4 xu hướng đồ bơi cực hot năm nay

Bikini không đồng màu, cảm hứng cổ điển, mang phong cách nữ thần Hy Lạp hay hình in điện tử sẽ lên ngôi mùa hè này.

Mùa hè đến đồng nghĩa với việc những chuyến du lịch biển hay các buổi đi bơi thú vị cùng bạn bè đang vẫy gọi. Hãy chọn cho mình bộ đồ bơi phù hợp theo các xu hướng dưới đây để trở nên thật quyến rũ, nổi bật và thời thượng.

Bikini mang cảm hứng cổ điển

Nhắc đến những bộ đồ bơi vintage, hẳn bất cứ ai cũng nghĩ ngay đến hình ảnh của nữ minh tinh huyền thoại  Marilyn Monroe. Kiểu bikini với chiếc quần cạp cao ngang rốn từng "gây bão" mùa hè 2012 và vẫn tiếp tục được ưa chuộng trong năm nay. Mang vẻ nữ tính, khêu gợi, xu hướng này được áp dụng thêm những chi tiết cắt khoét tinh tế, dễ dàng phô diễn những đường cong gợi cảm của phái đẹp.

Áo tắm với hình in điện tử

Mùa hè năm nay tràn ngập những hình in độc đáo, bắt mắt trên trang phục, và đồ bơi cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Các kiểu họa tiết như hoa lá mềm mại, hình vẽ thành phố hay hoa văn trừu tượng, hình đầu động vật vẫn đang "làm mưa làm gió". Hãy chọn cho mình những bộ áo tắm với hình in thật hiện đại và phù hợp sở thích để ghi dấu ấn phong cách.

Bikini phong cách nữ thần Hy Lạp

Hẳn là chẳng có hình ảnh nào quyến rũ hơn một nữ thần Hy Lạp trên bãi biển. Những bộ đồ bơi hai mảnh sexy theo xu hướng này khai thác tối đa vẻ gợi cảm và làm tôn thêm nét kiêu kỳ, quý phái của người mặc. Nếu sở hữu làn da sáng, hãy chọn bikini với màu sắc tươi tắn để làm nổi bật thêm vẻ đẹp của bạn.

Bikini hai mảnh không đồng màu

Không nhất thiết phải chọn bikini với hai mảnh mang cùng một kiểu họa tiết hay ton-sur-ton, như thế sẽ thật nhàm chán. Đừng ngại khiến mình trở nên khác biệt và sinh động hơn khi diện "mỗi mảnh một màu", miễn là hai gam đó không đối chọi nhau.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.