Khoảnh khắc nữ sinh 20 tuổi va chạm với xe đạp điện ngã xuống đường, bị xe tải cán tử vong khiến nhiều người sợ hãi

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ sinh ngã xuống đường, bị xe tải cán tử vong khiến nhiều người không khỏi kinh hãi.

Mới đây, đoạn clip ghi lại diễn biến vụ tai nạn giao thông thương tâm tại Nghệ An được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Được biết, vụ tai nạn này xảy ra vào sáng ngày 14/11 tại đoạn ngã tư giao nhau giữa Quốc lộ 46A và Quốc lộ 15 (đoạn trước Cửa hàng xăng dầu Vân Diên, thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn).

Clip: Nữ sinh va chạm với xe đạp điện, bị xe tải cán tử vong

Nạn nhân trong đoạn clip này là nữ sinh Nguyễn Thị H. (SN 2000) đi xe máy từ TP. Vinh về quê nhà ở xã Thanh Dương (Thanh Chương). Vào thời điểm trên, nữ sinh H. vừa đi qua ngã tư thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe đạp điện do một người phụ nữ điều khiển.

Khoảnh khắc nữ sinh 20 tuổi va chạm với xe đạp điện ngã xuống đường, bị xe tải cán tử vong khiến nhiều người sợ hãi-1


Cú va chạm này khiến H. ngã ra đường. Đúng lúc ngày, một chiếc xe tải đi tới, tình huống xảy ra bất ngờ khiến tài xế xe tải không kịp trở tay. Hậu quả khiến chiếc xe tải cán trúng người nữ sinh H. tử vong. Những người dân chứng kiến vụ việc xảy ra không khỏi kinh hãi.

Clip: Khoảnh khắc nữ sinh 20 tuổi va chạm với xe đạp điện ngã xuống đường, bị xe tải cán tử vong - Ảnh 3.
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Sau khi xảy ra vụ việc, người phụ nữ đi xe đạp điện đã rời khỏi hiện trường. Các lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và trích xuất camera, truy tìm danh tính của người phụ nữ đi xe đạp điện.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoanh-khac-nu-sinh-20-tuoi-va-cham-voi-xe-dap-dien-nga-xuong-duong-bi-xe-tai-can-tu-vong-khien-nhieu-nguoi-so-hai-162201611002309228.htm

tai nạn giao thông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.