Biên tập viên thời trang sắm 5 item để làm mới tủ đồ công sở nhàm chán

Chị em cũng nên trẻ hóa phong cách công sở với 5 món đồ thanh lịch, trẻ trung sau đây.

Đặc trưng của thời trang công sở là sự chỉn chu, đứng dáng. Tuy nhiên đôi khi, việc xây dựng phong cách công sở quá rập khuôn lại khiến thời trang đi làm của chị em trở nên nhàm chán. Để điều này không xảy ra, nàng công sở nên bổ sung cho tủ đồ những món thời trang mới mẻ, nổi bật nhưng cũng có sự thanh lịch.

Vậy đâu là các item xứng đáng đầu tư để F5 tủ đồ công sở mùa xuân và hè? Nàng công sở hãy tham khảo một số gợi ý của biên tập viên Judith Jones đến từ trang Who What Wear.

Giày ánh bạc

Biên tập viên thời trang sắm 5 item để làm mới tủ đồ công sở nhàm chán-1

Các món thời trang ánh bạc đang được chú ý trong mùa xuân năm nay. Dù khó có thể diện một chiếc quần lấp lánh ánh kim tới buổi họp, bạn vẫn có thể theo đuổi xu hướng này bằng cách bổ sung cho mình đôi giày màu bạc.

Kiểu giày này dễ dàng kết hợp với những bộ trang phục công sở, từ đó giúp vẻ ngoài của người diện thêm long lanh, nổi bật nhưng vẫn có sự thanh lịch. Một số kiểu giày ánh bạc đáng tham khảo bao gồm giày slingback, giày Mary Jane hoặc giày búp bê đơn giản, ngọt ngào.

Quần âu ống rộng có đường ly

Biên tập viên thời trang sắm 5 item để làm mới tủ đồ công sở nhàm chán-2

Biên tập viên thời trang sắm 5 item để làm mới tủ đồ công sở nhàm chán-3

Những chiếc quần âu đứng dáng, suông rộng tiếp tục phủ sóng các set đồ công sở. Sự thanh lịch và trang nhã của quần âu ống suông biến item này trở thành mảnh ghép lý tưởng cho trang phục đi làm. Có nhiều phiên bản quần âu cho bạn lựa chọn, chẳng hạn như quần âu đen trang nhã, quần trắng nữ tính hay quần màu pastel ngọt ngào.

Dù định sắm kiểu quần âu nào, bạn cũng nên ưu tiên thiết kế có đường ly bởi item này không chỉ thời thượng, phong cách mà còn ghi điểm thanh lịch. Với quần âu có đường ly, sơ vin là thao tác khó có thể thiếu để hoàn thiện outfit sang xịn mịn.

Áo sơ mi oversized

Biên tập viên thời trang sắm 5 item để làm mới tủ đồ công sở nhàm chán-4

Biên tập viên thời trang sắm 5 item để làm mới tủ đồ công sở nhàm chán-5

Chưa cần sắm mẫu áo quá cầu kỳ, bạn vẫn có thể nâng cấp thời trang công sở bằng cách bổ sung áo sơ mi oversized cho tủ đồ. Đây là mẫu áo kinh điển trong tủ đồ công sở, mang đến cho người diện vẻ ngoài thanh lịch, phong cách mà chẳng cần gắng gượng.

Áo sơ mi oversized kết hợp ăn ý với mọi món thời trang, từ chân váy dài nữ tính cho tới quần âu đứng dáng. Bên cạnh áo sơ mi oversized màu trung tính, hãy trẻ hóa phong cách công sở hiệu quả hơn với áo sơ mi kẻ sọc, áo sơ mi màu pastel tươi tắn, ngọt ngào.

Váy liền theo phong cách "xa xỉ thầm lặng"

Biên tập viên thời trang sắm 5 item để làm mới tủ đồ công sở nhàm chán-6

Biên tập viên thời trang sắm 5 item để làm mới tủ đồ công sở nhàm chán-7

Khi đi mua sắm váy liền cho tủ đồ, hãy ưu tiên những thiết kế tối giản, trang nhã và tôn dáng. Kiểu váy này phù hợp với phong cách "xa xỉ thầm lặng" - xu hướng thời trang vẫn đang chiếm được cảm tình của nhiều chị em. Váy liền tối giản giúp người mặc dễ dàng ghi điểm tinh tế, sang trọng, từ đó nâng tầm phong cách hiệu quả.

Lưu ý rằng chị em nên ưu tiên các thiết kế nhấn eo hoặc ôm nhẹ vóc dáng. Lựa chọn này không chỉ "hack" chiều cao mà còn đảm bảo sự chỉn chu cho những outfit công sở.

Item màu tím

Biên tập viên thời trang sắm 5 item để làm mới tủ đồ công sở nhàm chán-8

Biên tập viên thời trang sắm 5 item để làm mới tủ đồ công sở nhàm chán-9

Có rất nhiều màu sắc tươi tắn và rạng rỡ đang dẫn đầu xu hướng mùa xuân - hè. Tuy nhiên, màu tím lavender là lựa chọn yêu thích của biên tập viên Judith Jones bởi tông màu này trang nhã, dễ phối đồ và rất phù hợp với thời trang công sở.

Bổ sung cho tủ đồ một chiếc áo blouse màu tím lavender, chân váy hoặc quần âu, style đi làm của chị em sẽ thêm phần tươi mới, ngọt ngào. Để đảm bảo sự tinh tế cho các bộ cánh công sở, chị em nên kết hợp item màu tím với những món thời trang màu be, trắng hoặc đen.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/bien-tap-vien-thoi-trang-sam-5-item-de-lam-moi-tu-do-cong-so-nham-chan-d304789.html

thời trang công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.