Bị nói đạo nhái ý tưởng đầm hở bạo của Ngọc Trinh, NTK Đỗ Long phản pháo

"Tham khảo và học hỏi những người đi trước, kế thừa và phát triển thành cái của mình chứ mình không quá giỏi gì cũng tự nghĩ ra 100% đâu" - NTK Đỗ Long lên tiếng.

"Tham khảo và học hỏi những người đi trước, kế thừa và phát triển thành cái của mình chứ mình không quá giỏi gì cũng tự nghĩ ra 100% đâu" - NTK Đỗ Long lên tiếng.

Liên tiếp dính thị phi qua 2 bộ đầm thiết kế cho "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Đầu tiên là bộ cánh mỏng tang mặc như không trên thảm đỏ LHP Cannes, mới nhất là mẫu thiết kế để Ngọc Trinh diện trong show diễn riêng của anh. Không chỉ gây điều tiếng bởi sự hở bạo, sexy - thiết kế mới nhất của Đỗ Long cho "Nữ hoàng nội y" còn vấp nhiều ý kiến cho rằng đạo nhái ý tưởng từ những mẫu của các NTK nổi tiếng thế giới.

Bị nói đạo nhái ý tưởng đầm hở bạo của Ngọc Trinh, NTK Đỗ Long phản pháo-1
Bị nói đạo nhái ý tưởng đầm hở bạo của Ngọc Trinh, NTK Đỗ Long phản pháo

Trước việc bị tố ăn cắp ý tưởng, Đỗ Long lên tiếng: "Tham khảo và học hỏi những người đi trước, kế thừa và phát triển thành cái của mình chứ mình không quá giỏi gì cũng tự nghĩ ra 100% đâu. Nhưng đã bắt phải bắt cho đúng chứ cứ thấy na ná nhau rồi ghép hình lại tag model và NTK nước ngoài không liên quan để câu view vô lý làm sáng giờ mấy báo cứ gửi mẫu này hỏi mình. Mà tính mình cũng thẳng nên thôi mình tham khảo ở đâu mình đăng lên luôn để mọi người xem nhé. "Omo ngại gì vết bẩn". Đoạn chat của mình và Ngọc Trinh vào ngày 22/5 sau đó thấy vẫn chưa đủ sexy nên mình lại sửa tiếp. PV gửi mẫu kia hỏi mới biết luôn, sửa trên cùng một mẫu dễ ẹt, con nít còn làm được, làm vậy chi cho mang tiếng vậy. Em nói vậy mấy chị hiểu hôn?"

Bị nói đạo nhái ý tưởng đầm hở bạo của Ngọc Trinh, NTK Đỗ Long phản pháo-2
Đoạn chat giữa Đỗ Long và Ngọc Trinh để tăng độ sexy cho bộ đầm hơn nữa
Bị nói đạo nhái ý tưởng đầm hở bạo của Ngọc Trinh, NTK Đỗ Long phản pháo-3
Theo Đỗ Long, anh chỉ kế thừa và phát triển chứ không hề đạo nhái hay ăn cắp ý tưởng

Bị nói đạo nhái ý tưởng đầm hở bạo của Ngọc Trinh, NTK Đỗ Long phản pháo-4

NTK Đỗ Long phân trần, anh chỉ kế thừa và phát triển của những người đi trước để làm thành cái của mình chứ không thể tự nghĩ ra 100%. Bên cạnh đó, anh còn tung ra đoạn chat với Ngọc Trinh về việc điều chỉnh để bộ váy đủ độ sexy hơn nữa.

Theo Nld


đạo nhái thiết kế

NTK Đỗ Long

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.