Vụ nổ taxi 2 người chết: Dây kíp nổ trong tay hành khách

Khám nghiệm tử thi Lê Thành phát hiện, thu trong lòng bàn tay trái có 2 đoạn dây điện (1 màu vàng, 1 màu đỏ) được đấu nối với nhau.

Khám nghiệm tử thi Lê Thành phát hiện, thu trong lòng bàn tay trái có 2 đoạn dây điện (1 màu vàng, 1 màu đỏ) được đấu nối với nhau.

Kết quả khám nghiệm tử thi và kết quả điều tra xác minh ban đầu đã xác định người thứ 2 trong vụ cháy nổ bị tử vong là Lê Thành, sinh năm 1966 (trú tại tổ 7, khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh).

Người thứ nhất là Đặng Văn Trung, sinh năm 1987 (trú tại tổ 83, cùng phường, lái xe taxi biển kiểm soát 14N - 7282).

nổ ô tô ở quảng ninh, chết cháy
Hiện trường vụ nổ

Kết quả xác minh về nhân thân xác định, Lê Thành là đối tượng nghiện ma túy, có 1 tiền án về tội "Mua bán trái phép chất ma túy", án phạt 8 năm tù giam.

Đến ngày 8/3/2012, Thành được tạm đình chỉ thi hành án 12 tháng do bị bệnh nặng, sau đó Thành tiếp tục được tạm đình chỉ thi hành án đến ngày 1/9/2016. Hết thời hạn được tạm đình chỉ thi hành án nhưng Thành vắng mặt tại địa phương nên chưa thi hành được.

Khám nghiệm tử thi Lê Thành cơ quan chức năng thu trong lòng bàn tay trái có 2 đoạn dây điện (1 màu vàng, 1 màu đỏ) được đấu nối với nhau.

Tiến hành kiểm tra tại chỗ ở của Lê Thành phát hiện 2 bình ắc quy nhãn hiệu YUEDA; 8 đoạn dây 1 lõi bọc nhựa loại dây kíp mìn (4 đoạn màu vàng, 4 đoạn màu đỏ; được xác định là cùng loại với 2 đoạn dây thu trong lòng bàn tay của tử thi).

Đồng thời, phát hiện 1 lá thư gửi người tên Dung có nội dung thể hiện đây là lời nói cuối cùng của Thành, Thành đã phụ lòng mọi người cùng với bị bệnh tật, nợ nần... nếu cố chỉ làm khổ cho người khác.

Bước đầu, Công an tỉnh Quảng Ninh nhận định: Do chán nản, bệnh tật cùng với hoàn cảnh sống khó khăn, nợ nần, cô đơn nên Thành đã tự sát.

Như đã đưa tin, vào khoảng 12h45 ngày 3/10 tại (tổ 7, khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả) đã xảy ra một vụ nổ lớn khiến cho hai người đàn ông thiệt mạng và cả khu phố náo loạn.

Tại hiện trường chiếc xe taxi bị phá hủy hoàn toàn, tài xế cùng khách đi xe chết tại chỗ.

Một số phương tiện lưu thông qua khu vực vụ nổ thời điểm đó bị hư hại, trong đó có một xe ô tô BKS 14D-003.81 do anh Nguyễn Hữu Phúc (SN 1975, trú tại phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả) bị bắt lửa gây cháy. Cửa kính của một số nhà dân gần vụ nổ bị vỡ.

Công an tỉnh Quảng Ninh tiếp tục chỉ đạo điều tra xác minh, làm rõ nguyên nhân.

Theo VietNamNet

Xe taxi phát nổ

nổ taxi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.