Vụ thiếu nữ xinh đẹp mất tích ở Sơn La: Gia đình chia nhau xuống Hà Nội tìm kiếm, không người nào biết thanh niên lạ mặt đón đi là ai

Theo chia sẻ của anh trai Quỳnh, hiện tại gia đình anh đang chia người xuống Hà Nội tìm thiếu nữ 14 tuổi này. Hơn 10 ngày qua, Quỳnh vẫn chưa gọi điện hay nhắn tin về cho mọi người.

Hơn 10 ngày nay, thiếu nữ Nguyễn Thị Như Quỳnh (14 tuổi) mất tích sau chuyến đi chơi đêm với nhóm bạn vẫn chưa có tin tức khiến gia đình lo lắng.

Chia sẻ với báo Đất Việt ngày 27/9, anh Nguyễn Văn Tuyến (trú tại bản Tân Lập, xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) cho biết, hiện tại gia đình anh đang chia người xuống Hà Nội tìm Quỳnh (14 tuổi, em anh Tuyến) mất tích từ ngày 17/9.

"Gia đình tôi đang nghĩ liệu có phải Quỳnh đã bị đưa sang Trung Quốc rồi không mà 10 ngày nay chúng tôi không có một manh mối gì về em. Nếu có ở trong nước thì 10 ngày nay Quỳnh cũng phải gọi điện hay nhắn một cái tin về cho gia đình chứ.

Vụ thiếu nữ xinh đẹp mất tích ở Sơn La: Gia đình chia nhau xuống Hà Nội tìm kiếm, không người nào biết thanh niên lạ mặt đón đi là ai-1

Hình ảnh thiếu nữ trước khi mât tích, Nguồn: Vietnamnet

Hiện giờ gia đình tôi cũng đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng vào cuộc tìm kiếm em tôi", anh Tuyến cho biết.

Nói về hình ảnh camera ghi lại nam thanh niên khoảng 25-27 tuổi đưa Quỳnh đi vào sáng sớm ngày 17/9, anh Tuyến cho biết, gia đình anh đã đi hỏi khắp nơi xem có ai nhận ra nam thanh niên này không nhưng không có ai biết.

"Nam thanh niên này rất lạ, không phải người ở địa phương tôi. Tôi có kết bạn facebook với Quỳnh, trước đây cũng chỉ thấy em chơi Tik Tok chứ chưa đăng ảnh nam thanh niên lạ nào bao giờ", anh Tuyến nói thêm.

Trước đó, theo chia sẻ trên báo Vietnamnet, gia đình thiếu nữ cho biết, đêm 17/9, Quỳnh đi chơi cùng bạn, đến sáng hôm sau không về nhà và từ đó đến nay cũng không thấy gọi về nói với gia đình đi đâu. Không tìm thấy Quỳnh, gia đình cũng đã trình báo sự việc lên cơ quan công an địa phương và chia sẻ lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng giúp đỡ.

Chị Phạm Thị Quyết, mẹ Quỳnh kể: "Khoảng 1h30 sáng ngày 18/9, cháu vẫn còn ngủ với tôi. Sau khi tôi ngủ, khoảng tầm 3h sáng con đã ra khỏi nhà".

Theo chị Quyết, khả năng con chị bị một người bạn là nam giới quen trên mạng rủ rê. Chị Quyết cho hay, trước khi ra khỏi nhà, Quỳnh mặc áo cộc màu xanh lá cây - đen.

Người mẹ cho hay bình thường ở nhà, con gái cũng ngoan, học lực tốt. Tuy nhiên, cách đây tầm 9 tháng, Quỳnh cũng từng bị một người bạn nhà cách khoảng 1 cây số rủ trốn học một buổi chiều để đi chơi. Sau đó, gia đình cũng đã tìm thấy Quỳnh ở Hà Nội.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-thieu-nu-xinh-dep-mat-tich-o-son-la-gia-dinh-chia-nhau-xuong-ha-noi-tim-kiem-khong-nguoi-nao-biet-thanh-nien-la-mat-don-di-la-ai-162202809092258145.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.