"Độc chiêu" chọn quần short cho từng vóc dáng

Những bí quyết sau đây sẽ giúp cho bạn lựa chọn quần short phù hợp với vóc dáng nhất.

Những bí quyết sau đây sẽ giúp cho bạn lựa chọn quần short phù hợp với vóc dáng nhất.

Dáng hình chữ nhật

Những người có cơ thể hình chữ nhật đồng nghĩa với việc có dáng người "thẳng đuột". Phần eo không thon, cơ thể không có nhiều đường cong, chiều rộng của hông gần như tương đương với phần rộng của vai. Bởi vậy, bạn cần phải lựa chọn quần short khiến cơ thể mềm mại hơn. Chiếc quần short "cứu tinh" cho bạn đó là mẫu short ống hơi xòe, thiết kế có túi, đường xếp ly, xắn gấu, cạp cao và có dây đai điệu đà. Mẫu này sẽ giúp bạn tạo nên "đường cong ảo" về vóc dáng chẳng kém đồng hồ cát. Nên tránh những mẫu quần short rộng thùng thình, nó sẽ làm vóc dáng bạn thêm nam tính.

Dáng hình tam giác ngược

Người có thân hình tam giác ngược (hay còn gọi là dáng quả táo) sở hữu vai khá rộng, ngực lớn và hông hẹp, đôi chân nhỏ. Để cân bằng tỷ lệ cơ thể, bạn chỉ cần "kết thân" với chiếc quần short cạp cao ống loe, chiết ly bồng để khiến phần dưới được "nở" ra. Không nên mặc quần short cạp trễ, bó sát đùi nó sẽ khiến người đối diện tập trung vào phần giữa của bạn và họ sẽ phát hiện điểm không cân đối giữa phần thân trên và thân dưới.

Dáng hình tam giác xuôi

Những cô nàng sở hữu phần trên thon gọn nhưng phần hông và đùi nở nang thì sẽ được xem là vóc dáng tam giác xuôi (hay còn gọi là dáng quả lê). Dáng quần short lý tưởng cho bạn đó là dáng quần chữ A, cạp cao, thiết kế đơn giản, gam màu trầm. Ngoài ra, bạn nên chú ý diện thêm một chiếc áo bắt mắt bên trên để thu hút sự chú ý của người đối diện về phía đó. Đặc biệt bỏ qua những mẫu quần short quá nhiều chi tiết, đáp túi hay màu sắc sặc sỡ, họa tiết to bản.

Dáng hình đồng hồ cát

Những bạn gái sở hữu thân hình đồng hồ cát thì có thể tự tin diện nhiều kiểu quần short mà mình yêu thích. Tuy nhiên, bạn cần chú ý không nên chọn quần quá ngắn hoặc quá diêm dúa để mình không bị hớ hênh, quê mùa khi ra phố.

Một số cách kết hợp với short sau đây là gợi ý thêm cho bạn mix đồ trở nên hoàn hảo, xinh xắn.

Theo Vietnamnet


chọn quần short cho từng vóc dáng

độc chiêu chọn quần short


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.