Xót xa bé trai 3 tuổi chết đuối thương tâm ở Thái Nguyên

Hình ảnh bé trai 3 tuổi đi lạc đuối nước thương tâm nằm trên manh chiếu nhỏ ngày hôm qua đã gây sự xót xa trong dư luận.

Hình ảnh bé trai 3 tuổi đi lạc đuối nước thương tâm nằm trên manh chiếu nhỏ ngày hôm qua đã gây sự xót xa trong dư luận. Được biết, trước thời điểm phát hiện thi thể bé trai, người dân có thấy hai mẹ con em đi lang thang ở địa bàn.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin vụ việc 1 bé trai 4 tuổi đi lạc chết đuối trôi về xóm 7, thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Theo như chia sẻ, bé trai mặc quần áo màu đỏ, đi dép màu vàng và chưa rõ danh tính bố mẹ cũng như người thân. 

"Thông báo, chiều hôm nay nhà ai có con cháu 3 tuổi mặc quần áo màu đỏ đi, dép màu vàng chết đuối trôi về xóm 7. Nhà ai mất cháu bé ra nhận xem có phải con cháu nhà mình không. Cảm ơn ai đi qua chia sẻ giúp mình nha."

Xót xa bé trai 3 tuổi chết đuối thương tâm ở Thái Nguyên - Ảnh 1.

Chia sẻ của tài khoản N.T.T. về cái chết thương tâm của cháu bé. Ảnh chụp màn hình

Sau khi chia sẻ, thông tin em bé đi lạc chết đuối đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Mọi người đều thể hiện sự xót xa và vô cùng thương tâm đối với cháu bé. Ngay khi đăng tải, những hình ảnh trên ngay lập tức được cộng đồng mạng chung tay chia sẻ để sớm tìm được thông tin người nhà, giúp bé sớm được đưa về gia đình để lo hậu sự. 

Được biết, vào khoảng 18h ngày 20/09, người dân sinh sống ở xóm 7, thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên phát hiện một bé trai khoảng 3, 4 tuổi tử vong dưới sông. Sau đó, người dân tiếp tục tìm dọc hai bên bờ sông gần địa điểm nói trên thì phát hiện thêm trường hợp một người phụ nữ trung niên cũng tử vong trong tình trạng chết đuối. 

Xót xa bé trai 3 tuổi chết đuối thương tâm ở Thái Nguyên - Ảnh 2.

Cháu bé 4 tuổi đi lạc chết đuối vô cùng thương tâm. Ảnh: Facebook.

Theo như tìm hiểu, một vài người dân địa phương cho biết trước đó vào đầu giờ chiều cùng ngày có bắt gặp hai mẹ con (chính là 2 nạn nhân) đi bộ quanh khu vực này.

"Vào buổi trưa chúng tôi phát hiện hai mẹ con bế nhau đi bộ, đến chiều tối phát hiện cháu bé tử vong trên sông liền bế lên. Nghi có chuyện chẳng lành liền đi tìm kiếm người mẹ, sau 1 giờ đồng hồ mới thấy người mẹ này cũng đã tử vong trên sông gần địa bàn này", một người dân cho hay.  

Xót xa bé trai 3 tuổi chết đuối thương tâm ở Thái Nguyên - Ảnh 3.

Thi thể cháu bé được người dân vớt lên đặt nằm trên manh chiếu nhỏ. Ảnh: Facebook.

Trao đổi với chúng tôi, Chánh văn phòng UBND huyện Đại Từ xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc hai mẹ con chết đuối thương tâm. Sau khi tiến hành điều tra, nạn nhân được xác định là người xã Bình Thành, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. 

"Vào 1h sáng nay (21/9), sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, người nhà nạn nhân đã đến nhận dạng và đưa thi thể về nhà. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của 2 nạn nhân được xác định là đuối nước nên người nhà cũng đã xin và viết giấy cam kết không mổ khám nghiệm tử thi", vị Chánh văn phòng UBND huyện Đại Từ nói.

Theo Minh Nhân / Trí Thức Trẻ

chết đuối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.