Đẳng cấp là vậy nhưng ái nữ của Tổng thống Donald Trump chỉ diện váy bình dân hơn 700 ngàn

Là con gái rượu của Tân Tổng thống Mỹ nhưng Ivanka Trump lại diện thiết kế váy bình dân giá chưa đến 1 triệu đồng.

Là con gái rượu của Tân Tổng thống Mỹ nhưng Ivanka Trump lại diện thiết kế váy bình dân giá chưa đến 1 triệu đồng.

Bóng hồng xung quanh Tổng thống Trump, không chỉ có người vợ sở hữu gu thời trang đẳng cấp thời thượng, đi đến đâu là khoác lên mình những món đồ hiệu đắt tiền đến đó, còn có một nhân vật khác cũng khiến truyền thông đặc biệt quan tâm. Đó là con gái của Tổng thống với người vợ đầu tiên: Ivanka Trump. Không chỉ sở hữu vóc dáng cùng nhan sắc chuẩn siêu mẫu, Ivanka Trump còn thu hút bởi gu thời trang tinh tế, chuẩn mực không dùng quá nhiều hàng hiệu nhưng lần nào xuất hiện đều trở thành tâm điểm của truyền thông toàn cầu.

Gần đây nhất, xuất hiện trong một sự kiện tại nhà hát Gala do Ford tổ chức, Ivanka Trump tiếp tục thể hiện gu thời trang cực kỳ tinh tế của mình. Cô diện một thiết kế đầm suông rộng dáng hạ eo với gam màu đen trang nhã điểm họa tiết hoa thanh mảnh, nhẹ nhàng.

Đẳng cấp là vậy nhưng ái nữ của Tổng thống Donald Trump chỉ diện váy bình dân hơn 700 ngàn - Ảnh 1.
Đẳng cấp là vậy nhưng ái nữ của Tổng thống Donald Trump chỉ diện váy bình dân hơn 700 ngàn - Ảnh 2.
Đẳng cấp là vậy nhưng ái nữ của Tổng thống Donald Trump chỉ diện váy bình dân hơn 700 ngàn - Ảnh 3.
Đẳng cấp là vậy nhưng ái nữ của Tổng thống Donald Trump chỉ diện váy bình dân hơn 700 ngàn - Ảnh 4.

Thiết kế váy nổi bật vóc dáng thon thả cùng chiều cao chuẩn siêu mẫu của Ivanka Trump, diện cùng thiết kế này cô chọn đôi cao gót đen thanh mảnh cùng túi xách xuyệt tông màu với váy và giày.

Là con gái rượu của Tân Tổng thống Mỹ nhưng Ivanka Trump không phải là người cuồng hàng hiệu như Phu nhân Melania Trump, cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ váy áo bình dân. Và thiết kế đầm đen này là một trong số đó. Được biết đây là một mẫu thiết kế nằm trong BST mới nhất của Victoria Beckham hợp tác cùng Target. Bộ váy hiện đang được Target bán với mức giá chỉ 35$ - khoảng 795 ngàn đồng. 

Đẳng cấp là vậy nhưng ái nữ của Tổng thống Donald Trump chỉ diện váy bình dân hơn 700 ngàn - Ảnh 5.

Bộ đầm mà Ivanka Trump mặc trong sự kiện mới nhất này chính là một sản phẩm trong BST gần đây của Victoria Beckham, và chỉ có giá 35$ - khoảng 795 ngàn đồng.

Theo Trí thức trẻ


tổng thống Donald Trump

Ivanka Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.