4 gam màu dịu mắt nhất cho ngày nắng nóng

Trong những ngày 'nắng như đổ lửa' hiện nay, sự góp mặt của tone màu dịu nhẹ trên mỗi set đồ luôn đem đến cảm giác mát mẻ, thanh thoát hơn

Trong những ngày 'nắng như đổ lửa' hiện nay, sự góp mặt của tone màu dịu nhẹ trên mỗi set đồ luôn đem đến cảm giác mát mẻ, thanh thoát hơn cho người mặc.

Màu trắng 

Màu trắng là gam màu đặc biệt của thời trang, không bao giờ lỗi mốt, có thể mặc trong  các mùa và phù hợp với tất cả mọi người, mọi hoàn cảnh. Đặc biệt vào mùa hè, màu trắng đem đến cái nhìn dễ chịu nhất, mát mẻ, nhẹ nhàng, trang nhã, thanh lịch và nữ tính.  Bên cạnh đó, gam màu này hấp thụ ánh sáng và nhiệt kém hơn màu tối, giúp người mặc cảm thấy mát mẻ hơn trong những ngày nắng nóng, nhất là khi hoạt động ngoài trời.

 

 

tsangtastic_62915_1_900 

 tsangtastic_62615_2_800

 

 one dress, two ways, versatile pieces, white dress, fringe, denim jeans, dress with jeans

Xanh pastel

Với sự tinh tế và ngọt ngào, sắc xanh pastel khiến những quý cô khó tính nhất cũng cảm thấy dễ chịu hơn trong thời tiết nóng như 'lửa đốt' hiện nay. Sự hấp dẫn nhẹ nhàng của xanh pastel không quá ấn tượng hay nổi bật nhưng nó đủ làm dịu nhẹ lại một hè oi ả. 

Tuy nhiên, nếu lựa chọn màu sắc mix cùng không cẩn thận, sắc xanh pastel sẽ khiến làn da bạn trở nên nhợt nhạt. Hãy chọn màu xanh pastel đi kèm những trang phục màu trơn như trắng, đen, ghi xám hoặc nếu có họa tiết, phải thật tinh tế và hợp tông. Màu sắc này thường không chấp nhận quá nhiều tone màu đi cùng với nó bởi sẽ khiến cho tổng thể nhìn rối mắt. 

 

 

 chriselle lim, celine, balenciaga, outfit, stripes, crop top, blue, summer, mules 

 

Màu ghi sáng

Được coi là gam màu lạnh, trung tính và dễ mặc với nhiều người, màu ghi sáng sẽ tạo cảm giác mát mẻ, phóng khoáng hơn trong ngày hè. Gam màu cổ điển và cơ bản của thời trang này sẽ luôn đem đến hình ảnh sang trọng và thanh lịch cho mọi tín đồ.

tsangtastic_6815_1_9001 

 tsangtastic_6515_1_900

 btl-5026-1405998362.jpg

chriselle_bvlgari_diva-1 

Màu nude 

Màu nude, màu sữa hay màu be là những gam màu đem đến cái nhìn trang nhã, dễ chịu cho cả người mặc và người nhìn. Vì chúng gần với màu da nên thích hợp với nhiều người và có thể kế hợp với hầu hết các màu sắc khác. Vì vậy, để mùa hè trở nên dễ chịu hơn, hãy cập nhất cho tủ đồ của mình những item gam màu nude nhé. 

 chriselle_lim_blush_outfit_white_shoes_full_pink_day

 

 

Theo Vntinnhanh



thời trang

thời trang công sở

thời trang đường phố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.