Cardi B đi đẻ: Làm nail, ôm con cũng đắp chăn Louis Vuitton 27 triệu

Nữ rapper Cardi B vừa chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau khi em bé thứ 2 chào đời.

Ngày 7/9, Cardi B đăng tải hình ảnh đầu tiên về em bé thứ 2 sau khi lâm bồn. Cô cũng tiết lộ nhóc tỳ này là một bé trai và chào đời vào ngày 4/9. Khoảnh khắc nữ rapper cùng ông xã Offset bế con nhanh chóng thu về 5 triệu like chỉ sau 1 giờ đang tải. Nam rapper cũng chia sẻ hình ảnh anh bế con trai trong bệnh viện.

Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng tuy nhiên nhiều netizen bắt đầu chú ý đến điểm khác lạ trong bức ảnh Cardi B mới đăng.

Bận soạn đồ đi đẻ đến mức không kịp gỡ móng tay nhưng mẹ bỉm vẫn phải mang theo chăn... Louis Vuitton mới chịu. Được biết chiếc chăn hàng hiệu này có giá 1 nghìn Euro (hơn 27 triệu đồng). Cardi B còn khoe luôn bộ nail sang chảnh lấp lánh khiến dân tình cũng phải choáng váng: "Đi sinh em bé mà chị làm như đi dự tiệc vậy!".

 

Cardi B đi đẻ: Làm nail, ôm con cũng đắp chăn Louis Vuitton 27 triệu-1
2 vợ chồng Cardi và Offset chia sẻ phút giây hạnh phúc ngọt ngào bên quý tử mới chào đời thế nhưng khi liếc xuống chiếc chăn Louis Vuitton 27 triệu đồng thì người xem cũng phải loá mắt vì kiểu đi đẻ "fancy" của nữ rapper

Cardi B đi đẻ: Làm nail, ôm con cũng đắp chăn Louis Vuitton 27 triệu-2
Đi sinh em bé nhưng mẹ bỉm Cardi B vẫn giữ nguyên bộ móng sang chảnh và không quên mang chăn hàng hiệu

Trước đó, khi còn mang bầu, Cardi cũng rất chăm mua sắm, làm móng và khoe những bức ảnh "sặc mùi tiền". Thậm chí người hâm mộ còn lo lắng cho em bé trong bụng nữ rapper vì cô luôn trong trạng thái "bung xõa" hết mình dù bụng đã to vượt mặt.

Cardi B đi đẻ: Làm nail, ôm con cũng đắp chăn Louis Vuitton 27 triệu-3
Chủ nhân hit WAP thường xuyên đăng hình "sống ảo" với những chiếc túi đắt tiền, trang sức xa xỉ bất chấp đang thai nghén

Cardi B đi đẻ: Làm nail, ôm con cũng đắp chăn Louis Vuitton 27 triệu-4
Thậm chí những bộ nail trong các bài đăng của cô chưa từng trùng nhau

Cardi B đi đẻ: Làm nail, ôm con cũng đắp chăn Louis Vuitton 27 triệu-5

Cardi B đi đẻ: Làm nail, ôm con cũng đắp chăn Louis Vuitton 27 triệu-6
Không chỉ đi giày cao gót, diện váy bó khoe body,...

Cardi B đi đẻ: Làm nail, ôm con cũng đắp chăn Louis Vuitton 27 triệu-7
... Cardi B còn khoe nguyên bộ sưu tập hàng loạt túi hiệu đắt đỏ khiến dân tình "choáng váng"

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/di-de-kieu-nu-rapper-giau-nhat-nhi-hollywood-cardi-b-lam-nail-om-con-moi-sinh-cung-phai-dap-chan-louis-vuitton-27-trieu-moi-chiu-220217924735939.htm

Cardi B


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.