Vừa sạc điện thoại vừa chơi game, một thiếu niên bị nổ nát bàn tay

Một nạn nhân tại Bình Phước bị nát bàn tay, nghi do vừa sạc điện thoại, vừa chơi game khiến điện thoại phát nổ.

Vừa sạc điện thoại vừa chơi game, một thiếu niên bị nổ nát bàn tay-1

Bàn tay của H. bị dập nát. Ảnh: TTXVN

Ngày 18/1, ông Trương Hữu Nhàn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước xác nhận khoảng 20 giờ ngày 17/1, Khoa Cấp cứu của Bệnh viện đã tiếp nhận một nạn nhân bị nát bàn tay, nghi do vừa sạc điện thoại, vừa chơi game khiến điện thoại phát nổ. Sau đó, thiếu niên này được chuyển lên tuyến trên do vết thương quá nặng.

Nạn nhân là Triệu Xuân H. (15 tuổi, ngụ tại xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước).

Gia đình nạn nhân cho biết, trước đó vài giờ, Hải sử dụng điện thoại đang sạc pin để chơi game. Bất ngờ, điện thoại phát nổ khiến bàn tay của em bị nát.

Ngay sau đó, nạn nhân được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước. Do vết thương quá nặng, nạn nhân được chuyển lên tuyến trên tiếp tục cứu chữa.

Vụ việc đáng tiếc này một lần nữa là lời cảnh báo cho mọi người: Khi đã sạc điện thoại, không được kết hợp sử dụng gọi điện, chơi trò chơi hay bất kỳ hành động tương tự nào khác, nếu không muốn rước họa vào thân.

Theo TTXVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baotintuc.vn/y-te/vua-sac-dien-thoai-vua-choi-game-mot-thieu-nien-bi-no-nat-ban-tay-20210118120741865.htm

chơi game

Sạc điện thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.