Vụ xe ô tô tông xe CSGT ở Quận 5, tài xế khai con bệnh nên chạy gấp

Liên quan đến vụ xe ô tô tông xe CSGT rồi bỏ chạy ở quận 5, TP.HCM, tài xế lái ô tô đã thừa nhận hành vi vi phạm và trình bày nguyên nhân vụ việc.

Tối 28/11, Phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM đã có thông tin liên quan đến vụ tài xế ô tô tông xe Cảnh sát giao thông (CSGT) quận 5 xảy ra vào trưa cùng ngày.

Video vụ việc: Người dân cung cấp - Nguồn: Báo Lao động

Theo đó, khoảng 12h40 tại giao lộ Nguyễn Tri Phương - Nguyễn Trãi, hai chiến sĩ công an của Đội CSGT Chợ Lớn (thuộc PC08, Công an TP.HCM) phát hiện ô tô mang BKS 60K-049.20 đi trên đường Nguyễn Tri Phương, hướng từ Cầu Nguyễn Tri Phương về vòng xoay Nguyễn Tri Phương có hành vi rẽ phải vào đường Nguyễn Trãi khi đèn đỏ.

Xe này tiếp tục chạy đến giao lộ Trần Hưng Đạo – Huỳnh Mẫn Đạt (quận 5) thì bị tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe và yêu cầu người điều khiển phương tiện xuống xe để kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, tài xế đã không chấp hành mà điều khiển xe ô tô tông ngã xe đặc chủng của CSGT rồi bỏ chạy. Một cán bộ công an đứng bên hông xe đã liên tục dùng gậy đập vào xe để ngăn chặn nhưng ô tô vẫn không dừng lại.

CSGT sau đó đuổi theo, khi đến giao lộ Võ Văn Kiệt – Trần Đình Xu (quận 1) tổ công tác đã dừng được phương tiện. Lúc này, tài xế cùng một phụ nữ và em bé bước xuống xe.

Vụ xe ô tô tông xe CSGT ở Quận 5, tài xế khai con bệnh nên chạy gấp-1

Nam tài xế làm việc với CSGT sau khi tổ công tác đã dừng được phương tiện - Nguồn ảnh: TTO

Sau khi kiểm tra giấy tờ, được biết tài xế tên Lý Quang D. (37 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai). Tài xế D. trình bày do con bị bệnh và đang trên đường đưa đến bệnh viện, tinh thần hoảng loạn nên đã có hành vi vi phạm trên.

Qua quá trình làm việc với tổ công tác, tài xế D. đã nhận thức rõ hành vi vi phạm của mình. Tổ công tác đã lập biên bản hành chính đối với tài xế D. với các lỗi 'không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông' và 'không chấp hành hiệu lệnh của người điều khiển giao thông'.

Theo VOH 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://voh.com.vn/doi-song/vu-xe-o-to-tong-xe-csgt-o-quan-5-tai-xe-khai-con-benh-nen-chay-gap-btv056-458123.html

chống người thi hành công vụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.