12 cung Hoàng đạo chọn túi xách cho ngày đầu năm mới: Tiền tài danh vọng "phấp phới" như diều gặp gió

Chọn túi xách hợp cung Hoàng đạo cho ngày khai xuân năm mới để cả năm tiền bạc rủng rỉnh, vạn sự thành công.

Khai xuân đầu năm mới, ai cũng muốn chọn cho mình những bộ cánh tươi tắn rực rỡ nhất để mang lại may mắn, thuận lợi nguyên cả năm. Bên cạnh trang phục thì túi xách cũng được các nàng chuẩn bị kỹ càng, bởi túi là món phụ kiện chứ ví tiền và rất nhiều nhưng món đồ nhỏ xinh, đặc biệt là ví; túi xách như thể là thứ nắm giữ kinh tế của bạn nên nếu muốn cả năm tiền tài rủng rỉnh, "tiền vô như nước, tiền ra nhỏ giọt" thì 12 cung hoàng đạo cũng cần chú ý một chút diện những kiểu túi xách hợp mệnh hợp cung cho mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Túi vải sáng màu, nhẹ nhàng nhưng đa dụng

Ma Kết, người có nhiều tham vọng, được định sẵn là nên dùng một chiếc túi vải cho ngày khai xuân năm mới. Đối với các nàng luôn quan tâm đến công việc, túi vải hoàn toàn rất thiết thực! Đừng lo lắng về việc mặc chúng, trên thực tế, ngày càng có nhiều kiểu túi canvas, vừa thân thiện với môi trường lại vừa dễ kết hợp đồ.

12 cung Hoàng đạo chọn túi xách cho ngày đầu năm mới: Tiền tài danh vọng phấp phới như diều gặp gió-1

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Túi to hay nhỏ cũng được, tùy tâm trạng

Theo đuổi dấu hiệu của sự tự do, phóng khoáng không nhạc nhiên khi Bảo Bình có nhiều lựa chọn hơn cho mình khi diện túi xách khai xuân. Điều may mắn nhất của một cô nàng Bảo Bình trong năm mới này là có thể thỏa sức lựa chọn kích thước túi xách để hợp với tâm trạng hay sở thích của mình trong ngày đi làm đầu tiên của năm mới.

12 cung Hoàng đạo chọn túi xách cho ngày đầu năm mới: Tiền tài danh vọng phấp phới như diều gặp gió-2

Song Ngư (19/2 – 20/3): Ba lô thời thượng phá cách

Song Ngư dịu dàng, chiếc túi định mệnh chắc chắn là một chiếc ba lô. Những cô nàng Song Ngư luôn là người yếu đuối bên ngoài, có mặt mạnh mẽ trong sâu thẳm trái tim, một chiếc túi kín đáo khó đoán và bí ẩn sẽ phù hợp với bạn nhất. Ba lô thể hiện sự nữ tính, trông sành điệu mà vẫn đầy đủ sự tiện dụng, thân thiện cho người dùng.

12 cung Hoàng đạo chọn túi xách cho ngày đầu năm mới: Tiền tài danh vọng phấp phới như diều gặp gió-3

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Túi nhỏ nhưng nhiều ngăn bên trong

Bạch Dương yêu tự do, chiếc túi hợp và mang lại may mắn cho nàng "cừu" là chiếc túi có không gian thần kỳ ẩn chứa đằng sau sự nhỏ nhắn nhẹ nhàng. Chiếc túi thể hiện tinh thần ưa mạo hiểm, sự bền bỉ và không ngại lùi bước đó cũng chính là tính cách nổi bật của những cô nàng cừu non. Việc phối đồ cùng tông màu là phù hợp nhất đối với Bạch Dương, và chiếc túi cũng mix cùng trang phục một cách tinh tế và trang nhã nhất.

12 cung Hoàng đạo chọn túi xách cho ngày đầu năm mới: Tiền tài danh vọng phấp phới như diều gặp gió-4

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Túi xách dáng vintage cổ điển

Nàng Kim Ngưu có sự kiên định của riêng mình, chiếc túi hợp mệnh chắc chắn là chiếc túi cổ điển, mang sắc nâu trầm hay đen sang trọng. Sự cổ điển tưởng mờ nhạt quen thuộc nhưng luôn khẳng định được vị thế vững chắc của mình, và đương nhiên nàng Kim Ngưu sẽ cần đến một "hậu thuẫn" ổn định như vậy để yên tâm chinh chiến trong công việc cũng như mọi lĩnh vực khác.

12 cung Hoàng đạo chọn túi xách cho ngày đầu năm mới: Tiền tài danh vọng phấp phới như diều gặp gió-5

Song Tử (21/5 – 21/6): Túi xách nhỏ có thêm chi tiết cách điệu nổi bật

Đối với Song Tử, người luôn đam mê cuộc sống, chiếc túi bản mệnh chắc chắn là một chiếc túi nhỏ nhưng nhất định phải có những chi tiết đặc biệt làm điểm nhấn. Không chỉ thêm nét phá cách, thời thượng cho cả bộ cánh, những chiếc túi bản mệnh của nàng Song Tử còn thể hiện một phần tính cách và hỗ trợ mang đến những điều may mắn, thuận lợi cho bạn trong công việc cũng như mọi lĩnh vực của cuộc sống.

