Cách phối đồ với thắt lưng bản nhỏ

Thắt lưng nữ bản nhỏ không chỉ thời trang mà còn giúp phong cách của bạn nổi bật, thu hút giữa đám đông.

Thắt lưng nữ bản nhỏ đã và đang được coi là món đồ không thể thiếu dành cho các quý cô. Chính những chiếc thắt lưng này lại giúp trang phục của chị em trở nên sinh động, có điểm nhấn và thu hút hơn bao giờ hết. 

Thắt lưng bản nhỏ phối quần âu

Thắt lưng bản nhỏ là phụ kiện hoàn hảo để nâng tầm phong cách khi kết hợp với quần âu. Chúng mang đến sự tinh tế và thanh lịch, đồng thời tạo điểm nhấn cho vòng eo, giúp bạn trông chuyên nghiệp hơn.

Bạn nên chọn thắt lưng có màu sắc phù hợp với màu sắc của quần âu. Ví dụ, thắt lưng màu đen hoặc nâu sẽ dễ dàng kết hợp với hầu hết các loại quần âu. Bạn cũng có thể chọn thắt lưng có màu sắc tương đồng với giày để tạo nên tổng thể hài hòa.

Cách phối đồ với thắt lưng bản nhỏ-1

Thắt lưng bản nhỏ phối quần âu.

Ngoài ra, thắt lưng bản nhỏ nên được điều chỉnh vừa vặn với vòng eo của bạn, không quá lỏng hoặc quá chật. Bên cạnh đó, mặt khóa nên đơn giản và tinh tế, tránh những chi tiết rườm rà hoặc cầu kỳ.

Thắt lưng bản nhỏ phối chân váy dài

Khi diện chân váy dài, hãy thêm một chiếc thắt lưng bản nhỏ để tạo sự phá cách và thời trang. Bạn nên chọn một chiếc thắt lưng với màu sắc tương phản hoặc có chi tiết đặc biệt để tạo điểm nhấn cho phần eo. Điều này tạo ra một vẻ ngoài thanh lịch và điểm nhấn cho tổng thể của trang phục.

Cách phối đồ với thắt lưng bản nhỏ-2

Thắt lưng bản nhỏ phối chân váy dài.

Thắt lựng bản nhỏ cho chân váy ngắn/lửng

Với những chiếc chân váy ngắn hoặc lửng, thắt lưng bản nhỏ chính là "vũ khí" bí mật giúp bạn tỏa sáng. Chi tiết tưởng chừng đơn giản này lại có khả năng tạo điểm nhấn hoàn hảo, tôn lên sự cân đối và thời trang cho cả bộ trang phục.

Cách phối đồ với thắt lưng bản nhỏ-3

Chiếc thắt lưng bản nhỏ phối cùng váy ngắn.

Hãy chọn một chiếc thắt lưng có thiết kế đơn giản, thanh lịch, đồng thời hài hòa về màu sắc và chất liệu với chiếc váy. Bên cạnh đó, thắt lưng bản nhỏ còn góp phần nhấn vào vòng eo thon gọn, giúp bạn tự tin khoe đường cong cơ thể.

Thắt lưng bản nhỏ với váy liền

Váy liền vốn đã là trang phục thanh lịch và duyên dáng, nhưng bạn hoàn toàn có thể "nâng tầm" phong cách bằng cách kết hợp thêm một chiếc thắt lưng bản nhỏ. Chiếc thắt lưng không chỉ giúp tôn lên đường cong cơ thể mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của bạn. Điểm nhấn, giúp bộ đồ của bạn thêm phần ấn tượng và thu hút.

Cách phối đồ với thắt lưng bản nhỏ-4

Thắt lưng giúp chiếc váy thêm thu hút.

Thắt lưng bản nhỏ kết hợp quần jeans

Thắt lưng bản nhỏ là phụ kiện hoàn hảo để nâng tầm phong cách khi kết hợp cùng quần jeans. Để có được vẻ ngoài năng động và thời trang, hãy ưu tiên những thiết kế đơn giản, tinh tế với đường nét mượt mà. Tránh những kiểu quá cầu kỳ hoặc rườm rà.

Cách phối đồ với thắt lưng bản nhỏ-5

Thắt lưng bản nhỏ cùng quần jeans.

Thắt lưng bản nhỏ cùng quần shorts

Đối với những cô nàng năng động, quần shorts chính là trang phục phù hợp nhất khi kết hợp cùng thắt lưng. Từ những chiếc quần shorts jeans phong cách bụi bặm cho đến quần kaki năng động đều sẽ trở nên sành điệu nếu được kết hợp cùng thắt lưng nữ bản nhỏ.

Cách phối đồ với thắt lưng bản nhỏ-6

Quần shorts phối với thắt lưng bản nhỏ.

Với kiểu phối này, bạn nên ưu tiên mặc đơn giản, chẳng hạn như quần shorts phối cùng áo phông sơ vin hoặc để lộ phần thắt lưng.

 

 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/cach-phoi-do-voi-that-lung-ban-nho-ar879720.html

thắt lưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.