Xôn xao clip Lê Tùng Vân bực tức đập phá "Tịnh Thất Bồng lai" vì không tìm thấy Diễm My?

Giữa lúc lùm xùm của "Tịnh thất Bồng lai" với những cáo buộc được giải quyết thì mới đây trên MXH tiếp tục xôn xao đoạn clip được cho là ông Lê Tùng Vân đang đập phá "tịnh thất" vì không tìm thấy cô gái tên Diễm My.

Ông Lê Tùng Vân, người đứng đầu "Tịnh thất bồng Lai" cũng là bị can bị khởi tố đề điều tra về tội "Lợi dụng quyền tự do dân chủ vi phạm lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân" nhưng được tại ngoại mới đây đã xuất hiện trong một clip với hình ảnh đang đập phá đồ đạc.

Người đăng tải đoạn clip ghi chú: "Thầy ông nội tức giận vì không tìm thấy Diễm My".

Xôn xao clip thầy ông nội đập phá đồ đạc ở Tịnh thất Bồng lai

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, "thầy ông nội" Lê Tùng Vân xuất hiện trong tâm thế hết sức mất bình tĩnh. Ông này đã đập phá đồ đạc xung quanh ngôi nhà và gào thét rất lớn trước sự chứng kiến của nhiều người.

Xôn xao clip Lê Tùng Vân bực tức đập phá Tịnh Thất Bồng lai vì không tìm thấy Diễm My?-1Xôn xao clip Lê Tùng Vân bực tức đập phá Tịnh Thất Bồng lai vì không tìm thấy Diễm My?-2

Trong clip, "thầy ông nội" gào thét và đập phá đồ đạc với thái độ rất mất bình tĩnh

Mặc dù không rõ thực chất vụ tức giận này có nguyên do là gì, song hành động của ông Lê Tùng Vân khiến dân mạng vô cùng tò mò xen lẫn khó hiểu.

Lại nói về Diễm My, đây là cô gái trẻ sống ở TP.HCM nhưng sau đó bỏ gia đình theo về "Tịnh thất Bồng lai" sinh sống. Và Diễm My cũng chính là cô gái khiến tịnh thất rơi vào cảnh bị "đại náo".

Xôn xao clip Lê Tùng Vân bực tức đập phá Tịnh Thất Bồng lai vì không tìm thấy Diễm My?-3

Diễm My đã mất tích bí ẩn hơn 2 năm qua.

Được biết, từ khi sống ở tịnh thất, cô gái có tên Diễm My đã bỏ đi nhiều lần và quay lại "Tịnh thất Bồng lai" vào tháng 12/2020 để xin tiền. Từ đó đến nay, không ai biết cô đang ở đâu, dù cha mẹ cô gái đã cầu cứu Công an và treo thưởng 1 tỷ cho ai tìm thấy con gái mình.

Ngay ở thời điểm hiện tại, phía gia đình nữ sinh Diễm My vẫn đang tiếp tục hành trình tìm lại con gái. Tuy nhiên, Diễm My đang ở đâu, ai nuôi dưỡng vẫn đang là một ẩn số, những thông tin của cô gái luôn được dân mạng thi nhau "lùng sục".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-clip-le-tung-van-buc-tuc-dap-pha-tinh-that-bong-lai-vi-khong-tim-thay-diem-my-162220303224545487.htm

Lê Tùng Vân

Tịnh thất Bồng Lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.