4 lỗi diện đồ mùa hè khiến chị em thành ra kém sang, tệ hơn là rớt mạnh điểm duyên dáng trong mắt người đối diện

Không tránh tiệt 4 lỗi sau đây thì phong cách của chị em chẳng bao giờ khá lên được.

Mùa hè là bối cảnh tuyệt vời để chị em bung lụa với muôn vàn kiểu trang phục, đặc biệt là đồ hở hay những items mỏng mát nhẹ tênh. Và cũng bởi sự đa dạng, phóng khoáng mà trong quá trình hoàn thiện style mùa hè, nhiều nàng dễ vướng phải không ít các lỗi trang phục, điển hình nhất là 4 sai lầm dưới đây. Sau khi nhận diện bằng hết, chị em nhất định phải rút kinh nghiệm để mình không trở nên thiếu chỉn chu, hay tệ nhất là kém duyên trong mắt người đối diện.

1. Diện đồ lộ nội y

4 lỗi diện đồ mùa hè khiến chị em thành ra kém sang, tệ hơn là rớt mạnh điểm duyên dáng trong mắt người đối diện-1

Trừ phi, bạn là một tay mix đồ cực khéo léo và tinh tế còn nếu không thì trong hầu hết mọi trường hợp, diện đồ hớ hênh nội y vẫn là sai lầm khiến người khác khó lòng cảm thông được. Nhất là khi chọn những mẫu nội y lệch pha hoàn toàn về mặt màu sắc so với bộ trang phục bạn đang diện, tổng thể không chỉ kém duyên mà còn cực kỳ thiếu tính thẩm mỹ.

Để "chắc cốp" đẹp và duyên dáng, diện đồ giấu tiệt nội y vẫn là phương án luôn an toàn nhưng vẫn thừa sức giúp bạn ghi điểm sành điệu.

2. Diện đồ vừa mỏng vừa bó chẽn


4 lỗi diện đồ mùa hè khiến chị em thành ra kém sang, tệ hơn là rớt mạnh điểm duyên dáng trong mắt người đối diện-2
Những kiểu trang phục mỏng manh, bó chẽn đem đến rất nhiều rủi ro, chẳng hạn như: tố nhược điểm vóc dáng, in rõ vết hằn nội y hay để lộ vài điểm nhạy cảm… Và nếu rơi vào một vài trong những tình huống éo le ấy, nhẹ thì trông bạn kém xinh xắn, sành điệu còn tệ hơn, bạn sẽ trở thành cô nàng thiếu duyên trong mắt người đối diện.

Hãy ưu tiên những set trang phục vừa vặn với cơ thể, hoặc mang phom dáng oversized, bạn sẽ có được vẻ ngoài thanh lịch và thời thượng hơn hẳn đấy.

3. Diện đồ nhàu nhĩ

4 lỗi diện đồ mùa hè khiến chị em thành ra kém sang, tệ hơn là rớt mạnh điểm duyên dáng trong mắt người đối diện-3
Tuy không khiến người ta phải "nóng mắt" như những lỗi hớ hênh trên, diện đồ nhàu nhĩ vẫn là sai lầm chị em cần tuyệt đối tránh. Tình trạng "nhàu như quả táo tàu" sẽ khiến set trang phục của chị em "xuống giá" hẳn, không còn giữ được vẻ chỉn chu, lịch sự dù có thể, outfit chị em chọn cũng có chất lượng không phải hạng xoàng.

Bạn cần chắc chắn rằng, mọi bộ đồ luôn được là lượt một cách cẩn thận trước khi diện lên mình. Có như thế, chủ nhân mới hoàn thiện được vẻ ngoài thật tinh tươm, sang xịn.    

4. Diện đồ cũ sờn, bạc màu

4 lỗi diện đồ mùa hè khiến chị em thành ra kém sang, tệ hơn là rớt mạnh điểm duyên dáng trong mắt người đối diện-4

Tiết kiệm là tốt nhưng nếu "quá đà" đến nỗi áo quần đã sờn vải, phai màu nhạt thếch mà vẫn diện thì style của bạn sẽ không bao giờ khá lên nổi. Trang phục quá cũ kỹ chỉ khiến vẻ ngoài của bạn thành ra nhếch nhác, kém sang nên hãy mạnh dạn vứt chúng đi và thay thế bằng những items đủ tươi mới, chỉn chu, bạn sẽ không bị xuống hạng phong cách.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/4-loi-dien-do-mua-he-khien-chi-em-thanh-ra-kem-sang-te-hon-la-rot-manh-diem-duyen-dang-trong-mat-nguoi-doi-dien-22202018714348841.htm

mặc đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.