Vụ thi thể phân hủy trên ngọn cây ở Bình Phước: Người dân địa phương hé lộ tình Vụ thi thể phân hủy trên ngọn cây ở Bình Phước: Người dân địa phương hé lộ tình tiết bất ngờ

Khi đi ra vườn làm việc, người phụ nữ tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên ngọn cây điều. Thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Vụ thi thể phân hủy trên ngọn cây ở Bình Phước: Người dân địa phương hé lộ tình Vụ thi thể phân hủy trên ngọn cây ở Bình Phước: Người dân địa phương hé lộ tình tiết bất ngờ-1

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: TTXVN)

Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Đồng Phú và Công an xã Đồng Tâm tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ vụ việc thi thể một người đàn ông được phát hiện đang phân hủy trên ngọn cây.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h15 ngày 21/12, bà Vũ Thị V. (61 tuổi, ngụ xã Đồng Tâm) ra phía sau vườn, cách nhà khoảng 300m để hái cà phê, khu vực giáp ranh vườn điều thì phát hiện mùi hôi thối bốc lên nồng nặc.

Tìm kiếm xung quanh, bà V. hoảng hồn phát hiện trên ngọn cây điều có thi thể một người đàn ông đang treo lơ lửng. Bà hoảng sợ bỏ chạy, sau đó trình báo cơ quan chức năng.

Sau quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng xác định nạn nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây được cột trên ngọn cây, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Nạn nhân được xác định là một người đàn ông khoảng 30 tuổi (chưa rõ danh tính).

Người dân địa phương cho biết, những ngày qua tại khu vực xảy ra vụ việc không có dấu hiệu bất thường. Rất có thể nạn nhân là một người ở địa phương khác.

Hiện vụ việc phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên ngọn cây điều đang được cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Doisongphapluat

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/vu-thi-the-phan-huy-tren-ngon-cay-o-binh-phuoc-nguoi-dan-dia-phuong-he-lo-tinh-tiet-bat-ngo-a350305.html

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.