Vụ đánh ghen "đòi" LX570 ở Hà Nội: Công an gọi 3 số điện thoại liên quan nhưng không liên lạc được, cũng không ai trình báo

Cơ quan chức năng cho biết vẫn phải chờ xem bị hại trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế có trình báo sự việc hay không.

Liên quan đến vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế, một lãnh đạo công an phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đến thời điểm hiện tại, những người liên quan đều không trình báo sự việc.

Hiện đơn vị vẫn phải chờ xem bị hại có trình báo sự việc hay không, lực lượng chức năng đã tìm số điện thoại để liên lạc với những người liên quan.

3 số điện thoại này gồm của cô gái mặc váy đen, người đàn ông đi cùng xe sang Lexus LX 570 với cô gái và người phụ nữ đội mũ xe ôm công nghệ Grab. Tuy nhiên cả 3 số điện thoại đều không liên lạc được.

Vụ đánh ghen đòi LX570 ở Hà Nội: Công an gọi 3 số điện thoại liên quan nhưng không liên lạc được, cũng không ai trình báo-1

Trước đó, chiều 15/9, mạng xã hội chia sẻ loạt clip ghi lại sự việc một người phụ nữ bắt quả tang chồng lái ô tô đi cùng người phụ nữ được cho là bồ nhí, tức giận đánh ghen ngay trên đường phố.

Theo đó, sự việc xảy ra trên đường Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm sau khi phát hiện chồng mình lái xe sang Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ (được cho là tình nhân) trên đường thì tỏ ra vô cùng tức giận.

Người phụ nữ giật cửa xe để lôi cô gái trẻ xuống đường, sau đó liên tục chửi bới lớn tiếng và giật tóc, đánh đập tình địch rất mạnh tay. Cô gái được kéo ra khỏi xe trong bộ váy gợi cảm bị đánh không thể phản kháng, khóc lóc và la hét giữa đường.

Trước cảnh tượng trên, người chồng lập tức xông vào giữ chặt lấy tay vợ để... bảo vệ cho bồ nhí. Đắng cay hơn, người đàn ông này còn đánh đấm và thúc cùi chỏ nhiều cái rất mạnh vào mặt vợ để cô nhân tình có thể chạy thoát.

Dù bị chồng đánh nhưng người vợ vẫn túm chặt tóc tình địch để giật ngược ra sau, đồng thời cũng túm tóc cô này lôi đi xềnh xệch trên đường, vừa giật tóc vừa đánh tát dữ dội. Người này còn lớn tiếng "báo công an đi".

Tuy nhiên đến cuối clip, người vợ đã bị chồng đấm rất mạnh vào mặt nên phải buông tay. Sau khi ra tay vũ phu với vợ, người chồng vội vàng nói với nhân tình "em chạy đi". Cô gái bị đánh ghen tóc tai rối bời nhưng vẫn chạy thật nhanh vào đám đông.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-danh-ghen-doi-lx570-o-ha-noi-cong-an-goi-3-so-dien-thoai-lien-quan-nhung-khong-lien-lac-duoc-cung-khong-ai-trinh-bao-162201809141445946.htm

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.