Á hậu Tú Anh mang đồng hồ nửa tỷ đi sự kiện

Trong thiết kế của Huy Trần, Tú Anh khoe vẻ đẹp rạng rỡ và làn da sáng mịn.

Trong thiết kế của Huy Trần, Tú Anh khoe vẻ đẹp rạng rỡ và làn da sáng mịn.

Cuối tuần qua, xuất hiện tại một sự kiện với cương vị đại sứ của sự kiện, Á Hậu Tú Anh gây chú ý bởi vẻ cuốn hút đặc biệt, vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh với làn da mịn màng, nụ cười bừng sáng, Tú Anh thu hút sự quan tâm đặc biệt của các quan khách có mặt tại đây.




Á hậu Tú Anh khoe vẻ đẹp thướt tha trong chiếc đầm được thiết kế riêng dành cho mình của NTK Huy Trần. Với các đường cắt cúp mềm mại, Tú Anh trở nên vô cùng nữ tính và quyến rũ. Khác với nhiều người đẹp khác theo đuổi con đường chăm sóc vóc dáng “thanh mảnh” thì Tú Anh lại hoàn toàn ngược lại, cô chăm sóc vóc dáng của mình theo hướng khác, đó là chăm chỉ rèn luyện thể thao để vóc dáng săn chắc và tràn đầy sức sống.

Ngoài ra, cô cũng ăn nhiều hoa quả để bổ sung vitamin cho làn da trắng sáng và căng mịn.







Làn da sáng bóng và láng mịn là kết quả của sự kiên trì luyện tập cũng như chế độ dinh dưỡng hiệu quả


Về phong cách trang điểm, người đẹp cũng lựa chọn phong cách tự nhiên, điểm nhấn tạo khối vẫn chính là gương mặt mình, không quá lệ thuộc vào sự “vẽ lại” hoàn toàn  của các nghệ sỹ trang điểm.

Mái tóc dài  thướt tha cũng là một lợi thế gây “thương nhớ” của Tú Anh bởi cô chỉ cần uốn xoăn nhẹ, bới lên cao là cũng đủ để thay đổi phong cách một cách linh động nhất khoe được chiếc cổ cao ngọc ngà và gương mặt tươi sáng.









Cận cảnh loạt phụ kiện đắt giá của Tú Anh trong sự kiện hôm qua. Sắc cầm tay Salvatore Ferragamo gần 20 triệu, đồng hồ hãng Chopard trị giá 500 triệu.


Theo VietNamNet

Á hậu Tú Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.