Vụ Sầm Đức Xương: Xuất hiện thêm một nạn nhân 14 tuổi

Các cơ quan tố tụng ở Hà Giang đã truy cứu Sầm Đức Xương (nguyên Hiệu trưởng trường THPT Việt Lâm, huyện Vị Xuyên) tội danh mua dâm người chưa thành niên. Tuy nhiên, lần theo lời kể của người bị hại và các nhân chứng, “yêu râu xanh” này còn có dấu hiệu phạm tội cưỡng hiếp, giao cấu với trẻ em và môi giới mại dâm.

Vụ án “Hiệu trưởng mua dâm họctrò” ở Hà Giang đã làm rung động dư luận. Mới đây, một nạn nhân 14 tuổi lại cóđơn tố cáo Sầm Đức Xương và những kẻ khác làm hại đời mình. PV đã trở lại HàGiang tìm hiểu và phát hiện nhiều tình tiết mới.

Các cơ quan tố tụng ở Hà Giang đãtruy cứu Sầm Đức Xương (nguyên Hiệu trưởng trường THPT Việt Lâm, huyện Vị Xuyên)tội danh mua dâm người chưa thành niên. Tuy nhiên, lần theo lời kể của người bịhại và các nhân chứng, “yêu râu xanh” này còn có dấu hiệu phạm tội cưỡng hiếp,giao cấu với trẻ em và môi giới mại dâm.

Nước mắt bé gái 14 tuổi

Chúng tôi tìm được nhà em NguyễnThị X (SN 1996, học sinh lớp 8 Trường THCS VL) cũng là lúc trời nhá nhem tối.Nhà X nằm đơn độc bên bờ sông Lô, thuộc xã Việt Lâm, huyện Vị Xuyên. Thấy ngườilạ, X đang ngồi xem ti vi cùng bố mẹ vội vàng lẻn vào buồng. Khi biết chúng tôitìm hiểu về vụ án Sầm Đức Xương, mẹ X là chị Hoàng Thị T gọi mãi em mới ra.

Nguyễn Thị X ngồi rúm ró trướcmặt chúng tôi. Thật không tưởng tượng nổi cô bé gầy còm, bé loắt choắt, có gươngmặt lam lũ kia lại có thể là nạn nhân của Sầm Đức Xương. X không biết kể gì vềmình. Qua chị T, chúng tôi mới biết X đã trải qua tuổi thơ cơ cực, éo le. Năm em3 tuổi, bố đi tù 10 năm vì tội buôn bán ma túy và thuốc nổ. Còn người mẹ khôngnghề ngiệp, chỉ biết làm thuê quanh xã. Từ đó, X phải đi mót củ lạc, củ khoai,cùng mẹ sống qua ngày. Đến tuổi đi học, X bắt đầu làm thuê để có tiền phụ giúpmẹ và đi học. Tháng 8-2009, em trở thành nạn nhân của Sầm Đức Xương khi đang bếtrẻ thuê cho một hàng kem.

Vụ Sầm Đức Xương: Xuất hiện thêm một nạn nhân 14 tuổi
“Yêu râu xanh” này còn có dấu hiệu phạm tội cưỡng hiếp, giao cấu với trẻ em và môi giới mại dâm?

“Khi cháu vừa bị đẩy vàophòng, một người đàn ông hơn 50 tuổi, da trắng, béo, tóc vuốt ngược đã ở sẵntrong đó. Người này không nói năng gì, tiến đến kéo cháu xuống giường… rồi đèlên người cháu. Cháu vùng thoát được nhưng khóa phòng đã bị chốt chặt, rút chìa.Cháu khóc gào mọi người đến cứu nhưng chẳng có ai… Người đàn ông cứ đuổi cháuchạy quanh phòng. Cháu gào thét van xin lạc cả giọng cũng không được…”. TheoX, kẻ cưỡng hiếp em vào ngày em mới 13 tuổi 8 tháng chính là Sầm Đức Xương. X đãbị một chị lớp trên là Nguyễn Thị Thu T lừa đến khách sạn N.A (ở thị xã HàGiang) để Xương quan hệ. Số tiền người ta trả cho trinh tiết của X là 500.000đồng. Đau đớn thay – kẻ trộm trên xe khách về nhà đã móc sạch món tiền trên củacô bé nghèo khổ.

