Vụ tờ rơi khiêu dâm: Xử lý vẫn dềnh dàng

Các hành vi dẫn đến sai phạm của nhóm người thực hiện giản đơn, rõ ràng, dễ nhận thấy, dễ đi đến có tiếng nói chung để có kết luận cuối cùng nhưng một số cơ quan chức năng của tỉnh tỏ vẻ thận trọng, xử lý chậm chạp, trong đó có cả cơ quan điều tra.

Vụ tờ rơi khiêu dâmở Kiên Giang vào trường học đã làm xáo động dư luận ở Kiên Giang hơn 10 ngày quavà đã buộc các cơ quan chức năng vào cuộc thu hồi để làm rõ.

Vụ tờ rơi khiêu dâm: Xử lý vẫn dềnh dàng
Dưới những biển báo tuyên truyền an toàn giao thông lại được chú thích bằng những lời lẽ thô tục, liên tưởng đến chuyện “mây mưa”

Các hành vidẫn đến sai phạm của nhóm người thực hiện giản đơn, rõ ràng, dễ nhận thấy, dễ điđến có tiếng nói chung để có kết luận cuối cùng nhưng một số cơ quan chức năngcủa tỉnh tỏ vẻ thận trọng, xử lý chậm chạp, trong đó có cả cơ quan điều tra.

Khi báo chíđặt vấn đề xác định tính nghiêm trọng của vụ việc, thì một vài cá nhân có tráchnhiệm của cơ quan điều tra né tránh, và nói:

Không biết,không liên quan gì đến bổn phận của mình rồi lái sang vấn đề nghiệp vụ để từchối bày tỏ quan điểm, trong khi lãnh đạo tỉnh đã chỉ đạo cơ quan chức năng,trong đó có cơ quan điều tra vào cuộc làm rõ và sớm có kết luận sai phạm củatừng cá nhân và nhóm người thực hiện.

Nói ngắn gọnnhư ông Trương Văn Nhu – Giám đốc Sở Thông tin – Truyền thông Kiên Giang thìkhông cần phải giám định gì hết, vì họ đã xuyên tạc nội dung Luật Giao thôngđường bộ.

Theo Ngô Văn Tước
Nông thôn ngày nay




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.