4 items mặc Tết sẽ khiến nàng 30+ trông "cưa sừng làm nghé", sến không lối thoát

Để không bị mất điểm phong cách dịp Tết, chị em nên tránh tiệt 4 món thời trang sau đây.

Không ai muốn hóa già nua khi lên đồ diện Tết và vì thế, bổ sung cho tủ quần áo những items trẻ trung là điều cần thiết. Tuy nhiên các nàng hãy cẩn thận, đôi khi chọn đồ trẻ quá là mang đến tác dụng ngược, khiến vẻ ngoài của chị em trông sến và "cưa sừng làm nghé". Đặc biệt là với nàng 30+, diện đồ "cute hột me" sẽ khiến điểm thanh lịch, tinh tế của chị em giảm đi rất nhiều. Và để phong cách dịp Tết không bị xuống phong độ thì khi shopping, chị em nhất định nên tránh 4 kiểu đồ sau đây.

1. Áo họa tiết kẹo ngọt

4 items mặc Tết sẽ khiến nàng 30+ trông cưa sừng làm nghé, sến không lối thoát-1

Các kiểu áo len chắc chắn sẽ nằm trong danh sách shopping của chị em. Item này diện lên ấm áp và quan trọng là nữ tính, sành điệu. Tuy nhiên, không phải kiểu áo len nào cũng xứng đáng để chị em rút hầu bao sắm về. Một số mẫu áo len họa tiết kẹo ngọt, chẳng hạn như in hình quả cherry, nhân vật ngộ nghĩnh… nên được bỏ qua ngay. Các món đồ này chẳng những "vô dụng" trong khoản nâng tầm style, mà còn khiến chị em trông trẻ trung quá đà. Áo len trơn màu nhã nhặn vẫn là lựa chọn sáng suốt nhất, vừa dễ mix đồ, vừa thanh lịch đúng tuổi.  

2. Váy hoodie

4 items mặc Tết sẽ khiến nàng 30+ trông cưa sừng làm nghé, sến không lối thoát-2

Váy hoodie diện lên thoải mái và ấm áp, chị em cũng dễ bắt gặp item này khi đi mua sắm. Tuy nhiên, nàng 30+ sành điệu sẽ không bao giờ mặc váy hoodie, vì dù khỏe khoắn và năng động, kiểu váy này lại không được đánh giá cao ở sự thanh lịch. 

Đi chúc Tết mà diện váy hoodie, chị em sẽ khó ghi điểm tinh tế, thậm chí có thể bị chê ngầm là "cưa sừng làm nghé". Có rất nhiều kiểu váy xứng đáng để nàng 30+ diện Tết hơn váy hoodie, đó là váy len, váy dạ dáng suông, váy vải tweed, hoặc váy hoa nhấn eo.

3. Chân váy ngắn xòe rộng

4 items mặc Tết sẽ khiến nàng 30+ trông cưa sừng làm nghé, sến không lối thoát-3

Chân váy ngắn rất hợp diện Tết vì sự trẻ trung, ngọt ngào, nhưng vẫn có ngoại lệ, đó là chân váy ngắn xòe rộng. Kiểu chân váy này là lựa chọn khá rủi ro, vì trông rất nhí nhảnh, chỉ hợp với những nàng tuổi đôi mươi, chứ hoàn toàn lệch pha với vẻ chững chạc của các chị em 30+. Khoản đầu tư hợp lý hơn của nàng 30+ chính là chân váy ngắn dáng suông, chân váy ngắn vải tweed, vải dạ…

4. Áo khoác màu hồng phấn

4 items mặc Tết sẽ khiến nàng 30+ trông cưa sừng làm nghé, sến không lối thoát-4

Sắm áo khoác luôn là thủ tục không thể bỏ qua trước Tết. Kiểu áo này sẽ quyết định đến 80% vẻ sành điệu của set trang phục, nên chị em càng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi rinh về nhà. Một trong những kiểu áo khoác chị em nên né, đó là áo màu hồng phấn. Item này trẻ trung thật, nhưng có thể gây tác dụng ngược là khiến vẻ ngoài bị "cưa sừng làm nghé". Tệ hơn, style của chị em có thể hóa sến sẩm khi diện item này. Áo khoác màu nhã nhặn hoặc pastel mới là khoản đầu tư xứng đáng. Ngoài ra, áo denim jacket, áo khoác da cũng là những món đồ hack tuổi tốt, mà vẫn hợp nàng 30+.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-items-mac-tet-se-khien-nang-30-trong-cua-sung-lam-nghe-sen-khong-loi-thoat-222022201225732584.htm

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.