Vụ nhân viên quán ăn bị hành hung: Lời kể bàng hoàng của nạn nhân

Một nhóm thực khách đến ăn tại nhà hàng trên địa bàn TP.Hà Nội rồi bỗng nhiên lao vào đánh túi bụi một nữ nhân viên. Sự việc xảy ra khiến dư luận đang hết sức phẫn nộ.

Một nhóm thực khách đến ăn tại nhà hàng trên địa bàn TP.Hà Nội rồi bỗng nhiên lao vào đánh túi bụi một nữ nhân viên. Sự việc xảy ra khiến dư luận đang hết sức phẫn nộ.

Nữ nhân viên L bị nhóm nam thực khách hành hung tối 10.12 tại nhà hàng Huy Nướng (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân). Ảnh cắt từ clip.

Sự việc nghiêm trọng xảy ra tối 10.12, tại nhà hàng Huy Nướng (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân).

Theo clip được chủ quán trích xuất từ camera ghi lại, một nhân viên nữ của nhà hàng này đã bị một nhóm nam thực khách bỗng dưng lao vào đánh đập khiến nhân viên này phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn.

Vẫn chưa hết hoảng sợ và lo lắng sau sự việc xảy ra, nữ nhân viên L (19 tuổi, người bị nhóm nam thực khách đánh trong clip) sáng 14.12 cho biết đến hiện tại cô vẫn cảm thấy bị đau đầu, choáng.

Theo trí nhớ của cô gái, tối 10.12, có khoảng gần 40 thực khách, đa phần là đàn ông đến nhà hàng Huy Nướng ăn nhậu.

“Nhóm thực khách gọi rất nhiều món đặc sản của nhà hàng. Họ ăn uống đến khoảng 22h đêm thì xong nhưng lại không thanh toán tiền. Tổng số tiền theo hóa đơn là 17 triệu đồng” - chị L nhớ lại.

Ngay sau khi có biểu hiện không trả tiền, nhóm thực khách chửi bới rồi lao vào hành hung chị L ngay tại quầy.

“Em bị giật tóc, kéo ngược ra đằng sau và bị ngã xuống nền nhà nhưng vẫn bị họ đánh” - nữ nhân viên kể lại trong hoảng hốt.

Không dừng lại, nhóm thực khách tiếp tục có hành động quậy phá, chửi các nhân viên đang có mặt tại nhà hàng lúc đó. Nữ nhân viên L sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương vùng đầu, tinh thần hoảng loạn.

Về phía nhóm thực khách trên, chỉ khi có sự có mặt của công an phường Nhân Chính thì những hành động quậy phá mới được dừng lại.

Cố trấn tĩnh, chị L cho biết đã làm ở nhà hàng Huy Nướng khá lâu nhưng chưa bao giờ thấy những khách hàng hung hãn, cư xử không đúng mực như vậy.

Sáng 14.12, trao đổi với PV, anh Nguyễn Nhật Lê Huy - chủ nhà hàng Huy Nướng - cho biết, theo những gì camera ghi lại được, nhóm người có hành vi đánh nhân viên của nhà hàng là vi phạm pháp luật.

Theo hình ảnh được camera tại nhà hàng ghi lại, thời điểm xảy ra khoảng 22h. Lúc này có một nhóm nam thanh niên đến quầy thu ngân.

Một nam thanh niên cầm một quyển lịch để bàn màu xanh ném vào đầu nữ nhân viên L, nhưng rất may chị này né được. Ngay sau đó, một nam thanh niên khác lao hẳn vào phía trong quầy thu ngân và túm tóc nữ nhân viên L giật ra đằng sau khiến chị này ngã xuống nền nhà. Cùng lúc đó, một số nam thanh niên khác cũng lao vào hành hung chị này.

Anh Huy cho biết, sau khi hành hung nhân viên của quán, nhóm thực khách cũng không trả số tiền trong hóa đơn họ đã sử dụng. Anh đã làm đơn trình báo tới Công an phường Nhân Chính và Công an quận Thanh Xuân về vụ việc.

Thông tin từ một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (TP.Hà Nội), cơ quan này đang vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ vụ nhóm thực khách gây rối, hành hung nữ nhân viên tại nhà hàng Huy Nướng.

Camera ghi lại vụ việc


Theo Dân Việt

nhân viên quán ăn bị hành hung

nhân viên thu ngân bị đánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.