Vụ cháy nhà hai tầng khiến bé trai 2 tuổi tử vong: Chồng hoảng loạn tinh thần, vợ tiên lượng nặng

Người chồng dù đã qua cơn nguy hiểm nhưng trạng thái tinh thần khá hoảng loạn, trong khi vợ anh tiếp tục được theo dõi hồi sức vì tình trạng nặng.

Theo bác sĩ, người chồng dù đã qua cơn nguy hiểm nhưng trạng thái tinh thần khá hoảng loạn, trong khi vợ anh tiếp tục được theo dõi hồi sức vì tình trạng nặng.

>> Vợ chồng cùng 3 con nhỏ kêu cứu trong ngôi nhà bốc cháy dữ dội lúc nửa đêm, bé trai 2 tuổi tử vong

Chiều 26/3, bác sĩ Nguyễn Đình Phú, Phó Giám đốc Bệnh viện (BV) Nhân dân 115 cho biết, nơi đây đang tiếp nhận điều trị cho hai nạn nhân trong vụ cháy nhà hai tầng xảy ra vào rạng sáng cùng ngày trên đường Nguyễn Ảnh Thủ (huyện Hóc Môn, TP.HCM).

Cụ thể, hai nạn nhân đang được điều trị tại đây là anh D.Đ.T (SN 1979) và vợ là chị L.T.T.C (SN 1978). Hai vợ chồng nạn nhân được chuyển đến BV trong tình trạng bỏng nhiệt đường hô hấp trên, được theo dõi tình trạng viêm phổi hít.

Vụ cháy nhà hai tầng khiến bé trai 2 tuổi tử vong: Chồng hoảng loạn tinh thần, vợ tiên lượng nặng
BV Nhân dân 115, nơi đang điều trị cho hai nạn nhân vụ cháy.

"Hiện người chồng tương đối tỉnh táo nhưng rất hoảng loạn tinh thần, ngại tiếp xúc với người lạ. Còn người vợ tiên lượng nặng, đang được theo dõi hồi sức" - bác sĩ Phú nói.

Theo lời người nhà kể lại, nhà của vợ chồng anh T. là tiệm photocopy, có rất nhiều giấy vụn và xe máy. Khi phát hiện nhà cháy, anh T. đưa hai người con lớn lên lầu để thoát ra ngoài bằng lối ban công. Tuy nhiên khi quay lại đón vợ và người con út thì hai chiếc xe máy phát nổ chặn lối ra.

Vụ cháy nhà hai tầng khiến bé trai 2 tuổi tử vong: Chồng hoảng loạn tinh thần, vợ tiên lượng nặng
Người vợ tiên lượng nặng, đang được theo dõi hồi sức.

Lúc lực lượng cứu hộ phá cửa xông vào được, chị C. và người con út đã hôn mê, được đưa đến BV huyện Hóc Môn cấp cứu. Tuy nhiên khi đến BV, bé trai 2 tuổi đã ngưng tuần hoàn hô hấp và tử vong.

Phần người chồng trong lúc tìm cách ra ngoài cũng bị kính cắt gây thương tích ở tay và đùi phải.

Theo Hoàng Lê (Trí Thức Trẻ)


tử vong

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.