Loạt minh chứng cho thấy "thời trang đập tan thời tiết" quả là không sai

Ngắm nhìn các người đẹp trong những bộ cánh bất chấp thời tiết ấy, bất kỳ ai cũng phải thán phục trước khả năng chịu đựng nóng - lạnh đạt "cảnh giới" của họ.

Ngắm nhìn các người đẹp trong những bộ cánh bất chấp thời tiết ấy, bất kỳ ai cũng phải thán phục trước khả năng chịu đựng nóng - lạnh đạt "cảnh giới" của họ.

Thời tiết năm nay phải nói là dở dở ương ương, khi mà mùa đông đẵ bắt đầu từ rất lâu rồi mà miền Bắc mãi sau mới lạnh, còn miền Nam đang yên đang lành lại trở gió lạnh. Nhưng nếu so với thời tiết thất thường thì phong cách của các người đẹp Vbiz còn khó hiểu hơn. Họ sẵn sàng khoe da thịt trong những bộ cánh sexy gợi cảm bất chấp thời tiết lạnh giá, thậm chí còn gạt phăng cả các lạnh tê buốt ở nước ngoài.

Còn có người trước những ngày nóng oi bức, thay vì diện đồ mỏng mát lại kín cổng cao tường với nào là váy áo cao cổ và khăn lông. Ngắm nhìn các người đẹp trong những bộ cánh bất chấp thời tiết ấy, bất kỳ ai cũng phải thán phục trước khả năng chịu đựng nóng - lạnh đạt "cảnh giới" của họ.

Loạt minh chứng cho thấy thời trang đập tan thời tiết quả là không sai - Ảnh 1.

Xuất hiện trên thảm hồng của Victoria's Secret show 2016 với tư cách là nhà tài trợ VIP, Lê Hà và Ngọc Duyên có cơ hội phô diễn vóc dáng gợi cảm cùng nhan sắc hoàn hảo của mình cùng các minh tinh thế giới. Chính vì vậy mà ngay cả khi thời tiết ở Paris lúc đó chỉ 2-5 độ C nhưng hai người đẹp vẫn bất chấp tất cả để diện những thiết kế đầm ngắn, xuyên thấu sexy đến ngây người. Lê Hà chọn cho mình một thiết kế váy ngắn cổ yếm lấp lánh, cô chỉ có duy nhất chiếc khăn lông quàng hờ hững để giữ ấm.

Loạt minh chứng cho thấy thời trang đập tan thời tiết quả là không sai - Ảnh 2.

Ngọc Duyên cũng không ấm áp hơn là mấy khi diện một thiết kế đầm xuyên thấu gợi cảm, người đẹp cũng chọn khăn lông để giữ ấm.

Loạt minh chứng cho thấy thời trang đập tan thời tiết quả là không sai - Ảnh 3.

Nhưng thực tế thì so với cái lạnh 3-5 độ của Paris thì chiếc khăn này chẳng thấm vào đâu.

Loạt minh chứng cho thấy thời trang đập tan thời tiết quả là không sai - Ảnh 4.

Nếu nói về khả năng chịu lạnh chắc chắn không một người đẹp nào có thể so được với Ngọc Trinh. Thời tiết tại Hàn Quốc còn lạnh giá hơn nhiều so với Việt Nam, vậy mà người đẹp vẫn bất chấp thời tiết để diện thiết kế đầm xẻ dọc lườn khoe vóc dáng ngọc ngà cùng tấm lưng ong tuyệt mỹ.

Loạt minh chứng cho thấy thời trang đập tan thời tiết quả là không sai - Ảnh 5.

Khi ra ngoài khán phòng người đẹp chỉ quàng thêm một chiếc khăn lông vũ ngang vai. Khả năng chịu lạnh của Ngọc Trinh thật sự khiến bất kỳ ai ngắm nhìn cũng phải thán phục.

Loạt minh chứng cho thấy thời trang đập tan thời tiết quả là không sai - Ảnh 6.

Đồng hành cùng Ngọc Trinh trong chuyến đi Hàn Quốc này còn có Kỳ Hân. Người đẹp cũng không hề kém cạnh khi diện một thiết kế đầm ren xuyên thấu với thiết kế hai dây và xẻ cao "chót vót". Hai người đẹp khoe dáng trong những thiết kế gợi cảm, táo bạo phô diễn thân hình hoàn hảo đến từng cm đương đầu với cái lạnh tê cóng của xứ Kim Chi.

Loạt minh chứng cho thấy thời trang đập tan thời tiết quả là không sai - Ảnh 7.

Kỳ Hân có khoác thêm một thiết kế áo choàng lông nhưng so với bộ đầm hay với cái lạnh của Hàn thì chiếc áo này trở nên quá mỏng manh, yếu ớt.

