Không hẹn mà gặp, Chi Pu và Hạ Vi có đến 2 set đồ y hệt nhau

Lần đầu tiên, hai mỹ nhân "sắc nước hương trời" Chi Pu và Hạ Vi chạm trán váy áo.

Lần đầu tiên, hai mỹ nhân "sắc nước hương trời" Chi Pu và Hạ Vi chạm trán váy áo.

Vừa qua, Chi Pu chính thức tung MV ca khúc “Cho Ta Gần Hơn” trên kênh Youtube của mình. Đây cũng là ca khúc debut chính thức của nữ ca sĩ trong dự án âm nhạc “Chi Pu Dream Show”. 

Không chỉ yếu tố âm nhạc mà thời trang của Chi trong MV lần này cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn. Theo đó, hơn 90% thiết kế mà cô diện đều đến từ những nhà mốt của Việt Nam.

Hai trong số nhiều thiết kế đẹp mắt của cô nàng Chi Pu được stylist Hoàng Ku chọn, đến từ NTK Công Trí. Điều thú vị là hai item này đều đã từng được Hạ Vi khoác lên mình trước đó trong một bộ ảnh thời trang đẹp mắt.

Nhiều tín đồ thời trang đã nhận ra và bình luận nhiệt tình về "cuộc chiến thời trang" của hai mỹ nhân 9X sở hữu nhan sắc hơn người lần này.

khong hen ma gap, chi pu va ha vi co den 2 set do y het nhau - 1

Bộ suit màu xanh ngọc lục bảo với hoạ tiết hoa cực ấn tượng của NTK Công Trí, được hai mỹ nhân yêu thích và trưng dụng vào những sự kiện khác nhau của họ. Nếu như Chi Pu thời thượng và ấn tượng với hình ảnh một ngôi sao thời trang thì Hạ Vi lại toát lên thần thái của một quý cô thanh lịch. 

khong hen ma gap, chi pu va ha vi co den 2 set do y het nhau - 2

Chi Pu theo đuổi hình tượng công chúa ngọt ngào với thiết kế béo nhún phối cùng chân váy dập pli đầy màu sắc. Còn Hạ Vi lại trở thành một cô nàng tiểu thư sang chảnh với mái tóc xoăn nhẹ và tông màu makeup đầy tự nhiên. 

khong hen ma gap, chi pu va ha vi co den 2 set do y het nhau - 3

Chiếc váy cô dâu chất liệu voan đính kết thủ công đẹp mắt, thiết kế được phối màu xanh từ nhạt đến đậm theo nhiều sắc thái mang đến một ánh nhìn hoàn toàn mới cho xu hướng váy cưới. 

khong hen ma gap, chi pu va ha vi co den 2 set do y het nhau - 4

Hầu hết tông màu trang phục trong MV lần này của Chi Pu đều được Hoàng Ku chọn tông màu nóng, để tạo nên sự thu hút từ ánh nhìn đầu tiên và đảm bào phần nhìn thật ấn tượng. 

khong hen ma gap, chi pu va ha vi co den 2 set do y het nhau - 5
 

Chi Pu diện jumpsuit và nhảy hết mình, phải chăng đây là trend mới mà cô nàng kết hợp giữa thời trang và âm nhạc chăng? 

khong hen ma gap, chi pu va ha vi co den 2 set do y het nhau - 7
 

Nhảy cũng phải toát ra thần thái sang chảnh và thời trang như thế này đây.

Trái với những ý kiến không đồng tình trong MV đầu tiên, MV "Cho ta gần hơn" lần này được nhận xét là có sự tiến bộ rõ rệt, phần hình ảnh cũng gây nhiều thiện cảm đối với giới thời trang trong nước, khi sử dụng rất nhiều những thiết kế đẹp mắt từ các NTK Việt Nam.

Theo Khám phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.