Street style của Angelina Jolie hóa ra đậm chất công sở, toàn những items tối giản nhưng đẳng cấp ngút ngàn

Street style của Angelina Jolie quả là có rất nhiều điều để chị em học hỏi, nâng tầm phong cách.

Trên thảm đỏ, Angelina Jolie luôn chiếm spotlight với đẳng cấp minh tinh hạng A, cùng phong cách thời trang lộng lẫy như bà hoàng. 

Lên phim, Angelina Jolie cũng không ít lần hóa thân vào những nhân vật có style ấn tượng, như Jane Smith (Mr. & Mrs. Smith) với những bộ cánh quyến rũ đến nghẹt thở, hay kiêu kỳ và sang chảnh ngút ngàn trong phim The Tourist đóng cặp cùng Johnny Depp. Tuy nhiên trong những khoảnh khắc đời thường, gu thời trang của Angelina Jolie lại mang đến ấn tượng rất khác. Nữ minh tinh thường chỉ diện quanh các outfit màu trung tính như là đen, trắng, be và có hơi hướng công sở. Dẫu đơn giản là vậy, style đời thường của Angelina Jolie vẫn trẻ trung, tinh tế và đầy đẳng cấp, chị em ngắm thì sẽ học được rất nhiều điều bổ ích.

Street style của Angelina Jolie hóa ra đậm chất công sở, toàn những items tối giản nhưng đẳng cấp ngút ngàn-1

Diện combo gồm áo sơ mi trắng + chân váy bút chì mang tông màu nâu, Angelina Jolie trông như một quý cô công sở đích thực, đầy chuyên nghiệp, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung. Đôi giày cao gót màu be cô chọn quả là sáng suốt vì giúp nâng tầm vẻ tinh tế của outfit, và cho hiệu ứng kéo chân vi diệu.

Street style của Angelina Jolie hóa ra đậm chất công sở, toàn những items tối giản nhưng đẳng cấp ngút ngàn-2

Combo áo thun + quần ống rộng của Angelina Jolie quả là trẻ trung và sành điệu hết sức. Thế nhưng đây chưa hẳn là điểm ấn tượng nhất của set đồ, nhờ khéo chọn gam màu trắng + be nhã nhặn làm chủ đạo, đi giày mũi nhọn và sơ vin chỉn chu, outfit của nữ minh tinh còn toát lên sự thanh lịch, tinh tế.

Street style của Angelina Jolie hóa ra đậm chất công sở, toàn những items tối giản nhưng đẳng cấp ngút ngàn-3

Áo blouse cổ nơ buộc và quần ống rộng màu ghi xám quả là sự kết hợp không bao giờ sai. Tổng thể trang phục này trông rất nữ tính, dịu dàng và toát lên sự đẳng cấp. Angelina Jolie một lần nữa chứng minh giày mũi nhọn chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng công sở, vì rất chuyên nghiệp và đem đến sự sang trọng cho mọi set đồ đi làm.

Street style của Angelina Jolie hóa ra đậm chất công sở, toàn những items tối giản nhưng đẳng cấp ngút ngàn-4

Tiếp tục là một ý tưởng diện áo thun trắng thanh lịch nữa của Angelina Jolie. Nữ diễn viên chỉ đơn giản là mix kiểu áo trẻ trung này với chân váy dài ghi xám, đi đôi mule màu be, tổng thể trang phục đã đầy nữ tính, yêu kiều.

Street style của Angelina Jolie hóa ra đậm chất công sở, toàn những items tối giản nhưng đẳng cấp ngút ngàn-5

Bộ váy dài, mang gam màu xanh than đã giúp Angelina Jolie hoàn thiện vẻ ngoài dịu dàng, tinh tế. Xanh than là một tông màu rất sang trọng và tôn da, bạn chọn trang phục mang gam màu này thì sẽ dễ ghi điểm mặc đẹp.

Street style của Angelina Jolie hóa ra đậm chất công sở, toàn những items tối giản nhưng đẳng cấp ngút ngàn-6

Váy sơ mi trắng luôn là bảo chứng cho vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch. Outfit của nữ minh tinh "Maleficent" càng thêm chỉn chu và cho hiệu quả tôn dáng khi cô nhấn nhá một chiếc thắt lưng, rồi kết lại bộ đồ bằng một đôi giày mũi nhọn, màu be.

Street style của Angelina Jolie hóa ra đậm chất công sở, toàn những items tối giản nhưng đẳng cấp ngút ngàn-7

Mẫu váy dài mang tông màu trà sữa của Angelina Jolie trông khá đơn giản, nhưng diện lên lại rất nữ tính, thanh lịch. Nếu muốn diện váy thật tinh tế mà không phải vất vả trong khoản mix đồ, bạn cứ học hỏi Angelina Jolie, ưu tiên những mẫu váy mang gam màu trung tính là ổn.

Street style của Angelina Jolie hóa ra đậm chất công sở, toàn những items tối giản nhưng đẳng cấp ngút ngàn-8

Đôi lúc chẳng cần cầu kỳ, Angelina Jolie chỉ mặc áo sơ mi trắng với quần âu ống đứng là đã rất đẹp. Việc bỏ qua thao tác sơ vin cũng là một nước đi rất hay, giúp Angelina Jolie có được vẻ ngoài phóng khoáng, trẻ trung hơn với combo áo trắng – quần đen kinh điển này.

Street style của Angelina Jolie hóa ra đậm chất công sở, toàn những items tối giản nhưng đẳng cấp ngút ngàn-9Street style của Angelina Jolie hóa ra đậm chất công sở, toàn những items tối giản nhưng đẳng cấp ngút ngàn-10Street style của Angelina Jolie hóa ra đậm chất công sở, toàn những items tối giản nhưng đẳng cấp ngút ngàn-11Street style của Angelina Jolie hóa ra đậm chất công sở, toàn những items tối giản nhưng đẳng cấp ngút ngàn-12

Angelina Jolie gợi ý cho chị em ý tưởng lên đồ siêu đơn giản, nhưng không bao giờ "fail", đó chính là diện những bộ suit màu trung tính. Nếu cần hoàn thiện vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, một bộ suit váy sẽ là lựa chọn lý tưởng. Bằng không, suit quần âu cũng rất thú vị, giúp chị em có được tổng thể trang phục thanh lịch, nhưng vẫn rất cool ngầu, trẻ trung.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/street-style-cua-angelina-jolie-hoa-ra-dam-chat-cong-so-toan-nhung-items-toi-gian-nhung-dang-cap-ngut-ngan-162212608202842549.htm

Angelina Jolie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.