Loạt minh chứng cho thấy thời trang đập tan thời tiết quả là không sai - Ảnh 8.

Hoa hậu Kỳ Duyên là khách mời đặc biệt trong đêm tiệc kỷ niệm 250 năm thành lập của một thương hiệu đồ uống nổi tiếng thế giới, diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Mặc dù trời lạnh 15 độ C nhưng Hoa hậu vẫn rạng rỡ xuất hiện với bộ cánh màu tím nhẹ nhàng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Loạt minh chứng cho thấy thời trang đập tan thời tiết quả là không sai - Ảnh 9.

Kỳ Duyên diện một chiếc đầm đuôi cá ấn tượng. Với những đường cắt táo bạo trên trang phục, người đẹp khoe trọn tấm lưng trần nuột nà cùng vòng eo con kiến gợi cảm trong cái lạnh giá của mùa đông.

Loạt minh chứng cho thấy thời trang đập tan thời tiết quả là không sai - Ảnh 10.

Á hậu Huyền My cũng xuất hiện tại sự kiện tại Hà Nội, người đẹp khoác trên mình một bộ đầm cúp ngực màu tím sequin lấp lánh, khéo léo khoe vòng một nóng bỏng cùng nước da trắng không tì vết giữa thời tiết giá lạnh.

Loạt minh chứng cho thấy thời trang đập tan thời tiết quả là không sai - Ảnh 11.

Bất chấp khí hậu lạnh lẽo của Thủ đô đang bước vào giai đoạn lập đông, nữ người mẫu diện áo bralette sexy tại hậu trường một buổi casting thời trang làm các fan choáng váng.

Nếu như trước thời thiết lạnh giá, các người đẹp nhất quyết khoe dáng trong những thiết kế váy áo sexy, gợi để phô diễn da thịt, thì ngược lại khi thời tiết khá oi nóng, các người đẹp lại chẳng ngần ngại khoác lên mình tầng tầng lớp lớp trang phục với sự kín cổng cao tường oi bức. Thậm chí còn có sự xuất hiện của áo cao cổ và khăn lông to sụ.

Loạt minh chứng cho thấy thời trang đập tan thời tiết quả là không sai - Ảnh 12.

Bất chấp tiết trời đang "đổ lửa" của miền Nam, Angela Phương Trinh vẫn chọn diện sắc đen. Đặc biệt, chiếc áo khoác với chất liệu da kết hợp lông bên ngoài khiến nhiều người đặt dấu hỏi về độ thoáng mát, thoải mái của bộ trang phục.

Loạt minh chứng cho thấy thời trang đập tan thời tiết quả là không sai - Ảnh 13.

Áo len cao cổ, áo gillet khoác ngoài xuống phố trong tháng 5 - những ngày nắng nóng mùa hè đang đạt đến đỉnh điểm.

Loạt minh chứng cho thấy thời trang đập tan thời tiết quả là không sai - Ảnh 14.

Người đẹp thậm chí còn mặc cả bomber jacket ép bông trong ngày hè tháng 6.

Loạt minh chứng cho thấy thời trang đập tan thời tiết quả là không sai - Ảnh 15.

Chiếc áo trendcoat có tác dụng che nắng thực ra lại mang lại cảm giác nóng bức cho Phương Trinh trong những ngày hè.

Loạt minh chứng cho thấy thời trang đập tan thời tiết quả là không sai - Ảnh 16.

Đi giữa nắng Sài Gòn, Yến Nhi diện áo nỉ chui cổ kèm sơ mi bên trong.

Loạt minh chứng cho thấy thời trang đập tan thời tiết quả là không sai - Ảnh 17.

Giữa tiết trời oi ả tại Sài Gòn, Phí Phương Anh chọn áo lông dày sụ lên thảm đỏ Vietnam Designer Fashion Week vừa qua. Nếu chỉ diện mỗi bộ suits da rắn này thì tổng thể sẽ hợp lý và nhẹ nhàng hơn hẳn, nhưng đằng này cô nàng lại "ôm" nguyên một chiếc áo lông dày cộm giữa cái nóng của Sài Gòn thì quả là khó hiểu.

Loạt minh chứng cho thấy thời trang đập tan thời tiết quả là không sai - Ảnh 18.

Không chịu kém cạnh đàn em, Khánh My thậm chí còn diện áo choàng lông vừa to vừa dài đi dự sự kiện. Cũng may bộ cánh bênh trong là áo crop-top hai dây gợi cảm nên cũng không đến mức quá ngột ngạt.

Theo Trí Thức Trẻ


Thời trang sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.