Đây là mẫu váy hot nhất đầu thu 2021: Mặc lên sang chảnh ngút ngàn, dù chỉ mua với giá bình dân

Váy tay bồng là item đang được hội sành điệu diện nhiệt tình vì trông sang chảnh, lên hình sống ảo cực xinh.

Vào mùa hè hay mùa thu thì váy vóc vẫn là món thời trang hot số một. Váy liền sẽ giúp chị em hoàn thiện được vẻ ngoài nổi bật, xinh tươi, và đôi khi chỉ cần chọn đúng kiểu váy phù hợp, nhấn nhá phụ kiện, giày dép khéo léo là đã tự tin mặc đẹp, không cần "đau đầu" mix&match. 

Váy liền có vai trò quan trọng trong việc định hình phong cách, nên nếu sắm cho mình những mẫu váy phù hợp, chị em hiển nhiên sẽ mặc đẹp và sành điệu thêm. Đây chính là lý do, chị em rất nên cập nhật những xu hướng váy vóc mới, ghim thêm nhiều ý tưởng mặc váy đẹp để style chỉ theo đà đi lên chứ không bị thụt lùi. Vào khoảng thời gian này, dân sành điệu đang vô cùng mê một kiểu váy liền điệu đà, hút mắt, và đó chính là váy tay bồng, chị em không lưu tâm ngay thì quá phí.

Đây là mẫu váy hot nhất đầu thu 2021: Mặc lên sang chảnh ngút ngàn, dù chỉ mua với giá bình dân-1Đây là mẫu váy hot nhất đầu thu 2021: Mặc lên sang chảnh ngút ngàn, dù chỉ mua với giá bình dân-2Đây là mẫu váy hot nhất đầu thu 2021: Mặc lên sang chảnh ngút ngàn, dù chỉ mua với giá bình dân-3Đây là mẫu váy hot nhất đầu thu 2021: Mặc lên sang chảnh ngút ngàn, dù chỉ mua với giá bình dân-4Đây là mẫu váy hot nhất đầu thu 2021: Mặc lên sang chảnh ngút ngàn, dù chỉ mua với giá bình dân-5

Chi tiết đắt giá nhất của mẫu váy hot hit này, không gì khác chính là phần tay bồng. Khác với thiết kế tay suông, tay bồng trông mềm mại và điệu đà hơn nên giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên nổi bật. Phần tay bồng nhẹ còn có khả năng che được bắp tay to, giúp vóc dáng của chị em trông nuột nà hơn. Thế nhưng đây vẫn chưa phải là những điểm ấn tượng nhất của váy tay bồng. Thiết kế tay bồng nhẹ còn mang đến vẻ yêu kiều cho người mặc, và nhờ vậy, ai diện mẫu váy này cũng sẽ trở nên "chanh sả" và cuốn hút. Hay nói một cách khác, váy tay bồng có khả năng "sang chảnh hóa" phong cách rất hiệu nghiệm.

Đây là mẫu váy hot nhất đầu thu 2021: Mặc lên sang chảnh ngút ngàn, dù chỉ mua với giá bình dân-6Đây là mẫu váy hot nhất đầu thu 2021: Mặc lên sang chảnh ngút ngàn, dù chỉ mua với giá bình dân-7Đây là mẫu váy hot nhất đầu thu 2021: Mặc lên sang chảnh ngút ngàn, dù chỉ mua với giá bình dân-8Đây là mẫu váy hot nhất đầu thu 2021: Mặc lên sang chảnh ngút ngàn, dù chỉ mua với giá bình dân-9

Váy tay bồng có nhiều biến tấu chứ không chỉ gói gọn trong một hai kiểu. Muốn trông vóc dáng gọn gàng, thanh thoát hơn, bạn hãy chọn váy tay bồng cổ chữ V. Những chiếc váy tay bồng cổ vuông thì sẽ giúp người mặc có được vẻ ngoài gợi cảm và rất sang trọng, đây cũng chính là lý do phiên bản váy tay bồng này chiếm sóng nhiều hơn cả.

Đây là mẫu váy hot nhất đầu thu 2021: Mặc lên sang chảnh ngút ngàn, dù chỉ mua với giá bình dân-10Đây là mẫu váy hot nhất đầu thu 2021: Mặc lên sang chảnh ngút ngàn, dù chỉ mua với giá bình dân-11Đây là mẫu váy hot nhất đầu thu 2021: Mặc lên sang chảnh ngút ngàn, dù chỉ mua với giá bình dân-12Đây là mẫu váy hot nhất đầu thu 2021: Mặc lên sang chảnh ngút ngàn, dù chỉ mua với giá bình dân-13

Những biến tấu về màu sắc, họa tiết cũng biến váy tay bồng trở thành kiểu trang phục "muôn màu muôn vẻ". Với những chị em yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn muốn điệu đà, váy tay bồng trơn màu trung tính sẽ là lựa chọn cực đáng lưu tâm. Khi cần hoàn thiện vẻ ngoài tươi trẻ và rạng rỡ, chị em đừng bỏ qua những mẫu váy họa tiết nổi bật như váy hoa hay váy chấm bi tay bồng.

Đây là mẫu váy hot nhất đầu thu 2021: Mặc lên sang chảnh ngút ngàn, dù chỉ mua với giá bình dân-14Đây là mẫu váy hot nhất đầu thu 2021: Mặc lên sang chảnh ngút ngàn, dù chỉ mua với giá bình dân-15Đây là mẫu váy hot nhất đầu thu 2021: Mặc lên sang chảnh ngút ngàn, dù chỉ mua với giá bình dân-16Đây là mẫu váy hot nhất đầu thu 2021: Mặc lên sang chảnh ngút ngàn, dù chỉ mua với giá bình dân-17

Sau khi chọn được cho mình một mẫu váy tay bồng ưng ý, chị em cần khéo léo một chút ở khoản nhấn nhá phụ kiện. Một số mẫu giày dép hợp với váy tay bồng bao gồm: giày búp bê ngọt ngào, giày mũi nhọn sang chảnh, mule phóng khoáng hoặc Oxford/loafer thanh lịch, cá tính… Túi xách mix với váy tay bồng nên là những mẫu mã đơn giản để tạo sự hài hòa và tinh tế cho tổng thể. Cuối cùng, chỉ cần chọn một trong những kiểu tóc rất xinh tươi như là búi thấp, buộc nửa, hoặc buộc thấp… bạn đã xinh đẹp và sành điệu miễn chê khi diện váy tay bồng, lên hình sống ảo cũng rất mãn nhãn.  

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/day-la-mau-vay-hot-nhat-dau-thu-2021-mac-len-sang-chanh-ngut-ngan-du-chi-mua-voi-gia-binh-dan-162210609010030185.htm

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.