Xả súng ở Hoà Bình: Gia chủ hãi hùng kể bị 40 kẻ cầm súng, dao truy sát

Anh Nguyễn Văn Dựng ở tổ 20, phường Tân Thịnh, TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình đã bị một nhóm đối tượng 40 người vác súng và dao đến nhà truy sát. Rất may, anh và các thành viên trong gia đình chạy thoát được.

Anh Nguyễn Văn Dựng ở tổ 20, phường Tân Thịnh, TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình đã bị một nhóm đối tượng 40 người vác súng và dao đến nhà truy sát. Rất may, anh và các thành viên trong gia đình chạy thoát được.

Sáng nay (9.9), lực lượng Công an TP.Hòa Bình đang tiếp tục phong tỏa hiện trường vụ xả súng diễn tại nhà anh Nguyễn Văn Dựng ở tổ 20, phường Tân Thịnh. Đồ đạc trong nhà tung tóe, cửa chính của ngôi nhà bị đập nát. 

Ngôi nhà của anh Dựng bị nhóm côn đồ 40 người cầm súng, cầm dao lao vào tàn phá. 

Anh Nguyễn Văn Dựng làm nghề lái xe. Đến sáng nay, anh Dựng vẫn chưa tin vào mắt mình khi nhìn lại ngôi nhà bị tàn phá nặng nề. Anh đứng ngoài đợi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường mà lòng rối bời. 

Anh Dựng kể, chiều 8.9, anh mua được ít thịt bò ở huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La về chế biến vài món nhậu mời anh em bạn bè đến chung vui. Khi đang nhậu, anh bỗng thấy ngoài cửa có một nhóm khoảng 40 người, tay cầm dao, cầm súng tiến vào nhà, mặt người nào cũng hầm hầm sát khí. Anh Dựng và mọi người chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì nhóm người kia lao vào nhà hô giết và chém loạn xạ. 

Hiện trường vụ xả súng. 

Các thành viên trong gia đình anh Dựng sợ hãi, hô hoán nhau bỏ nhà chạy thục mạng ra ngoài đường thoát thân. Đám người kia lại tiếp tục truy sát, nổ súng, vung dao chém tan mọi đồ vật trong gia đình. "Rất may mọi người đều chạy thoát kịp thời. Một người thân của tôi bị gãy tay, hiện điều trị tại bệnh viện. Tôi không hiểu vì sao đám người kia lại truy sát nhà tôi", anh Dựng chia sẻ.


Theo Dân Việt


xả súng ở Hòa Bình

Xả súng

xả súng kinh hoàng

vụ xả súng


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.