4 kiểu váy trắng mặc lên hack ngay 5 tuổi, diện đi làm hay đi chơi cũng "max" xinh

Đây là 4 kiểu váy trắng mà nàng công sở rất nên có.

Váy trắng luôn mang cảm giác thuần khiết, lãng mạn mà cũng quyến rũ đến mê hồn. Váy trắng còn có khả năng hợp với nhiều style và phong cách khác biệt, dù bạn theo style nào cũng có thể diện item này. Đó là chưa kể nếu chọn đúng kiểu thì váy trắng còn giúp bạn hack tuổi trẻ trung hơn hẳn. Dưới đây là 4 kiểu váy trắng hack tuổi mà nàng công sở rất nên có trong tủ đồ.

1. Váy hai dây

4 kiểu váy trắng mặc lên hack ngay 5 tuổi, diện đi làm hay đi chơi cũng max xinh-1

Chiếc váy hai dây với chất vải mỏng đầy quyến rũ, lấp ló xương quai xanh gợi cảm kết hợp cùng với màu trắng tinh khôi và bóng bẩy, chắc chắn là item mà ai cũng cần có giúp điểm khí chất tăng mạnh. Những kiểu váy hai dây dáng suông khi diện lên còn giúp hack tuổi tài tình, mix cùng giày thể thao sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn hẳn mà cũng không mất đi nét quyến rũ gợi cảm

4 kiểu váy trắng mặc lên hack ngay 5 tuổi, diện đi làm hay đi chơi cũng max xinh-2

Một số cô gái Pháp lại thích váy 2 dây mix cùng giày đế xuồng và mũ rơm, diện lên tạo cảm giác đậm không khí mát mẻ, thoáng đãng của những ngày hè mà cũng không kém phần thơ mộng, bay bổng. Trong những ngày Thu Đông se lạnh bạn có thể khoác thêm 1 chiếc áo khoác mỏng nhẹ bên ngoài. Vì màu trắng vốn dễ kết hợp nên bạn có thể mix cùng nhiều kiểu áo khác biệt: áo blazer, áo cardigan, áo khoác da…

4 kiểu váy trắng mặc lên hack ngay 5 tuổi, diện đi làm hay đi chơi cũng max xinh-3

2. Váy tay phồng

4 kiểu váy trắng mặc lên hack ngay 5 tuổi, diện đi làm hay đi chơi cũng max xinh-4

Váy tay phồng luôn mang cảm giác cổ điển, nữ tính và đầy lang mãn, khí chất sang chảnh cũng tăng vọt, tạo cảm giác retro ngọt ngào. Chi tiết tay bồng còn là điểm nhấn hoàn hảo che lấp nhược điểm vai ngang, bắp tay to… Tùy theo style bạn có thể chọn kiểu váy tay bồng tay dài hoặc tay lửng đều đẹp cả. Và đừng quên nhấn nhá style với 1, 2 mẫu phụ kiện, vòng cổ nhỏ xinh.

4 kiểu váy trắng mặc lên hack ngay 5 tuổi, diện đi làm hay đi chơi cũng max xinh-5

Nếu thích style trẻ trung thì bạn có thể chọn kiểu váy tay bồng dáng ngắn, còn nếu mê style tiểu thư thì đương nhiên kiểu váy dáng dài thướt tha sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn.

4 kiểu váy trắng mặc lên hack ngay 5 tuổi, diện đi làm hay đi chơi cũng max xinh-6

4 kiểu váy trắng mặc lên hack ngay 5 tuổi, diện đi làm hay đi chơi cũng max xinh-7

3. Váy xếp chun ngực

4 kiểu váy trắng mặc lên hack ngay 5 tuổi, diện đi làm hay đi chơi cũng max xinh-8

Đây là kiểu váy khá hot hit trong năm nay và được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Kiểu váy này cũng thường đi kèm với đặc điểm của tay áo phồng, nhưng đồng thời nó có đặc điểm là cổ vuông và xẻ tà thấp và làm nổi bật hình dáng của ngực. Do đó kiểu váy này giúp hack ngực max hiệu quả, nàng ngực lép cũng có thể diện ngon ơ, vừa trẻ trung lại vừa gợi cảm hết nấc.

4 kiểu váy trắng mặc lên hack ngay 5 tuổi, diện đi làm hay đi chơi cũng max xinh-9

Chi tiết cổ vuông gợi cảm giác cổ điển, phần xếp chun ngực lại toát lên vẻ hiện đại đầy thu hút, vì lẽ đó cô nàng theo style nào cũng có thể dễ dàng diện kiểu váy này. Vì váy xếp chun ngực có phần khá bánh bèo nên bạn nên diện cùng 1 đôi sandal mảnh mai hoặc giày cao gót sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn cả.

4 kiểu váy trắng mặc lên hack ngay 5 tuổi, diện đi làm hay đi chơi cũng max xinh-10

4. Váy ren

4 kiểu váy trắng mặc lên hack ngay 5 tuổi, diện đi làm hay đi chơi cũng max xinh-11

Ren đại diện cho sự điệu đà, lãng mạn, và gợi cảm. Vì vậy, ren là một yếu tố vĩnh cửu luôn tồn tại trong ngành thời trang. Nếu như ren thiên về sự ngọt ngào, lúc này chọn màu trắng mát mẻ và thanh lịch có thể bù đắp sự ngọt ngào, thêm phần hiện đại, ấn tượng cho người diện. Cảm giác sang xịn nhưng vẫn giữ được sự lãng mạn, trong sáng của váy ren trắng chính là lý do mà kiểu váy này rất được những nàng sành điệu yêu thích.

4 kiểu váy trắng mặc lên hack ngay 5 tuổi, diện đi làm hay đi chơi cũng max xinh-12

Giống như váy xếp chun ngực, váy ren cũng đã rất điệu đà nên một món phụ kiện nhỏ xinh nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn cả. Kiểu váy này khi đi chơi, chụp ảnh sống ảo cũng sang xịn ra trò, chỉ cần diện váy ren, dùng rây ruy băng buộc tóc hoặc đội mũ cói là bạn đã có outfit xinh xắn.

4 kiểu váy trắng mặc lên hack ngay 5 tuổi, diện đi làm hay đi chơi cũng max xinh-13

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/4-kieu-vay-trang-mac-len-hack-ngay-5-tuoi-dien-di-lam-hay-di-choi-cung-max-xinh-162200511095957105.htm

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.