Chiếc váy của Angelina Jolie có gì đáng kinh ngạc mà nhóm người đứng sau "mắt chữ O mồm chữ A"?

Muốn biết chiếc váy của Angelina Jolie có đẹp hay không? Hãy nhìn biểu cảm của nhóm người đứng đằng sau!

Với hình thể và khí chất xuất chúng trời ban, Angelina Jolie có vô số những lần gây tiếng vang chỉ bằng việc chọn một chiếc váy đẹp rồi diện trước công chúng. Dẫu vậy sự ngưỡng mộ mà người ta dành cho cô thường tồn tại dưới dạng câu chữ truyền miệng, được ghi trên trang giấy chứ ít khi được quay, chụp lại.

Thế nhưng tại Lễ trao giải Oscar năm 2004, có một bức ảnh được coi là bằng cớ cho sức hút của Angelina và thậm chí còn hùng hồn hơn hẳn những lời khen suông.

Chiếc váy của Angelina Jolie có gì đáng kinh ngạc mà nhóm người đứng sau mắt chữ O mồm chữ A?-1Chiếc váy của Angelina Jolie có gì đáng kinh ngạc mà nhóm người đứng sau mắt chữ O mồm chữ A?-2

Không vận cả cây đồ đen u ám từ đầu tới chân như ở Lễ trao giải Oscar năm 2000, Angelina Jolie có cú "make over" ngoạn mục với tông makeup cam đất tôn lên đường jawline sắc như dao lam. Bộ nữ trang gồm hoa tai và vòng cổ gắn kim cương lấp lánh của H. Stern cũng góp công tôn vinh nét lộng lẫy của ngôi sao phim Lara Croft

Chiếc váy của Angelina Jolie có gì đáng kinh ngạc mà nhóm người đứng sau mắt chữ O mồm chữ A?-3

Nhưng góp nhiều công trạng nhất vào vẻ ngoài lộng lẫy này chính là chiếc váy satin trắng muốt, cổ váy khoét sâu tới tận gần rốn từ NTK Marc Bouwer. Có lẽ không cần nhiều lời ca ngợi chiếc váy bởi biểu cảm của nhóm người đứng đằng xa kia đã làm thay ta làm điều đó

Chiếc váy của Angelina Jolie có gì đáng kinh ngạc mà nhóm người đứng sau mắt chữ O mồm chữ A?-4

Chiếc váy của Angelina Jolie có gì đáng kinh ngạc mà nhóm người đứng sau mắt chữ O mồm chữ A?-5

Để nói về thành công của chiếc váy này, báo giới giữa thập niên 2000 coi đây là yếu tố góp phần đem tới thành công cho Angelina Jolie. Chiếc váy tối giản, điệu đà này đã được tờ Cosmopolitan vinh danh với tiêu đề "Một trong những chiếc váy đẹp nhất ở Lễ trao giải Oscar"

Chiếc váy của Angelina Jolie có gì đáng kinh ngạc mà nhóm người đứng sau mắt chữ O mồm chữ A?-6

Chiếc váy của Angelina Jolie có gì đáng kinh ngạc mà nhóm người đứng sau mắt chữ O mồm chữ A?-7

Chiếc váy của Angelina Jolie có gì đáng kinh ngạc mà nhóm người đứng sau mắt chữ O mồm chữ A?-8

Chiếc váy của Angelina Jolie có gì đáng kinh ngạc mà nhóm người đứng sau mắt chữ O mồm chữ A?-9

Cũng là tờ Cosmopolitan với một nhận định khác: "Cô ấy là một trong số ít người có thể làm chất liệu lụa hay những gam màu đơn giản trở nên sống động"

Chiếc váy của Angelina Jolie có gì đáng kinh ngạc mà nhóm người đứng sau mắt chữ O mồm chữ A?-10

Cho tới nay, chiếc váy với khoảng hở sau lưng này vẫn được người nhiều website đặt may nhái lại

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chiec-vay-cua-angelina-jolie-co-gi-dang-kinh-ngac-ma-nhom-nguoi-dung-sau-mat-chu-o-mom-chu-a-161211711235626273.htm

Angelina Jolie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.