Vụ nữ sinh tự tử, gia đình muốn khai quật tử thi: Người cha nói về nam thanh niên nghi liên quan

Theo người cha nữ sinh tự tử ở Hải Phòng, gia đình không nói ai sai ai đúng và cũng không đổ cho ai nhưng cái chết của con gái có nhiều uẩn khúc nên mong muốn sớm làm sáng tỏ.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh N.T.T. (16 tuổi, học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến, Vĩnh Bảo, Hải Phòng) nhảy cầu tự tử vào ngày 11/10/2020 và gia đình có đơn đề nghị khai quật tử thi, làm rõ nguyên nhân, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Bảo cho biết, hiện đơn vị đang điều tra vụ việc theo đúng quy định.

Còn anh Nguyễn Quang Bách (SN 1981, trú tại xã Nhân Hòa, Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng, bố của nữ sinh N.T.T) cho hay, sau buổi làm việc với cơ quan công an cách đây vài hôm, gia đình rất mong muốn cơ quan chức năng sớm làm sáng tỏ những uẩn khúc trong vụ việc con gái anh nhảy cầu tự tử.

Theo anh Bách, sau một số lần được mời lên làm việc và theo đề nghị của gia đình, tại lần làm việc cách đây 3 ngày, phía cơ quan Công an huyện Vĩnh Bảo tiếp tục đưa ra bản kết luận giám định tử thi của con gái anh.

Trong đó, bản kết luận thể hiện nội dung trên cổ tay, mu bàn tay của con gái anh có vết bầm tím do ngoại lực tác động. Ngoài ra, móng tay, móng chân tím, môi tím.

Về nội dung liên quan đến việc gia đình đề nghị khai quật tử thi để khám nghiệm, anh Bách nói, cơ quan chức năng chưa đề cập.

"Sau khi làm việc, điểm tôi thấy cần phải làm rõ nhất vẫn ở kết luận của khám nghiệm tử thi bởi mỗi lần làm việc với cơ quan điều tra, lại có thêm các chi tiết mới về trầy xước, tím móng chân, móng tay... Chúng tôi mong muốn sớm được làm sáng rõ, có thông tin cụ thể.

Ở đây, tôi cũng muốn nói, gia đình không nói ai sai ai đúng và cũng không đổ cho ai nhưng cái chết của cháu có nhiều uẩn khúc.

Do đó, tôi làm đơn cầu cứu gửi các cơ quan chức năng với mong muốn làm sáng tỏ vụ việc, đưa người làm hại con gái tôi, nếu được xác định rõ thì sẽ chịu tội trước pháp luật, để cháu ra đi được thanh thản, chúng tôi cũng không thấy ân hận", anh Bách nói.

"Bởi, theo lời kể của các cháu thì bữa trưa mà con gái tôi tham gia trước khi xảy ra sự việc (trưa 10/10 - PV), có tới 9 người tham gia, trong đó, có 5 thanh niên. Do đó, mọi việc cần chờ cơ quan công an điều tra, làm rõ", anh Bách chia sẻ.

Trước đó, theo biên bản tại buổi làm việc với Luật sư Đào Văn Bẩy, Giám đốc Công ty Luật Thái Thành, cháu V.H.G (sinh năm 2004, em họ của T.T và cùng dự bữa tiệc tại nhà P.V.T) cho biết, G. biết P.V.T. từ khoảng giữa tháng 9, còn T.T và P.V.T đã quen biết trước đó.

Cụ thể, tại biên bản làm việc, G. cho hay, T.T từng kể P.V.T trước đây sống cạnh nhà và có tình cảm với T.T. Vào ngày sinh nhật (3/10/2020), T.T có kể với G. là P.V.T mua bánh sinh nhật tặng mình.

Cũng theo lời kể của G. trong biên bản, sau một vài lần gặp mặt ăn uống, trưa 10/10, sau khi tan học, G. và T.T được P.V.T đón về nhà T. ăn trưa. Khi đến cả G. và T.T còn tỉnh táo.

Theo lời của G. trong biên bản, bữa trưa hôm đó gồm 9 người, tất cả đều uống rượu. Sau đó, P.V.T và T.T đi lên tầng 2.

Một lúc sau G. thấy T.T đập cửa kêu "G. ơi, cứu tao". G. chạy lên thấy T.T bám chặt tay vào cửa, T. kéo tay T.T vào rồi đóng mạnh cửa. Lúc đó, G. không được tỉnh táo, chạy xuống nhà vệ sinh nôn.

 

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/vu-nu-sinh-tu-tu-gia-dinh-muon-khai-quat-tu-thi-nguoi-cha-noi-ve-nam-thanh-nien-nghi-lien-quan-82020211110338515.htm

nhảy cầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.