Vũ trường "hot" nhất đất cảng bất ngờ bốc cháy dữ dội

Vũ trường New MDM Club được đánh giá là điểm ăn chơi, giải trí bậc nhất đất cảng Hải Phòng bất ngờ bốc cháy dữ dội, thiệt hại ước tính ban đầu tới nhiều tỉ đồng.

Video cận cảnh quá trình giải cứu bé trai mắc kẹt trong căn hộ chung cư bốc cháy ở Lĩnh Nam, Hà Nội 
Chiều tối 13-7, vũ trường New MDM Club (địa chỉ số 1 lô 26 đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) bất ngờ bốc cháy dữ dội, thiệt hại ước tính nhiều tỉ đồng.

Vũ trường hot nhất đất cảng bất ngờ bốc cháy dữ dội-1

Tại hiện trường, lửa và khói đen bốc lên từ khu vực phía sau của vũ trường, sau đó nhanh chóng lan ra toàn bộ vũ trường rộng hàng ngàn m2. Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn tại vũ trường chỉ có một số nhân viên làm việc và đã kịp thời chạy thoát thân.

Nhận tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy - Công an TP Hải Phòng đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ cùng xe chuyên dụng đến hiện trường để dập lửa. Đến hơn 19 giờ cùng ngày, khói đen đang mỗi lúc một bốc lên cuồn cuộc mặc dù các vòi rồng đang phun nước liên tục vào bên trong để dập lửa và ngăn đám cháy bùng phát.

Vũ trường hot nhất đất cảng bất ngờ bốc cháy dữ dội-2
Đến hơn 19 giờ cùng ngày đám chạy vẫn chưa được dập tắt

Vũ trường hot nhất đất cảng bất ngờ bốc cháy dữ dội-3Vũ trường hot nhất đất cảng bất ngờ bốc cháy dữ dội-4
Được biết, vũ trường New MDM Club được đánh giá là điểm ăn chơi, giải trí bậc nhất khi đi vào hoạt động từ tháng 9-2019.

Theo Người lao động 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/vu-truong-hot-nhat-dat-cang-bat-ngo-boc-chay-du-doi-20220713195704839.htm

vụ cháy


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.