Blazer đen: 10 công thức lên đồ mà bạn sẽ không thể ngờ lại sang chảnh đến thế

Và bạn sẽ thấy blazer đen hóa ra cũng chất lừ chứ không hoàn toàn nghiêm nghị như trước giờ vẫn nghĩ.

Blazer chính là chiếc áo hợp lý nhất lúc này để diện từ công sở đến dạo phố tận hưởng những ngày thời tiết siêu đẹp như hiện tại. Chiếc áo mà mọi nàng công sở đều sở hữu, luôn có rất nhiều những công thức lên đồ thanh lịch có thừa cho style của các nàng.

Nhưng tiếc là mọi người vẫn hơi e dè trước thiết kế blazer đen basic vì nghĩ kiểu áo này sẽ khiến bản thân già dặn, nghiêm túc quá mức. Nhưng nói trước, bạn chớ nên xem thường kiểu áo khoác này vì chúng giúp outfit bạn trông sành điệu lên vài nấc, nâng vẻ thanh lịch của bạn vài phần chứ chẳng ít đâu. Và bạn sẽ thấy blazer đen hóa ra cũng chất lừ chứ không hoàn toàn nghiêm nghị như trước giờ vẫn nghĩ.

Blazer đen: 10 công thức lên đồ mà bạn sẽ không thể ngờ lại sang chảnh đến thế-1

Cặp đôi quen thuộc nhất chính là blazer đen + quần jeans ống đứng/ skinny, set đồ đủ sức tôn dáng hack chân thon dài cho các nàng công sở. Hãy thêm thắt một chiếc khăn lụa nhỏ xinh nếu muốn set đồ của mình thêm thời thượng, sắc nét hơn khi tới sở làm nhé!

Blazer đen: 10 công thức lên đồ mà bạn sẽ không thể ngờ lại sang chảnh đến thế-2

Chính bởi blazer đen luôn cho cảm giác nghiêm túc, già dặn nên nó sẽ rất cần những món phụ kiện nhấn nhá để thêm nét cho set đồ. Và khi diện blazer cùng áo phông, đừng ngại đầu tư thêm một sợi dây chuyền cá tính để nâng tầm set đồ basic cho mình.

Blazer đen: 10 công thức lên đồ mà bạn sẽ không thể ngờ lại sang chảnh đến thế-3

Không thể không nhắc đến công thức blazer + quần ống rộng cho trang phục công sở hàng ngày. Chính bởi công thức có phần hơi kém chiều cao nên sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn chọn một đôi cao gót mũi nhọn để hoàn thiện bộ cánh của mình.

Blazer đen: 10 công thức lên đồ mà bạn sẽ không thể ngờ lại sang chảnh đến thế-4

Đơn giản, chỉn chu và không kém phần thời thượng, áo blazer mix cùng quần vải với những gam màu pastel dịu dàng sẽ làm mềm sự nghiêm nghị của chính chiếc blazer đen mà bạn đang diện.

Blazer đen: 10 công thức lên đồ mà bạn sẽ không thể ngờ lại sang chảnh đến thế-5

Những nàng thanh lịch nữ tính không thể bỏ qua combo áo blazer + váy liền, nhưng với blazer, sang chảnh nhất là khi diện cùng một thiết kế váy voan xuyệt tông mỏng nhẹ.

Blazer đen: 10 công thức lên đồ mà bạn sẽ không thể ngờ lại sang chảnh đến thế-6

Một công thức thanh lịch tuyệt đối cho nàng công sở: Blazer đen + váy liền dáng suông, nhưng thay vì chọn gam màu tối như công thức trên thì một thiết kế sáng màu dáng suông sẽ trẻ trung và tinh tế hơn nhiều.

Blazer đen: 10 công thức lên đồ mà bạn sẽ không thể ngờ lại sang chảnh đến thế-7

Một công thức sang chảnh chuẩn style Hàn Quốc mà bạn hoàn toàn có thể diện đến sở làm mỗi ngày. Công thức gây ấn tượng với cách kết hợp quần lửng ngang gối và blazer vừa hiện đại vừa cá tính, thêm đôi boots cao thời thượng thì đi đến đâu là tâm điểm đến đấy.

Blazer đen: 10 công thức lên đồ mà bạn sẽ không thể ngờ lại sang chảnh đến thế-8

Vẫn là công thức blazer cùng quần lửng nhưng cách kết hợp này hợp với những nàng công sở tuổi 30+.

Blazer đen: 10 công thức lên đồ mà bạn sẽ không thể ngờ lại sang chảnh đến thế-9

Nếu đang tìm kiếm một công thức sang chảnh tuyệt đối thì blazer và chân váy tweed màu nổi chính là lựa sang xịn mịn nhất lúc này. Vừa khéo hack chiều cao, hack chân thon dài lại vẫn có thể diện đẹp tới công sở.

Blazer đen: 10 công thức lên đồ mà bạn sẽ không thể ngờ lại sang chảnh đến thế-10

Đến ngay cả chiếc chân váy voan "siêu bánh bèo" này cũng có ngày chất lừ nhờ sự nhấn nhá của chiếc blazer đen basic. Hai phong cách từ tiểu thư đài các đến cá tính mới lạ dành cho bạn chỉ với những thay đổi rất nhỏ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/blazer-den-10-cong-thuc-len-do-ma-ban-se-khong-the-ngo-lai-sang-chanh-den-the-2220221630525214.htm

áo blazer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.