Chúng tôi đã tìm đến tổ 10, thịtrấn Việt Lâm, nơi Nguyễn Thị Thu T đang ở với ông bà ngoại. T sinh ngày20-6-1995, học trên X một lớp. Chúng tôi đã rất bất ngờ khi ông ngoại T lôitrong tủ ra một tập giấy khen ghi nhận T là một học sinh giỏi, xuất sắc từ lớp 1đến lớp 7. Khi biết tin T lừa dẫn X đến cho Xương, ông ngoại T không tin đứacháu cưng của mình lại làm những chuyện động trời như thế. Còn T đã thừa nhậnviệc làm của mình nhưng cho biết em đã bị dọa, ép nên mới có hành động trên.

Hành vi cưỡng hiếp cháu X khá rõràng nhưng các cơ quan tố tụng ở Hà Giang đã “phớt lờ” tội danh này cho Sầm ĐứcXương. Phải chăng vì thế mà Xương đã giữ “im lặng” với những chi tiết liên quanđến bản danh sách “đen” những cán bộ mua dâm gây chấn động dư luận.

Sầm Đức Xương đã có quan hệvới bao nhiêu nữ sinh?

Trở lại phiên tòa phúc thẩm cuốitháng 1-2010, Sầm Đức Xương đã không thừa nhận mua dâm các bị cáo Nguyễn ThúyHằng (SN 1991), Nguyễn Thị Thanh Thúy (SN 1992) và các học sinh khác. Xương đãcó những lý lẽ ngớ ngẩn đến mức có thể đi vào lịch sử tố tụng… Xương cho rằngHằng, Thúy là học sinh cá biệt của trường, thường bị Xương nhắc nhở nên có âmmưu trả thù từ trước. Việc Hằng và Thúy khai ra hành vi phạm tội của Xương là vukhống, nhằm làm Xương mất việc. Để chứng minh mình không có khả năng quan hệtình dục, Xương còn viện cớ bị tiểu đường nặng, u tinh hoàn và đòi… cởi quầnchứng minh trước tòa.

Theo tài liệu và các bằng chứng mà chúng tôi cóđược, tính từ tháng 7-2008 đến khi bị bắt (tháng 9-2009), Sầm Đức Xương quanhệ tình dục với Nguyễn Thúy Hằng 4 lần và trả cho nữ sinh này 3,1 triệuđồng. Thông qua Hằng, Xương còn quan hệ tình dục với 3 học sinh khác, gồm:Nguyễn Thị Thanh Thúy, N.T.P (SN 1992), H.T.T (SN 1994). Sầm Đức Xương đãquan hệ với Thúy tổng cộng 3 lần và trả cho nữ sinh 650.000 đồng. Thông quaThúy, Xương tiếp tục quan hệ với 3 nữ sinh khác, gồm: T.T.N (SN 1992), N.T.X(SN 1996), N.T.N (SN 1996). Ngoài ra, Xương còn quan hệ với một số nữ sinhkhông thông qua Hằng, Thúy. Đáng chú ý, trong các lần quan hệ với Hằng vàThúy, Xương luôn đặt vấn đề nhờ tìm các nữ sinh còn trinh để mua và hứa “nếungười nào còn trinh thầy trả từ 3 đến 4 triệu đồng”. “Đòn” mà Xương đưa rađể khống chế Hằng và Thúy là cương vị hiệu trưởng có thể túy ý đuổi học hoặchạ hạnh kiểm 2 em.

Theo Khiết Giang
Vụ Sầm Đức Xương: Xuất hiện thêm một nạn nhân 14 tuổi



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.