Xe Lexus biển "khủng" của Công an Thanh Hóa là xe nhập lậu

Sau khi tịch thu, UBND tỉnh đã thanh lý chiếc xe Lexus cho CA tỉnh Thanh Hóa sử dụng. Cho đến giờ chiếc xe này vẫn chưa được đăng ký vì vướng mắc một số thủ tục, hồ sơ.

Sau khi tịch thu, UBND tỉnh đã thanh lý chiếc xe Lexus cho CA tỉnh Thanh Hóa sử dụng. Cho đến giờ chiếc xe này vẫn chưa được đăng ký vì vướng mắc một số thủ tục, hồ sơ.
 
 

Chiếc Lexus 350 gắn biển “san bằng tất cả” nghênh ngang chạy trên đường phố Thanh Hóa

Trao đổi với PV, Thiếu tá Trịnh Cao Cường - Đội phó Đội đăng ký xe (thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết, chiếc xe Lexus RX 350 (màu đen) đeo biển xanh trước đây là xe nhập lậu nên không có biển số.

Công an tỉnh Thanh Hóa cũng xác nhận, BKS 36B-6789 đã được cấp cho xe Toyota Corola (số máy là 0650622; số khung 906623890) từ ngày 6/11/2009. Đơn vị sử dụng là Văn phòng Công an tỉnh Thanh Hóa sử dụng. Xe Lexus RX 350 đeo biển số này là sai quy định.

Trao đổi với PV về người sử dụng xe Lexus RX 350, Đại tá Trần Văn Thực - Chánh văn phòng Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Chiếc xe Lexus 350 được đưa về sử dụng từ sau Tết Âm lịch. Hiện chiếc xe này thường thấy các đơn vị nghiệp vụ như ma túy, hình sự họ đi làm rồi lấy biển số của văn phòng để ngụy trang”.

Trước đó, dư luận đặt câu hỏi cho hai chiếc xe của Công an tỉnh Thanh Hóa sử dụng chung một BKS 36B-6789, thậm chí hai xe đỗ cạnh nhau hoặc chạy cùng lúc trên đường.
 
Theo P.T (Giao Thông Vận Tải)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.