4 người đẹp Cbiz đụng độ: Trương Bá Chi cân hết tất cả nhờ pha lên đồ đỉnh cao, át cả "mỹ nhân Tân Cương"

Trương Bá Chi dù đã ngoài 40 tuổi nhưng nhan sắc của cô vẫn khiến đàn em phải ngưỡng mộ.

Nhắc đến Trương Bá Chi là nhắc đến một nhan sắc hiếm có của điện ảnh Hồng Kong. Dù mới mười tám đôi mươi hay nay đã ngoài 40 tuổi thì nhan sắc của cô vẫn được truyền thông ca ngợi hết lời.

Ở tuổi 41, sắc vóc của Trương Bá Chi vẫn được xếp vào hàng bảo bối, gương mặt của ngọc nữ vẫn vẹn nguyên nét tươi trẻ, rạng ngời, bất chấp tuổi tác và thời gian. Dù có đụng hàng với các "đàn em" chỉ mới đôi mươi trong đó có cả "mỹ nhân Tân Cương" Cổ Lực Na Trát thì Trương Bá Chi vẫn ăn đứt tất cả.

Trương Bá Chi

4 người đẹp Cbiz đụng độ: Trương Bá Chi cân hết tất cả nhờ pha lên đồ đỉnh cao, át cả mỹ nhân Tân Cương-1
Nhan sắc tuổi 41 của Trương Bá Chi được khẳng định qua bộ ảnh thời trang quảng bá BTS mới nhất của nhà mốt Fendi. Cô diện cả cây Fendi với shorts, áo crop top khoe eo thon săn chắc kết hợp cùng loạt phụ kiện xuyệt tông cá tính thời thượng ngút ngàn.

4 người đẹp Cbiz đụng độ: Trương Bá Chi cân hết tất cả nhờ pha lên đồ đỉnh cao, át cả mỹ nhân Tân Cương-24 người đẹp Cbiz đụng độ: Trương Bá Chi cân hết tất cả nhờ pha lên đồ đỉnh cao, át cả mỹ nhân Tân Cương-3
Cách tạo dáng mới lạ, phá cách giúp Trương Bá Chi chinh phục cả set đồ Fendi đẳng cấp. Hồi tháng 3 vừa qua Trương Bá Chi chiếm chọn spotlight khi đảm nhận vai trò trình diễn trên sân khấu thì nay cô lại tiếp tục gây bão với bộ ảnh thời trang đẹp rụng rời này.

4 người đẹp Cbiz đụng độ: Trương Bá Chi cân hết tất cả nhờ pha lên đồ đỉnh cao, át cả mỹ nhân Tân Cương-4
Tại show Fendi tại Thượng Hải vào tháng 3 vừa qua, Trương Bá Chi vừa khiến cả showbiz choáng ngợp trước nhan sắc nữ thần đẹp không tì vết vết sải bước trên sàn catwalk với thần thái đỉnh cao, đẹp tới mức nghẹt thở.

Cổ Lực Na Trát

4 người đẹp Cbiz đụng độ: Trương Bá Chi cân hết tất cả nhờ pha lên đồ đỉnh cao, át cả mỹ nhân Tân Cương-5
Xuất hiện tại show diễn mới nhất của Fendi, Cổ Lực Na Trát "chặt đẹp" cả dàn mỹ nhân tham dự với set đồ đụng hàng với Trương Bá Chi. Ngay cả Triệu Vy - đại sứ Fendi cũng thua toàn tập trước "mỹ nhân Tân Cương" xinh đẹp này. Ảnh chụp thật hay ảnh đã qua chỉnh sửa không hề thấy sự thay đổi chứng tỏ nhan sắc của Cố Lực Na Trát bất biến với ống kính máy ảnh.

4 người đẹp Cbiz đụng độ: Trương Bá Chi cân hết tất cả nhờ pha lên đồ đỉnh cao, át cả mỹ nhân Tân Cương-6

Lý Thấm

4 người đẹp Cbiz đụng độ: Trương Bá Chi cân hết tất cả nhờ pha lên đồ đỉnh cao, át cả mỹ nhân Tân Cương-7
Lý Thấm có phần an toàn nhất trong pha đụng hàng lần này. Không thời thượng như Cổ Lực Na Trát cũng không "sống động" như Trương Bá Chi, Lý Thấm nhẹ nhàng tinh tế với cả cây Fendi và kết thúc bằng đôi mule thanh lịch. Set đồ cô diện dừng lại ở sự ổn định, chỉn chu và tinh tế trong từng chi tiết trang phục.

4 người đẹp Cbiz đụng độ: Trương Bá Chi cân hết tất cả nhờ pha lên đồ đỉnh cao, át cả mỹ nhân Tân Cương-8

Lý Nhất Đồng

4 người đẹp Cbiz đụng độ: Trương Bá Chi cân hết tất cả nhờ pha lên đồ đỉnh cao, át cả mỹ nhân Tân Cương-9
Riêng một mình Lý Nhất Đồng lại trẻ trung, nhí nhảnh với sneakers. Dù đã ngoài 30 nhưng cô nàng vẫn đáng yêu ngay từ lần đầu tiên ngắm nhìn.

4 người đẹp Cbiz đụng độ: Trương Bá Chi cân hết tất cả nhờ pha lên đồ đỉnh cao, át cả mỹ nhân Tân Cương-104 người đẹp Cbiz đụng độ: Trương Bá Chi cân hết tất cả nhờ pha lên đồ đỉnh cao, át cả mỹ nhân Tân Cương-11
Khi 4 người đẹp Cbiz đụng độ một bộ đồ: Trương Bá Chi cân hết tất cả nhờ pha lên đồ đỉnh cao, át cả "mỹ nhân Tân Cương".

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/4-nguoi-dep-cbiz-dung-do-truong-ba-chi-can-het-tat-ca-nho-pha-len-do-dinh-cao-at-ca-my-nhan-tan-cuong-162212507010111935.htm

sao Hoa ngữ

Trương Bá Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.