Xe Innova đâm CSGT rồi bỏ chạy gây náo loạn Hà Nội

Xe Innova đã tông ngã CSGT khi bị ra lệnh dừng xe do vi phạm giao thông, sau đó bỏ chạy.

Xe Innova đã tông ngã CSGT khi bị ra lệnh dừng xe do vi phạm giao thông, sau đó bỏ chạy.

Xe Innova đã có hành vi tông ngã CSGT khi bị ra lệnh dừng xe do vi phạm giao thông, sau đó bỏ chạy.

Trên mạng xã hội BeatVN và Otofun vừa xôn xao vụ việc xảy ra vào khoảng 15h chiều nay 4/4 tại tuyến đường Xã Đàn, Hà Nội khi xe Toyota Innova mang BKS 30A-229.91 đã tông ngã CSGT khi bị ra lệnh dừng xe do vi phạm giao thông, sau đóbỏ chạy.

Lực lượng CSGT được cho là thuộc đội CSGT Số 3 đã tiến hành truy đuổi chiếc xe, tuy nhiên tài xế xe Innova đã rất liều lĩnh lạng lách qua các tuyến phố chạy trốn, tới khu vực đường Kim Liên - Lương Định Của, tài xế đã bị người dân phối hợp cùng lực lượng công an bắt tại trận.

Được biết, người dân đã cầm gạch đá đập vỡ cửa kính ô tô, sau đó lôi tài xế ra ngoài và đánh đập người này. Lực lượng công an phường Kim Liên đã phải can ngăn người dân và làm việc với tài xế.

 

(Nguồn clip: Tổng hợp từ Otofun, BeatVN)

Theo Hoàng Nam (Báo Giao Thông)

CSGT bị xe tông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.