13 cách diện đồ hack tuổi của các mỹ nhân Hàn U40: Nhìn đơn giản mà sang xịn hết nấc

Xem 13 cách diện đồ hack tuổi của các mỹ nhân Hàn U40, chị em sẽ biết những bí kíp ăn mặc trẻ trung, mà vẫn rất thanh lịch.

Ngoài chuyện sẵn sở hữu nhan sắc dường như "trẻ mãi không già", các mỹ nhân U40 của xứ Hàn còn rất chịu khó diện đồ trẻ trung. 

13 cách diện đồ hack tuổi của các mỹ nhân Hàn U40: Nhìn đơn giản mà sang xịn hết nấc-1

Điều này giúp phong cách của họ luôn nhiều màu sắc, tươi trẻ, thay vì trở nên chững chạc quá hóa tẻ nhạt. Điểm thú vị là dù lên đồ hack tuổi hiệu quả, những outfit của các mỹ nhân U40 Kbiz không hề cho cảm giác "cưa sừng làm nghé". Đây là lý do, chị em 30+ có thể học hỏi từ họ loạt công thức diện đồ sau đây; tất cả đều rất đơn giản, diện lên thanh lịch và trẻ trung.

13 cách diện đồ hack tuổi của các mỹ nhân Hàn U40: Nhìn đơn giản mà sang xịn hết nấc-2

Áo sơ mi xanh xám đang rất hot trong mùa hè này vì sự trẻ trung, nhưng vẫn trang nhã. Cách diện item này cũng rất đơn giản, chị em chỉ cần mix với quần jeans như set đồ của Jun Ji Hyun, vẻ ngoài đã rất sành điệu. Đừng quên sơ vin để tăng điểm thanh lịch nhé các chị em!

13 cách diện đồ hack tuổi của các mỹ nhân Hàn U40: Nhìn đơn giản mà sang xịn hết nấc-3

Combo áo thun trắng + quần short ống rộng và áo khoác mỏng nhẹ của Jun Ji Hyun rất hợp để áp dụng trong mùa thu. Nhờ những gam màu tươi sáng nhưng vẫn dịu dàng như trắng, be và xanh pastel, outfit này trông vừa tươi trẻ, vừa trang nhã.

13 cách diện đồ hack tuổi của các mỹ nhân Hàn U40: Nhìn đơn giản mà sang xịn hết nấc-4

Mix áo blouse điệu với quần jeans trắng là một lựa chọn sáng suốt của chị đẹp Penthouse – Lee Ji Ah. Combo này trông trẻ trung và đầy nữ tính, dịu dàng.

13 cách diện đồ hack tuổi của các mỹ nhân Hàn U40: Nhìn đơn giản mà sang xịn hết nấc-5

Chị đẹp Son Ye Jin đã có vẻ ngoài đầy phóng khoáng và thanh lịch khi mix áo sơ mi kẻ với quần âu. Combo này cực kỳ hợp để diện đi làm, trông chuyên nghiệp mà vẫn tươi trẻ.

13 cách diện đồ hack tuổi của các mỹ nhân Hàn U40: Nhìn đơn giản mà sang xịn hết nấc-6

Kết hợp áo blouse xanh nhạt với quần âu đồng màu nhưng đậm hơn, Son Ye Jin có được tổng thể trang phục rất hài hòa và toát lên vẻ xịn mịn. Độ tươi tắn nhưng vẫn đủ nhã nhặn của set đồ còn giúp người mặc hack tuổi hiệu quả, và ghi điểm thanh lịch.

13 cách diện đồ hack tuổi của các mỹ nhân Hàn U40: Nhìn đơn giản mà sang xịn hết nấc-7

Trong trường hợp chị em chưa biết, áo polo là item rất hot trong mùa hè này, diện lên trẻ trung không kém gì áo thun cổ tròn, nhưng thanh lịch hơn. Với kiểu áo polo trắng như của Jun Ji Hyun, chị em không cần mix đồ cầu kỳ, cứ kết hợp với quần jeans và sneaker trắng là đẹp hết chỗ chê.

13 cách diện đồ hack tuổi của các mỹ nhân Hàn U40: Nhìn đơn giản mà sang xịn hết nấc-8

Diện áo sơ mi hoa nổi bần bật nhưng mỹ nhân "Vườn Sao Băng" Lee Si Young vẫn biết cách cân bằng set đồ khi mix cùng quần âu trắng, sơ vin gọn gàng. Tuyệt chiêu này vẫn đảm bảo vẻ tươi mới, bắt mắt của tổng thể nhưng không hề bị "sến" hay già chút nào.

13 cách diện đồ hack tuổi của các mỹ nhân Hàn U40: Nhìn đơn giản mà sang xịn hết nấc-9

Để có được vẻ ngoài thanh lịch khi diện áo phông, chị em hãy ghim ngay công thức kết hợp với quần âu, sơ vin gọn gàng của Lee Si Young. Combo này thậm chí có thể diện được đi làm.

13 cách diện đồ hack tuổi của các mỹ nhân Hàn U40: Nhìn đơn giản mà sang xịn hết nấc-10

Những bộ suit dáng suông, mang tông màu trắng kém đều cho hiệu ứng hack tuổi tốt. Đặc biệt là khi mix với áo thun trắng và giày sneaker xuyệt tông, vẻ ngoài không những trẻ ra mà còn rất sành điệu, phong cách.

13 cách diện đồ hack tuổi của các mỹ nhân Hàn U40: Nhìn đơn giản mà sang xịn hết nấc-11

Combo áo sơ mi màu xanh rêu + quần short đen của Song Hye Kyo trông rất nhã nhặn, nhưng không kém phần trẻ trung, sành điệu. Bật mí là combo này sẽ cho hiệu ứng tôn da, tôn dáng cực tốt.

13 cách diện đồ hack tuổi của các mỹ nhân Hàn U40: Nhìn đơn giản mà sang xịn hết nấc-12

Chị em cũng đừng bỏ qua những chiếc áo sơ mi họa tiết kẻ ô. Miễn là chọn phiên bản phối màu nhã nhặn như Jun Ji Hyun, chị em sẽ không bao giờ lo bị "cưa sừng làm nghé". Việc kết hợp áo sơ mi họa tiết với quần jeans ống rộng, sneaker đã giúp Jun Ji Hyun có được vẻ ngoài phóng khoáng, thời thượng.

13 cách diện đồ hack tuổi của các mỹ nhân Hàn U40: Nhìn đơn giản mà sang xịn hết nấc-13

Diện áo sơ mi trầm màu nhưng nhờ thả một hai khuy áo đầy phóng khoáng, nhấn nhá sneaker trắng, Song Hye Kyo không hề bị "dừ" đi, vẫn trẻ trung và đầy sang chảnh.

13 cách diện đồ hack tuổi của các mỹ nhân Hàn U40: Nhìn đơn giản mà sang xịn hết nấc-14

Áo thun trắng + quần jeans ống đứng là combo hack tuổi luôn đúng. Kết lại set đồ, chị em chỉ cần đi giày sneaker trắng như Jun Ji Hyun, vậy là sành điệu đến từng centimet.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/13-cach-dien-do-hack-tuoi-cua-cac-my-nhan-han-u40-nhin-don-gian-ma-sang-xin-het-nac-222021178144135218.htm

trang phục

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.