4 kiểu quần là "khắc tinh" của team nấm lùn, mặc lên chân ngắn hẳn đi và tổng thể vóc dáng bị dìm tơi tả

Những nàng sở hữu chiều cao có hạn nên đưa 4 mẫu quần sau vào danh sách đen.

Mùa Đông lạnh tê tái nên chị em sẽ ít diện váy vóc đi, thay vào đó là dành vô vàn sự ưu ái cho muôn kiểu quần dài ấm áp. Tần suất diện quần dài nhiều thì đồng nghĩa với đó, chị em cứ chọn đúng kiểu, giúp vẻ ngoài thêm sành điệu và còn được tôn dáng thì style mùa Đông theo đó cũng "lên như diều gặp gió". Ngược lại, nếu chọn sai thì bạn sẽ bị chê là mặc xấu, dìm dáng. Đặc biệt là đối với những nàng sở hữu cặp chân không dài, thậm chí là "một mẩu", việc chọn quần dài càng cần phải cẩn trọng hơn. Dưới đây là những kiểu quần được coi là "khắc tinh" của team chân ngắn, chị em mà vớ phải thì xác định sẽ bị dìm dáng thê thảm.

1. Quần ống quá rộng

4 kiểu quần là khắc tinh của team nấm lùn, mặc lên chân ngắn hẳn đi và tổng thể vóc dáng bị dìm tơi tả-1

Biết là diện quần ống rộng nói chung rất thoải mái và tôn dáng, tuy nhiên vẫn sẽ có những trường hợp ngoại lệ; và đó chính là quần ống quá rộng. Kiểu quần thênh thang này sẽ khiến cho phần thân dưới của bạn bị "phóng đại" hơn về chiều ngang, còn chiều dài thì lại giảm đi. Nhất là khi bạn chọn quần ống siêu rộng dài quét đất, hoặc quá ngắn, cặp chân càng trở nên tù túng, dẫn đến chiều cao bị dìm mạnh mẽ. Mê quần ống suông thì tốt nhất là bạn nên chọn những phiên bản ống rộng vừa phải, dài cỡ mắt cá chân là cùng, khi thì sơ vin chỉn chu, trông vóc dáng sẽ rất gọn gàng, cao ráo lại đẹp mắt.

2. Quần jeans ống đứng quá dài

4 kiểu quần là khắc tinh của team nấm lùn, mặc lên chân ngắn hẳn đi và tổng thể vóc dáng bị dìm tơi tả-2

Quần jeans ống đứng là một item cơ bản trong tủ đồ nên việc sắm sửa vài ba chiếc là rất cần thiết để phong cách mùa Đông của chị em được hoàn thiện. Tuy vậy, hãy cẩn thận vì không phải kiểu quần jeans ống đứng nào cũng dễ mặc, dễ đẹp. Những chiếc quần jeans ống quá dài (qua mắt cá chân) sẽ tạo sự tù túng, nặng nề cho cặp chân của bạn; từ đó chiều dài đôi chân cũng bị bớt xén đáng kể và vóc dáng kém thanh thoát, cao ráo. Kiểu quần jeans ống đứng lý tưởng nhất chính là phiên bản dài trên mắt cá chân một chút. Item này tạo khoảng hở giữa gầu quần và giày nên đem đến hiệu ứng cao ráo hơn cho vóc dáng, bất chấp cả việc bạn đang đi giày bệt.

3. Quần baggy jeans

4 kiểu quần là khắc tinh của team nấm lùn, mặc lên chân ngắn hẳn đi và tổng thể vóc dáng bị dìm tơi tả-3

Kiểu quần jeans ống rộng nhưng bo gấu là item không hề xa lạ với chị em. Tuy nhiên, đây cũng chính là một trong những "khắc tinh" của team nấm lùn khi khiến đôi chân trông ngắn hẳn đi. Thay vì diện quần baggy jeans bo gấu, bạn nên kết thân với quần jeans ống suông, item này tạo hiệu ứng chân dài hơn hẳn. Đó còn chưa kể, quần jeans bo gấu giờ cũng đã lạc mốt, jeans ống suông vẫn được đánh giá cao hơn hẳn về độ sành điệu, thời thượng và thanh lịch.

4. Quần jogger

4 kiểu quần là khắc tinh của team nấm lùn, mặc lên chân ngắn hẳn đi và tổng thể vóc dáng bị dìm tơi tả-4

Đây là một kiểu quần bo gấu được chị em yêu thích trong mùa Đông. Kiểu quần này được làm từ những chất liệu vải như nỉ, len, tạo cảm giác rất mềm mại, ấm áp và thoải mái. Quần jogger cũng toát lên sự trẻ trung, sành điệu nhưng lại không làm tốt ở khoản kéo chân, tôn dáng. Thiết kế hơi rộng và bo gấu của item này làm ngắn phần thân dưới; kết quả là vóc dáng của những nàng thấp bé lại càng thêm "nấm lùn". Lựa chọn lý tưởng hơn quần jogger chính là những chiếc quần len, nỉ hay nhung ống suông ấm áp mà dễ tôn dáng. 

Theo Phụ nữ Việt Nam


kiểu quần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.