4 mẫu áo sang trọng, trẻ trung Hồ Ngọc Hà thường xuyên diện

Sau đây là 4 mẫu áo làm nên phong cách trẻ trung của Hồ Ngọc Hà.

Ở tuổi 40, Hồ Ngọc Hà vẫn duy trì được nhan sắc tươi trẻ và rạng rỡ.

Ngoài ra, phong cách thời trang của cô cũng rất ấn tượng. Nữ ca sĩ sở hữu style không chỉ sang trọng mà còn toát lên sự trẻ trung, ngọt ngào. "Bí kíp" của Hồ Ngọc Hà khá đơn giản, cô ưu tiên những món đồ có khả năng trẻ hóa phong cách hiệu quả. Chỉ nói riêng tới áo, chị em đã có thể tham khảo được 4 mẫu mã sành điệu, "hack" tuổi từ phong cách của Hồ Ngọc Hà.

Áo len mỏng

4 mẫu áo sang trọng, trẻ trung Hồ Ngọc Hà thường xuyên diện-14 mẫu áo sang trọng, trẻ trung Hồ Ngọc Hà thường xuyên diện-2

Các mẫu áo len mỏng như cardigan hay áo len cộc tay là lựa chọn lý tưởng cho mùa xuân vì diện lên đủ ấm và nhẹ nhàng. Thay vì chọn áo len màu trầm, Hồ Ngọc Hà ưu tiên các mẫu áo len mang tông màu tươi sáng như trắng hay hồng pastel. Nữ ca sĩ còn tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi bằng cách kết hợp áo len sáng màu với quần jeans hay quần short trắng. Các công thức trang phục này không chỉ ngọt ngào, sành điệu mà còn ghi điểm ở vẻ sang xịn mịn.

Áo thun trắng

4 mẫu áo sang trọng, trẻ trung Hồ Ngọc Hà thường xuyên diện-34 mẫu áo sang trọng, trẻ trung Hồ Ngọc Hà thường xuyên diện-4

Áo thun trắng là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè. Mẫu áo này mang đến nét trẻ trung và năng động cho người mặc. Ngoài ra, áo thun trắng còn ghi điểm thanh lịch, tinh tế nên các quý cô từ 40 tuổi trở lên đều có thể mặc đẹp. Hồ Ngọc Hà luôn biết cách giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, long lanh khi diện áo thun trắng. Cụ thể, cô thường kết hợp áo thun trắng với quần jeans xanh hoặc chân váy ngắn vải da, giày dép cách điệu để tạo nên những bộ trang phục thật bắt mắt.

Áo sơ mi sáng màu

4 mẫu áo sang trọng, trẻ trung Hồ Ngọc Hà thường xuyên diện-54 mẫu áo sang trọng, trẻ trung Hồ Ngọc Hà thường xuyên diện-6

Tủ đồ của chị em dù đa dạng tới đâu cũng khó có thể thiếu những chiếc áo sơ mi. Thông thường, áo sơ mi màu trầm khá được ưa chuộng vì sự sang trọng, trang nhã. Tuy nhiên, các nàng đừng chỉ giới hạn phong cách với những chiếc sơ mi tối màu. Thay vào đó, hãy tham khảo Hồ Ngọc Hà, ưu tiên áo sơ mi sáng màu như sơ mi trắng hoặc be.

Các mẫu sơ mi này rất trẻ trung và tươi sáng nhưng vẫn đảm bảo cho người diện vẻ ngoài tinh tế. Để mặc đẹp với áo sơ mi trắng hoặc be cũng không hề khó, chị em hãy kết hợp mẫu áo này cùng quần đen, quần jeans hoặc chân váy. Chỉ đơn giản vậy thôi, người mặc đã có được set trang phục sành điệu, thanh lịch.

Áo tank top

4 mẫu áo sang trọng, trẻ trung Hồ Ngọc Hà thường xuyên diện-74 mẫu áo sang trọng, trẻ trung Hồ Ngọc Hà thường xuyên diện-8

Áo tank top là món thời trang đặc trưng của mùa hè, do đó chị em có thể sắm món thời trang này từ bây giờ. Áo tank top gây ấn tượng ở nét năng động và trẻ trung. Bên cạnh đó, kiểu áo sành điệu còn tôn lên nét quyến rũ, nữ tính của người mặc. Với nhiều ưu điểm như vậy, áo tank top dễ dàng "lọt vào mắt xanh" của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ có nhiều cách mặc đẹp với áo tank top, chẳng hạn như áo tank top và quần jeans, áo tank top và quần ống suông, chị em rất nên tham khảo.

Theo Phụ nữ Việt Nam


Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.