4 cách mặc quần ống rộng tôn dáng tối ưu cho người có chiều cao khiêm tốn

Chị em sẽ có được bộ trang phục sành điệu, tôn dáng với quần ống rộng nếu tham khảo 4 "bí kíp" sau đây.

Quần ống rộng là món thời trang rất phổ biến trong mùa hè. Kiểu quần này mang đến cảm giác thoải mái và mát mẻ khi diện. Ngoài ra, bạn không cần phối đồ quá cầu kỳ khi diện quần ống rộng, mà vẻ ngoài vẫn toát lên sự thời thượng, "cool ngầu".

Tuy nhiên, các nàng cần lưu ý đến khoản tôn dáng khi diện quần ống rộng vì chiều cao có thể bị "dìm". Trong trường hợp sở hữu chiều cao khiêm tốn, các nàng hãy tham khảo 4 "bí kíp" mặc quần ống rộng sau đây để trông cao ráo, sành điệu hơn.

Quần ống rộng và áo lửng

4 cách mặc quần ống rộng tôn dáng tối ưu cho người có chiều cao khiêm tốn-14 cách mặc quần ống rộng tôn dáng tối ưu cho người có chiều cao khiêm tốn-2

Các mẫu áo lửng luôn là lựa chọn lý tưởng trong mùa hè vì diện lên trẻ trung, năng động. Bên cạnh khả năng "hack" tuổi, áo lửng còn giúp tôn dáng. Khi kết hợp áo lửng với quần ống rộng, cạp cao, đôi chân trông dài hơn và vóc dáng thêm cao ráo. Bạn cũng có thể bỏ qua thao tác sơ vin với công thức này.

Một số mẫu áo lửng đang "hot" trong mùa hè năm nay bao gồm áo cotton, áo dệt kim hoặc áo tay bồng nữ tính, quyến rũ. Công thức áo lửng và quần ống rộng là lựa chọn lý tưởng để diện trong những chuyến du lịch hoặc các buổi dạo phố cuối tuần.

Quần ống rộng và áo nhấn eo

4 cách mặc quần ống rộng tôn dáng tối ưu cho người có chiều cao khiêm tốn-34 cách mặc quần ống rộng tôn dáng tối ưu cho người có chiều cao khiêm tốn-4

Bên cạnh áo lửng, chị em còn có thể tôn dáng tối ưu bằng cách kết hợp quần ống rộng với áo nhấn eo. Mẫu áo này sẽ tạo cảm giác vóc dáng thon thả và cao ráo hơn. Áo sơ mi/blouse nhấn eo chính là lựa chọn lý tưởng để diện đến công sở.

Muốn có được vẻ ngoài chuẩn thanh lịch, chị em nên kết hợp áo sơ mi/blouse nhấn eo với quần âu ống suông có đường ly giữa. Công thức này rất tinh tế và cho hiệu quả tôn dáng tối ưu. Bên cạnh áo nhấn eo tối màu, các nàng đừng bỏ qua áo nhấn eo màu pastel, họa tiết hoa hoặc kẻ sọc để phong cách mùa hè thêm đa dạng, trẻ trung.

Sơ vin gọn gàng

4 cách mặc quần ống rộng tôn dáng tối ưu cho người có chiều cao khiêm tốn-54 cách mặc quần ống rộng tôn dáng tối ưu cho người có chiều cao khiêm tốn-6

Sơ vin gọn gàng luôn là cách đơn giản nhất để "hack" chiều cao. Vậy nên, chị em hãy áp dụng tuyệt chiêu này khi diện quần ống rộng nhằm có được tổng thể vóc dáng cao ráo, thon thả.

"Bí kíp" sơ vin còn tăng điểm chỉn chu, thanh lịch cho bộ cánh, đồng thời giúp vẻ ngoài thêm tinh tế ngay cả khi bạn kết hợp quần ống rộng với các mẫu áo phóng khoáng như áo hai dây, áo thun… Sau khi sơ vin, các quý cô sành điệu thường tô điểm thắt lưng da. Món phụ kiện nhỏ này giúp bộ trang phục thêm nổi bật và nâng cấp vẻ sang xịn mịn.

Quần ống rộng và giày tôn dáng

4 cách mặc quần ống rộng tôn dáng tối ưu cho người có chiều cao khiêm tốn-74 cách mặc quần ống rộng tôn dáng tối ưu cho người có chiều cao khiêm tốn-8

Khi diện quần ống rộng, việc lựa chọn giày dép cũng rất quan trọng. Chị em nên tránh những mẫu giày có thiết kế cồng kềnh để không tạo cảm giác nặng nề cho vóc dáng. Lựa chọn thích hợp hơn là những kiểu giày gọn chân như sandal quai mảnh, giày mule cao gót, giày cao gót mũi nhọn… Các mẫu giày này giúp kéo chân thon dài và tạo vẻ thanh thoát cho tổng thể vóc dáng.

Ngoài ra, những thiết kế giày tinh tế còn giúp set quần ống rộng của các nàng trở nên sang trọng, chỉn chu hơn. Chị em nên ưu tiên giày mang tông màu trung tính để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối màu sắc.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-cach-mac-quan-ong-rong-ton-dang-toi-uu-cho-nguoi-co-chieu-cao-khiem-ton-2024060618482693.htm

kiểu quần

quần ống rộng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.