Tròn trịa đã sao, muốn mặc đẹp mùa lễ hội cuối năm hãy gặp ngay "nàng thỏ" Khánh Hà

Được yêu thích không chỉ bởi khả năng sáng tạo trong cách ăn mặc, cô nàng Bunny Tulip còn khiến cho nhiều người ngưỡng mộ bởi tinh thần tích cực...

Được yêu thích không chỉ bởi khả năng sáng tạo trong cách ăn mặc, cô nàng Bunny Tulip còn khiến cho nhiều người ngưỡng mộ bởi tinh thần tích cực và tự tin dù cho sở hữu một thân hình ngoại cỡ.

Thời điểm cuối năm chắc hẳn nàng nào cũng tất bật chọn quần áo để đi chơi tất niên hay tiệc tùng cụng bạn bè, nhưng đối với các nàng "ngoại cỡ" thì việc chọn đồ lại khá khó khăn. Hầu hết các chị em đều sẽ chọn trang phục màu đen vì nghĩ chỉ có gam màu này mới che được thân hình có phần đồ sộ của mình. Tuy nhiên các nàng sẽ phải thay đổi ngay suy nghĩ ấy khi gặp nhân vật Quý cô đẹp ngày hôm nay.

Dương Khánh Hà (Bunny Tulip) - 30 tuổi, hiện đang là người mẫu plus size tại TP. HCM sẽ gợi ý dành riêng cho các nàng ngoại cỡ cách diện đồ đơn giản nhưng cũng không kém phần nổi bật. Với Khánh Hà, trong từ điển của cô chỉ tồn tại từ "đẹp" chứ không có từ "ngại", bạn sẽ thấy không chỉ có màu đen mà các nàng ngoại cỡ thừa khả năng mặc đẹp với nhiều gam màu khác.

Nguồn clip: Youtube Bunny Tulip.

Hãy cùng tham khảo một vài lời khuyên của cô nàng Buny Tulip nhé:

* Tips 1: Đừng sợ chọn màu sắc tươi mới

Với các nàng "ngoại cỡ", kiểu dáng basic luôn là sự lựa chọn đúng đắn, đừng nghĩ diện đồ màu đen là nhìn sẽ bớt tròn và diện đồ màu sắc nhìn càng "phì nhiêu". Hãy tự tin diện đồ sắc nhưng lưu ý hãy chọn những món đồ nhìn gọn gàng, tôn dáng, thời trang và phong cách hơn, cho dù là size nào. Quan trọng là tỉ lệ chia thân người giúp mình có eo và cao hơn, hãy tự tin thử nghiệm những trang phục mình thích với màu sáng, ánh kim, bó sát… miễn là vừa vặn và có sự kết hợp thích hợp.
 

Tròn trịa đã sao, muốn mặc đẹp mùa lễ hội cuối năm hãy gặp ngay nàng thỏ Khánh Hà-1 Tròn trịa đã sao, muốn mặc đẹp mùa lễ hội cuối năm hãy gặp ngay nàng thỏ Khánh Hà-2

Tròn trịa đã sao, muốn mặc đẹp mùa lễ hội cuối năm hãy gặp ngay nàng thỏ Khánh Hà-3 Tròn trịa đã sao, muốn mặc đẹp mùa lễ hội cuối năm hãy gặp ngay nàng thỏ Khánh Hà-4

 

Tips 2: Chú ý phụ kiện

- Kết hợp với những phụ kiện như nón, túi xách nhưng là những món đơn giản, tránh kiểu rườm rà để thêm phần hấp dẫn cho bộ trang phục.

- Ưu tiên kết hợp với giày cao gót quai mảnh ankle trap hoặc ankle boots tạo cảm giác cao hơn.

Có rất nhiều chị em thường mắc những lỗi cơ bản khi quá cầu kỳ, rườm rà ở mọi thứ khoác lên người mà quên mất đi nguyên tắc cơ bản. Với những chị em "ngoại cỡ", việc biết tiết chế lại càng trở nên quan trọng hơn rất nhiều vì từ đó giúp làm nổi bật những điểm mạnh của bản thân và tránh sự chú ý vào những chi tiết quá khổ trên cơ thể.



Tròn trịa đã sao, muốn mặc đẹp mùa lễ hội cuối năm hãy gặp ngay nàng thỏ Khánh Hà-5 Tròn trịa đã sao, muốn mặc đẹp mùa lễ hội cuối năm hãy gặp ngay nàng thỏ Khánh Hà-6

Tròn trịa đã sao, muốn mặc đẹp mùa lễ hội cuối năm hãy gặp ngay nàng thỏ Khánh Hà-7

 

Tips 3: Trang điểm và làm tóc phù hợp

Với nàng Bunny Tulip, tất cả mọi trang phục đều có điểm chung, đó là nếu trang phục đã quá lộng lẫy thì thường mái tóc sẽ rất giản đơn, chỉ hơi uốn nhẹ lượn sóng. Hay ngay cả trang điểm cũng vậy, chỉ nhấn vào son. Các phụ kiện cũng chỉ có đeo bông tai và đồng hồ mà không quá tham lam thêm những thứ khác.
 

Tròn trịa đã sao, muốn mặc đẹp mùa lễ hội cuối năm hãy gặp ngay nàng thỏ Khánh Hà-8 Tròn trịa đã sao, muốn mặc đẹp mùa lễ hội cuối năm hãy gặp ngay nàng thỏ Khánh Hà-9

Tròn trịa đã sao, muốn mặc đẹp mùa lễ hội cuối năm hãy gặp ngay nàng thỏ Khánh Hà-10 Tròn trịa đã sao, muốn mặc đẹp mùa lễ hội cuối năm hãy gặp ngay nàng thỏ Khánh Hà-11

 

 


Theo Helino

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.