Vụ xe tải tông vào nhà dân khiến 2 cháu nhỏ thiệt mạng: Nỗi đau xé lòng sau buổi chiều định mệnh

Nghe tiếng động lớn, mọi người chạy qua xem thì hoảng hồn khi thấy căn nhà chị Mai bị đổ sập, chiếc xe tải nằm gọn bên trong. Đào bới trong đống đổ nát, họ phát hiện thi thể 2 đứa con nhỏ cùng người chồng đang nằm thoi thóp bên cạnh.

Khoảng 16h20 ngày 14/2, chị Ka Mai (31 tuổi, trú thôn 4, xã Đinh Trang Thượng, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) đang dắt xe máy ra khỏi nhà để chuẩn bị đi đón 2 con trai (12 tuổi) và (5 tuổi) sắp tan trường. Anh K'Tuyn (33 tuổi, chồng chị Mai) ở trong nhà trông 2 con nhỏ là K.S. (4 tuổi) và K.B. (2 tuổi). Vừa dựng xe máy ngay trước cửa nhà thì chị Mai phát hiện chiếc xe tải từ trên dốc đang lao thẳng vào nhà.

Vụ xe tải tông vào nhà dân khiến 2 cháu nhỏ thiệt mạng: Nỗi đau xé lòng sau buổi chiều định mệnh-1

Quan tài hai đứa trẻ xấu số.

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến chị không thể kêu chồng, con chạy thoát. Bản thân chị cũng bị lực của chiếc xe tải hất văng ra xa.

"Nghe tiếng động lớn, chúng tôi hoảng hốt chạy ra xem thì hãi hung khi nhìn thấy căn nhà của vợ chồng chị Mai đổ sập hoàn toàn. Chiếc xe tải nằm gọn bên trong.

Vụ xe tải tông vào nhà dân khiến 2 cháu nhỏ thiệt mạng: Nỗi đau xé lòng sau buổi chiều định mệnh-2

Căn nhà chị Mai bị xoá sổ hoàn toàn sau tai nạn.

Tôi và mọi người bới tìm bên trong thì đau lòng khi nhìn thấy cảnh tượng 2 đứa con nhỏ 2 tuổi và 4 tuổi không còn thở nữa. Bên cạnh, anh Tuyn đang thoi thóp với đôi chân bị gãy dập nát", một hàng xóm bàng hoàng kể lại.

Vụ xe tải tông vào nhà dân khiến 2 cháu nhỏ thiệt mạng: Nỗi đau xé lòng sau buổi chiều định mệnh-3

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 cháu nhỏ tử vong.

Thông tin từ cơ quan chức năng, vào thời gian trên, xe tải chở gạch mang BKS: 49H – 006.52 do tài xế Bùi Minh Lúc (32 tuổi, ngụ tại TP Bảo Lộc) điều khiển đang dừng giao gạch cho một hộ dân cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 150m. Sau khi cho xe tải tấp vào lề đường để bỏ gạch, tài xế xuống xe để kiểm tra làn đường dành cho phương tiện lưu thông. Khi tài xế vừa quay lại cabin thì chiếc xe tải trôi tự do rồi lao thẳng vào nhà anh Tuyn ở cuối dốc, gây ra vụ tai nạn đau lòng.

Vụ xe tải tông vào nhà dân khiến 2 cháu nhỏ thiệt mạng: Nỗi đau xé lòng sau buổi chiều định mệnh-4

Hiện trường đổ nát.

"Tai hoạ ập đến, chỉ trong chốc lát, 2 đứa con thơ dại của vợ chồng chị Mai đã mãi mãi ra đi. Thương quá, chúng còn quá nhỏ, đứa vừa lên 4, đứa đang bi bô tập nói. Căn nhà của họ bị xoá sổ hoàn toàn, không còn gì đau đớn hơn. Mong các cấp ban ngành quan tâm để gia đình họ có thêm kinh phí chữa trị cho anh Tuyn, xây dựng lại căn nhà để có chỗ che mưa nắng và ổn định cuộc sống, lo cho 2 đứa con còn lại", ông T. (hàng xóm chị Mai) chia sẻ.

Vụ xe tải tông vào nhà dân khiến 2 cháu nhỏ thiệt mạng: Nỗi đau xé lòng sau buổi chiều định mệnh-5

Rất đông người dân đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân.

Ông Lê Xuân Song- Bí thư Đảng ủy xã Đinh Trang Thượng cho biết, dù hoàn cảnh khó khăn, con đông nhưng vợ chồng chị Mai được tiếng hiền lành, cần cù, chịu khó tại địa phương. Sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương cùng các cơ quan ban ngành, đoàn thể đã đứng ra kêu gọi chi phí mai táng cho 2 cháu bé và đưa anh Tuyn đi bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) cứu chữa.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-xe-tai-tong-vao-nha-dan-khien-2-chau-nho-thiet-mang-noi-dau-xe-long-sau-buoi-chieu-dinh-menh-162221602092328211.htm

tai nạn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.