Cách để 3 cặp vợ chồng siêu hot này đánh dấu “chủ quyền”: Chăm diện đồ xuyệt tông với nhau từ khi còn hẹn hò

3 cặp đôi siêu hot của showbiz Việt rất tích cực diện đồ xuyệt tông với nhau như một cách vừa tinh tế lại vô cùng ngọt ngào

Dù là khi hẹn hò hay đã chính thức trở thành vợ chồng, 3 cặp đôi siêu hot của showbiz Việt như: Trường Giang – Nhã Phương, Hari Won – Trấn Thành, Hoa hậu Thu Thảo – Trung Tín vẫn rất tích cực diện đồ xuyệt tông với nhau như một cách vừa tinh tế lại vô cùng ngọt ngào để “hâm nóng” tình yêu.

Có rất nhiều cách để các cặp đôi thể hiện tình cảm với nhau, dù là đang trong giai đoạn hẹn hò lãng mạn hay đã chính thức trở thành vợ chồng và sinh con cái "đề huề"; một trong số đó chính là diện đồ đôi hoặc tông xuyệt tông vô cùng tình tứ, ăn ý. Và ngay cả 3 cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt như: Trường Giang – Nhã Phương, Hari Won – Trấn Thành, Hoa hậu Thu Thảo – Trung Tín cũng thường thông qua thời trang để thể hiện tình cảm với nửa kia của mình hay thú vị hơn, đây cũng là bí kíp tuyệt hay giúp họ đánh dấu "chủ quyền" một cách tinh tế và ngọt ngào hết sức. 

1. Trường Giang – Nhã Phương

Tháng 9/2018 vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức về chung một nhà sau hơn 2 năm hò hẹn. Hành trình yêu đương của "ông bà Mười Khó" tuy khá nhiều sóng gió, thị phi nhưng cũng chẳng thiếu những khoảnh khắc ngọt ngào đến "sâu răng", điển hình là những lần tay trong tay, diện đồ đôi vô cùng ăn ý.

Cách để 3 cặp vợ chồng siêu hot này đánh dấu chủ quyền”: Chăm diện đồ xuyệt tông với nhau từ khi còn hẹn hò-1

Không hề giấu giếm tình cảm; ngay từ khi còn hẹn hò, Trường Giang và Nhã Phương đã rất chăm diện đồ đôi hoặc chí ít là phải xuyệt tông với nhau mới được. Phong cách của họ cũng khá đơn giản, chỉ diện loanh quanh những items trơn màu, basic như áo sơ mi, t-shirt, áo len… hay ngọt ngào hơn là diện giày sneakers đôi.

Cách để 3 cặp vợ chồng siêu hot này đánh dấu chủ quyền”: Chăm diện đồ xuyệt tông với nhau từ khi còn hẹn hò-2

Tham dự các sự kiện hay lễ trao giải quan trọng, cặp đôi đình đám cũng chẳng ngại thể hiện gu thời trang tình tứ khi Nhã Phương diện đầm xòe lộng lẫy còn Trường Giang thì "lên đồ" với cả một cây suit tông xuyệt tông với bạn gái.

Cách để 3 cặp vợ chồng siêu hot này đánh dấu chủ quyền”: Chăm diện đồ xuyệt tông với nhau từ khi còn hẹn hò-3

Thú vị hơn là sau khi kết hôn, Trường Giang và Nhã Phương vẫn duy trì thói quen ăn diện ngọt ngào như thuở mới yêu này. Trong những tấm hình chụp vội của người hâm mộ hay do chính cặp vợ chồng đăng tải, họ vẫn thường xuyên mặc đồ đôi vô cùng tình cảm.

2. Hari Won – Trấn Thành

Đã kết hôn được 2 năm, Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn là cặp vợ chồng "hot" nhất nhì showbiz Việt, mọi động thái liên quan đến gia đình nhỏ này luôn thu hút được sự quan tâm khổng lồ từ phía công chúng. Và dù nổi tiếng lại giàu có nhưng Hari Won – Trấn Thành cũng chỉ như rất nhiều cặp vợ chồng son khác, thích dành cho nhau những lời yêu thương, chia sẻ những khoảnh khắc tay trong tay hạnh phúc, ngọt ngào và đặc biệt, cả hai còn rất tích cực diện đồ đôi với nhau trên mọi "mặt trận".

Cách để 3 cặp vợ chồng siêu hot này đánh dấu chủ quyền”: Chăm diện đồ xuyệt tông với nhau từ khi còn hẹn hò-4

Cả Hari Won và Trấn Thành đều có tính cách vui vẻ, "nhí nhố" nên cặp vợ chồng thường ưu ái diện những trang phục với họa tiết hay màu mè trội bật, chẳng hạn như cặp áo nỉ in hình chuột mickey mà cả hai nhiều lần diện đi diện lại, áo thun họa tiết "rồng bay phượng mùa" của Kenzo hay rất nhiều cặp trang phục xuyệt tông xanh - đỏ bắt mắt khác.

Cách để 3 cặp vợ chồng siêu hot này đánh dấu chủ quyền”: Chăm diện đồ xuyệt tông với nhau từ khi còn hẹn hò-5

Có đôi khi, Trấn Thành cùng bà xã chỉ cần diện lên mình chiếc áo sơ mi kẻ sọc, áo thun trắng  đơn giản, trẻ trung hay cùng đi 1 mẫu sneakers thôi là cũng đủ đẹp cả đôi, lại là tuyệt chiêu đánh dấu "chủ quyền" vô cùng ngọt ngào.

3. Hoa hậu Thu Thảo – Trung Tín

Là cặp "trai tài gái sắc" đúng nghĩa, Hoa hậu Thu Thảo cùng chồng doanh nhân Trung Tín luôn khiến công chúng phải trầm trồ, ngưỡng mộ mỗi khi họ công khai xuất hiện cùng nhau hay chia sẻ những phút giây hạnh phúc viên mãn của gia đình nhỏ. Và để ý kỹ hơn một chút, vợ chồng Thu Thảo – Trung Tín vẫn luôn có cách thể hiện tình cảm nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng chẳng kém phần ngọt ngào, đó là diện đồ xuyệt tông với nhau, thậm chí là từ lúc cả hai vẫn đang trong giai đoạn hẹn hò.

Cách để 3 cặp vợ chồng siêu hot này đánh dấu chủ quyền”: Chăm diện đồ xuyệt tông với nhau từ khi còn hẹn hò-6

Không chút lồng lộn, nổi bật, Thu Thảo cùng ông xã thường diện những items mang gam màu: đen, trắng, xanh biển… nhã nhặn và thanh lịch vô cùng.

Cách để 3 cặp vợ chồng siêu hot này đánh dấu chủ quyền”: Chăm diện đồ xuyệt tông với nhau từ khi còn hẹn hò-7

Ngay cả trong giai đoạn hẹn hò, Thu Thảo và Trung Tín cũng chẳng ít lần diện đồ xuyệt tông; và dù họ chỉ diện lên mình những món thời trang hết sức đơn giản, nhã nhặn thôi nhưng sự ăn ý, ngọt ngào và tình tứ là chẳng thể phủ nhận.

Theo Helino


Diện đồ xuyệt tông

cặp đôi

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.