4 gam màu giúp các nàng "hồi xuân" chỉ trong nháy mắt

Luôn có những màu sẽ tự động khiến bạn nhìn già đi, và cũng có từng đấy màu có khả năng giúp bạn nhìn trẻ ra ngay tức khắc.

Luôn có những màu sẽ tự động khiến bạn nhìn già đi, và cũng có từng đấy màu có khả năng giúp bạn nhìn trẻ ra ngay tức khắc.

Mọi người phụ nữ đều mong muốn lưu giữ vẻ đẹp đầy sức sống tuổi thanh xuân và có thể nói một trong những bí quyết  hiệu quả nhất chinh là lựa chọn màu sắc trang phục. Có tới hàng ngàn sắc độ màu Pantone khác nhau và mỗi năm lại có xu hướng mới nhưng để nói về khả năng thay đổi vẻ ngoài, giúp người mặc trông trẻ trung hơn nhưng vẫn nhã nhặn, thanh lịch thì 4 màu sắc dưới đây chính là những lựa chọn đáng lưu ý nhất với phái đẹp.

1. Turquoise - Xanh ngọc lam

Xanh ngọc lam dù ngả xanh biển hay xanh lá thì đều rất tôn da dù bạn sở hữu làn da trắng hồng hay rám nắng. Với làn da sáng, trước tiên bạn hãy quan sát đường tĩnh mạch ở cổ tay là màu xanh da trời hay xanh lá cây và chọn sắc xanh ngọc lam nghiêng về màu đó. Còn nếu da bạn từ trung bình đến ngăm đen thì sắc xanh ngọc lam vừa phải, không quá đậm hay nhạt là đẹp nhất.

4 gam màu giúp các nàng hồi xuân chỉ trong nháy mắt - Ảnh 1.
4 gam màu giúp các nàng hồi xuân chỉ trong nháy mắt - Ảnh 2.
4 gam màu giúp các nàng hồi xuân chỉ trong nháy mắt - Ảnh 3.

2. Red - Violet - Hồng tím

Những quý cô sở hữu làn da sáng sẽ thêm phần hồng hào và rạng rỡ khi mặc trang phục có màu hồng tím hơn là tông  hồng pastel nhạt nhòa. Sắc hồng tím sang chảnh của hoa vân anh thường được Hillary Clinton mặc trong chiến dịch tranh cử đã giúp bà trông trẻ trung hơn rất nhiều và thật khó lòng bỏ qua vẻ đẹp ấm áp của tông màu này trong những ngày đông lạnh giá. 

4 gam màu giúp các nàng hồi xuân chỉ trong nháy mắt - Ảnh 4.
4 gam màu giúp các nàng hồi xuân chỉ trong nháy mắt - Ảnh 5.
4 gam màu giúp các nàng hồi xuân chỉ trong nháy mắt - Ảnh 6.

3. New Black – Xám than chì, xanh navy

Màu đen tuyền có phần hơi nặng nề so với làn da tuổi trung niên và có thể khiến các nếp nhăn, quầng thâm dưới mắt của bạn thêm đậm màu. Nếu bạn đã quen thuộc với các tông màu tối, hãy thử chuyển sang xám than chì, xanh navy hay bất kỳ gam màu trầm nào khác và bạn sẽ thấy tiếc vì mình đã không thử chúng sớm hơn.

4 gam màu giúp các nàng hồi xuân chỉ trong nháy mắt - Ảnh 7.
4 gam màu giúp các nàng hồi xuân chỉ trong nháy mắt - Ảnh 8.
4 gam màu giúp các nàng hồi xuân chỉ trong nháy mắt - Ảnh 9.
4 gam màu giúp các nàng hồi xuân chỉ trong nháy mắt - Ảnh 10.

4. Periwinkle - Xanh hoa dừa cạn

Một tông màu nữa hứa hẹn phù hợp với hầu hết màu da là sắc xanh lam trung bình pha chút tím. Màu da và tóc có xu hướng tái đi và ngả lạnh khi chúng ta lão hóa,  đó cũng là lúc sắc xanh trẻ trung của hoa dừa cạn phát huy vẻ đẹp của mình dù màu da của bạn có thuộc tông ấm hay lạnh.

4 gam màu giúp các nàng hồi xuân chỉ trong nháy mắt - Ảnh 11.
4 gam màu giúp các nàng hồi xuân chỉ trong nháy mắt - Ảnh 12.
4 gam màu giúp các nàng hồi xuân chỉ trong nháy mắt - Ảnh 13.
4 gam màu giúp các nàng hồi xuân chỉ trong nháy mắt - Ảnh 14.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.