Body đẹp nhất xứ Kim chi, bảo sao 10 mỹ nhân này có lên đồ đơn giản cũng sexy "hết nấc"

Nhờ lợi thế body mà những mỹ nhân này có thể dễ dàng diện đẹp những bộ cánh khó nhằn.

Mới đây JOB KOREA và ALBAMON vừa thực hiện một cuộc khảo sát với phụ nữ Hàn Quốc để xem idol nào là người sở hữu vóc dáng hoàn hảo nhất. Cuộc khảo sát đã tìm ra danh sách 10 nữ idol sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, được phái nữ khát khao nhất, cũng chính nhờ body hoàn hảo mà 10 idol này có thể dễ dàng diện đẹp những bộ cánh khó nhằn, tôn dáng triệt để.

Nắm giữ vị trí số 1 trong danh sách này chính là Jennie. Thành viên BLACKPINK sở hữu body đẹp như tượng tạc: vòng 1 nảy nở, vòng eo thon thả, đôi chân dài. Body của cô thiên về hướng "có da có thịt" mà vẫn có đường cong nên dù diện váy ôm hay những bộ cánh cut-out táo bạo cũng đều hợp cả.

Body đẹp nhất xứ Kim chi, bảo sao 10 mỹ nhân này có lên đồ đơn giản cũng sexy hết nấc-1Body đẹp nhất xứ Kim chi, bảo sao 10 mỹ nhân này có lên đồ đơn giản cũng sexy hết nấc-2

Hyuna về ở vị trí thứ 2 trong danh sách này. Không chỉ sở hữu thần thái thu hút, Hyuna còn có vóc dáng gợi cảm, vòng nào ra vòng nấy. Vốn theo style gợi cảm nên Hyuna thường chọn diện những bộ nội y táo bạo giúp phô bày triệt để lợi thế vóc dáng. 

Body đẹp nhất xứ Kim chi, bảo sao 10 mỹ nhân này có lên đồ đơn giản cũng sexy hết nấc-3Body đẹp nhất xứ Kim chi, bảo sao 10 mỹ nhân này có lên đồ đơn giản cũng sexy hết nấc-4

Seolhyun có lợi thế vóc dáng chuẩn chỉnh như chai coca, style quen thuộc của cô là combo áo crop top + quần jeans vừa tôn dáng lại vừa tạo cảm giác năng động trẻ trung khiến bao bạn trẻ học tập theo. 

Body đẹp nhất xứ Kim chi, bảo sao 10 mỹ nhân này có lên đồ đơn giản cũng sexy hết nấc-5Body đẹp nhất xứ Kim chi, bảo sao 10 mỹ nhân này có lên đồ đơn giản cũng sexy hết nấc-6

Dù không mấy khi theo styel gợi cảm nhưng mợ chảnh Jun Ji Huyn cũng nằm trong top 5 sao nữ sở hữu body được phái nữ yêu thích nhất. Cô sở hữu chiếc cổ thon dài, bờ vai ngang và xương quai xanh mảnh mai, đôi chân thon dài. Vậy nên chỉ cần diện váy ngắn tôn chân thon hay hờ hững bờ vai trần là cô đã có hình ảnh vừa thanh lịch vừa sang chảnh.

Body đẹp nhất xứ Kim chi, bảo sao 10 mỹ nhân này có lên đồ đơn giản cũng sexy hết nấc-7Body đẹp nhất xứ Kim chi, bảo sao 10 mỹ nhân này có lên đồ đơn giản cũng sexy hết nấc-8

Quần jeans hẳn chính là chân ái mà Suzy không thể sống thiếu vì item này có khả năng tôn dáng cực đỉnh, giúp cô lọt top 5 sao nữ sở hữu body hot hit nhất xứ Kim chi. Item đơn giản này giúp tôn lên đôi chân nuột nà, vòng 3 chuẩn chỉnh mà vẫn tạo cảm giác năng động, trẻ trung cho "tình đầu quốc dân".

Body đẹp nhất xứ Kim chi, bảo sao 10 mỹ nhân này có lên đồ đơn giản cũng sexy hết nấc-9Body đẹp nhất xứ Kim chi, bảo sao 10 mỹ nhân này có lên đồ đơn giản cũng sexy hết nấc-10

Rosé sở hữu vòng eo con kiến, cô cũng thường xuyên diện những kiểu áo crop top tôn lên lợi thế này. 

Body đẹp nhất xứ Kim chi, bảo sao 10 mỹ nhân này có lên đồ đơn giản cũng sexy hết nấc-11

Soyou ngoài lợi thế body đẹp chuẩn chỉnh, cô còn có nước da nâu rám nắng nên đặc biệt phù hợp khi diện những bộ cánh thiên về hướng màu mè, sặc sỡ, phù hợp với không khí mùa hè. 

Body đẹp nhất xứ Kim chi, bảo sao 10 mỹ nhân này có lên đồ đơn giản cũng sexy hết nấc-12

Dù chỉ cao nhỉnh hơn 1m6 chút đỉnh nhưng IU có ưu điểm vàng là đôi chân nuột nà, thẳng tắp. Cô cũng thường xuyên diện các kiểu chân váy, quần short giúp tôn lên lợi thế đôi chân lại vừa tạo cảm giác cao ráo hơn.

Body đẹp nhất xứ Kim chi, bảo sao 10 mỹ nhân này có lên đồ đơn giản cũng sexy hết nấc-13

Son Naeun được mệnh danh là "nữ thần legging" vì cô diện quần legging quá đẹp. Thiết kế bó sát của quần legging giúp tôn lên triệt để lợi thế đôi chân thẳng, vòng 3 gợi cảm của nữ idol. 

Body đẹp nhất xứ Kim chi, bảo sao 10 mỹ nhân này có lên đồ đơn giản cũng sexy hết nấc-14

Ở vị trí chốt hạ trong danh sạch này là Jessi - idol sở hữu body nóng bỏng, vòng 1 và vòng 3 nảy nở. Nhờ lợi thế hiếm ai có được này mà dù chỉ diện đồ đơn giản như áo dệt kim + quần jeans nhưng Jessi vẫn siêu cấp gợi cảm. 

Body đẹp nhất xứ Kim chi, bảo sao 10 mỹ nhân này có lên đồ đơn giản cũng sexy hết nấc-15

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/body-dep-nhat-xu-kim-chi-bao-sao-10-my-nhan-nay-co-len-do-don-gian-cung-sexy-het-nac-22202196232439794.htm

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.