Boots tất - Xu hướng mới đang sốt sình sịch trong mùa lạnh năm nay

Mùa lạnh này, không thể không kể đến một item thời trang đường phố đang “gây bão” không nhỏ trong thời gian gần đây: Boots tất.

Mùa lạnh này, không thể không kể đến một item thời trang đường phố đang “gây bão” không nhỏ trong thời gian gần đây: Boots tất.

Cho dù bạn có là một tín đồ thời trang hay không, chắc hẳn bạn cũng chẳng còn xa lạ gì với những item thời trang được phố đang ngập tràn khắp mọi nẻo đường như áo khoác bomber, áo nỉ hoodie, track-suit hay những đôi giày thể thao năng động… Có thể nói rằng, mùa thu-đông 2016 đánh dấu một bước chuyển mình lớn của nền thời trang trong nước lẫn thế giới khi thời trang đường phố đang ngày càng thấm nhuần vào với thời trang đương đại. Những item thời trang mang cảm hứng đường phố bụi bặm, phóng khoáng đều đã trở thành những món đồ mang cảm hứng cá nhân độc đáo, vượt xa giới hạn ban đầu là thời trang đường phố hay đồ tập thể thao và được đông đảo tín đồ mộ điệu ưa chuộng. Và cùng nằm chung trong dòng chảy thời trang cách tân vô cùng năng động đó, không thể không kể đến một item thời trang đường phố đang “gây bão” không nhỏ trong thời gian gần đây: Boots tất.

boots

boots


boots

boots

Những đôi boots tất này đã được “khai màn” lần đầu tiên bởi nhà mốt Dior trong bộ sưu tập Thu – Đông năm 2016. Thế nhưng phải đến khi được “lăng xê” bởi thương hiệu đường phố Vetements và Yeezy Season 2 bởi rapper Kayne West – ông xã của Kim “siêu vòng 3” – thì những đôi boots tất ấn tượng mới thực sự mở một cuộc cách mạng. Đúng như tên gọi của nó, những đôi boots đầy cá tính này là sự kết hợp giữa những đôi boots cao gót quen thuộc và… những đôi tất. Chúng có phần cổ dạng ống, ôm sát lấy cổ chân, được làm bởi vô số chất liệu đa dạng như len, nhung, da, thậm chí cả nhựa plastic. Phần gót giày cũng có dăm ba bảy loại, từ gót đế thô cho tới những gót giày mảnh khảnh chỉ bằng đầu kim.

boots

boots

boots

Từ những ngôi sao hàng đầu Hollywood như Rihanna, Kim Kadashian, tới tất tần tật các nàng hot-girl như Kelly Jenner, Gigi Hadid… đâu đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp những đôi boots thời thượng này sải bước trên mọi ngóc ngách thời trang. Chúng đem lại ấn tượng về phần cổ chân đặc biệt thanh mảnh, dễ dàng tạo cảm giác chân dài và thon hơn trông thấy. Không chỉ vậy, phần cổ ôm sát lấy đôi chân kết hợp với chất liệu ấm áp đặc trưng như len, nhung… sẽ giúp đôi chân của bạn ấm áp suốt cả ngày.

boots

boots

boots

Hiện thân như là sự hòa quyện của thời trang đường phố pha lẫn với thời trang đương đại nên những đôi boots tất này dễ dàng có thể kết hợp với vô số phong cách khác nhau: Thanh lịch với chiếc đầm midi dài quá gối, năng động với những chiếc quần jeans rách bụi bặm… Cả những chiếc áo khoác cá tính như áo bomber, áo denim, khoác biker jacket cũng có thể “ăn nhập” dễ dàng với đôi giày “vạn năng” này.

boots

boots

boots



boots

boots

boots tất

boots tất
Thậm chí nhiều cô nàng còn tự chế boots tất đi cho hợp thời trang thế này!

Theo Trí thức trẻ

xu hướng thời trang

mùa đông

Boots tất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.