12 cung Hoàng đạo chọn túi xách cho ngày đầu năm mới: Tiền tài danh vọng phấp phới như diều gặp gió-6

Cự Giải (22/6 – 22/7): Kích thước không thành vấn đề, mẫu mã mới là quan trọng

Những nàng Cự Giải có vẻ ngoài hiền lành nhưng thực ra lại là người khá thú vị và ưa hình thức nên họ thích những thiết kế túi xách có kiểu dáng, mẫu mã đặc biệt một chút. Những kiểu túi xách đặc biệt này luôn giúp tổng thể trang phục thêm thu hút và mới lạ; nhờ vậy mà cả năm Tân Sửu này hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ đối với nàng Cự Giải.

12 cung Hoàng đạo chọn túi xách cho ngày đầu năm mới: Tiền tài danh vọng phấp phới như diều gặp gió-7

Sư Tử (23/7 – 22/8): Túi đeo vai dáng nhỏ gọn

Một Sư Tử độc đoán bẩm sinh, tinh cách độc lập và quyết đoán của Sư Tử rất hợp với những chiếc túi đeo vai dáng nhỏ. Nàng Sư Tử không cần dùng đến chiếc túi quá lớn, chỉ cần một dáng túi nhỏ xinh đeo vai là đã thể hiện được tính cách mạnh mẽ cá tính của mình. Hơn nữa, kiểu túi xách này lại cực kỳ hợp thời trang, bất kỳ cô nàng nào cũng sẽ ghen tị với Sư Tử cho coi.

12 cung Hoàng đạo chọn túi xách cho ngày đầu năm mới: Tiền tài danh vọng phấp phới như diều gặp gió-8

Xử Nữ (23/8 – 22/9): Túi dáng hộp vuông vắn

Xử Nữ với một tính cách độc đáo, sạch sẽ và ngăn nắp và đó cũng là phong cách thời trang của mọi cô nàng Xử Nữ. Đơn giản và tràn đầy năng lượng nhưng sự gọn gàng vuông vắn lại chính là điểm mà nàng Xử Nữ thích nhất ở chiếc túi của mình.

12 cung Hoàng đạo chọn túi xách cho ngày đầu năm mới: Tiền tài danh vọng phấp phới như diều gặp gió-9

Thiên Bình (23/9 – 22/10): Túi tote chất liệu da

Thiên Bình bình yên, nên chiếc túi bản mệnh là túi tote. Nàng Thiên Bình khiêm tốn nhẹ nhàng luôn có xu hướng giấu mình và không muốn trở thành tâm điểm chú ý, thích hợp nhất với những chiếc túi tote mang tính ứng dụng cao. Chiếc túi có thể đựng cả thế giới cho nàng Thiên Bình và cũng chính vì vậy mà cũng chứa đựng biết bao điều mới lạ để cô nàng Thiên Bình thoát khỏi vùng an toàn mà bùng nổ trong năm Tân Sửu này.

12 cung Hoàng đạo chọn túi xách cho ngày đầu năm mới: Tiền tài danh vọng phấp phới như diều gặp gió-10

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Túi dáng mini nhỏ xinh

Bọ Cạp là bí ẩn nhất, túi mệnh chắc chắn là túi nhỏ xinh dáng mini như thể chỉ đựng vừa chiếc điện thoại và ví tiền con con. Một nàng Bọ Cạp trực quan và có óc phán đoán, chiếc túi nhỏ hoàn toàn phù hợp với bạn. Dù là màu sắc nổi bật hay nhiều kiểu dáng độc đáo khác nhau đều khiến gu thời trang của nàng Bọ Cạp trở nên nổi bật hơn.

12 cung Hoàng đạo chọn túi xách cho ngày đầu năm mới: Tiền tài danh vọng phấp phới như diều gặp gió-11

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Túi có kiểu dáng đặc biệt

Nàng Nhân Mã có tính cách bền bỉ và ưa vận động, tính cách luôn tràn đầy năng lượng, không muốn bị ràng buộc bởi người khác, họ thích hành động theo ý mình và có tốc độ và nhịp điệu riêng để giải quyết các vấn đề khác nhau. Vậy nên những dáng túi phá cách mới lạ luôn có sức thu hút đối với một cô nàng Nhân Mã, và đó cũng là điểm nhấn để mọi cô nàng thêm phá cách, mới mẻ và sáng tạo ở mọi lĩnh vực trong năm Tân Sửu này.

12 cung Hoàng đạo chọn túi xách cho ngày đầu năm mới: Tiền tài danh vọng phấp phới như diều gặp gió-12

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/12-cung-hoang-dao-chon-tui-xach-cho-ngay-dau-nam-moi-tien-tai-danh-vong-phap-phoi-nhu-dieu-gap-gio-22202116222266499.htm

túi xách

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.