Vụ cô gái mất tích bí ẩn ở TPHCM: Nạn nhân nghi bị sát hại

Cảnh sát đang phong tỏa một cung đường nằm trong Khu Công nghệ cao (TP Thủ Đức) để khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện thi thể một nạn nhân nghi là cô gái mất tích bí ẩn hôm 29 Tết.

Ngày 13/2 (mùng 4 Tết), Công an TP Thủ Đức phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM và các đơn vị nghiệp vụ liên quan đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ thi thể cô gái được phát hiện trong Khu Công nghệ cao.

Bước đầu, lực lượng chức năng nghi vấn danh tính thi thể này là chị là Vi Thị Thống (25 tuổi, quê Đồng Nai) mất tích bí ẩn ngày 29 Tết gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Vụ cô gái mất tích bí ẩn ở TPHCM: Nạn nhân nghi bị sát hại-1

Công an phong tỏa khu vực phòng trọ chị Thống để điều tra (Ảnh: Thuận Thiên).

Khu vực phát hiện thi thể là cung đường vắng nằm trong khu Công nghệ cao (TP Thủ Đức), cách nhà trọ cô gái khoảng 4 km. Cảnh sát đang phong tỏa tuyến đường này để phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường.

Tại nhà trọ của cô gái, một tổ công tác khác đang phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, vào 29 Tết, chị Thống tan ca trở về phòng trọ. Sau đó, chị nhắn tin báo gia đình chuẩn bị về quê ăn Tết tại huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai.

Người thân chờ không thấy chị Thống về nên liên lạc qua điện thoại nhưng không được. Gia đình lên TPHCM tìm đến căn phòng trọ phát hiện hành lý, xe máy của chị Thống để trong phòng. Tuy nhiên, chìa khóa xe, giấy tờ tùy thân và tiền bạc của Thống không còn.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, chị ruột của nạn nhân cho biết đã 6 ngày trôi qua, gia đình đi tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa thấy Thống.

Sau khi đến căn phòng trọ, gia đình nhờ công an trích xuất camera phát hiện Thống tan ca trở về nhà vào lúc 6h16 ngày 29 Tết. Tuy nhiên, theo dõi camera không thấy Thống ra khỏi khu vực trọ.

Vụ cô gái mất tích bí ẩn ở TPHCM: Nạn nhân nghi bị sát hại-2

Khu vực phát hiện thi thể cô gái (Ảnh: Thuận Thiên).

"Em gái tôi mất tích thật sự rất bí ẩn. Khu trọ chỉ có một lối ra duy nhất. Camera chỉ quay được em gái sau khi tan ca về phòng trọ chứ không thấy ra. Trước lúc mất tích, em liên lạc với gia đình không có dấu hiệu gì bất thường", chị gái nạn nhân nói.

Theo người thân, gia đình đã chia nhiều nhóm tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích, giờ chỉ trông chờ vào công an. "Cha mẹ tôi đang đứng ngồi không yên vì Thống mất tích đã nhiều ngày. Mọi người đang rất lo lắng", chị của Thống chia sẻ.

Được biết, Thống trước đó có ở trọ chung với người yêu tên Tuấn nhưng anh này đã về quê ở Phú Yên khoảng 1 tháng nay.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/vu-co-gai-mat-tich-bi-an-o-tphcm-nan-nhan-nghi-bi-sat-hai-20240213141251522.htm

nạn nhân

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.