Chọn trang phục cho người dáng cao

Cao ráo, mảnh mai là ưu điểm của phụ nữ hiện đại. Nhưng với những cô gái có dáng quá cao mà cân nặng không cân đối với chiều cao, việc chọn trang phục cần chú ý những điểm sau:

Cao ráo, mảnh mai là ưu điểmcủa phụ nữ hiện đại. Nhưng với những cô gái có dáng quá cao mà cân nặngkhông cân đối với chiều cao, việc chọn trang phục cần chú ý những điểm sau:

Không nên chọn trang phụcmột màu:

Hoa văn, carô hoặc sọc ngangsẽ giúp dáng cân đối lại: chiều cao giảm đi và trông bạn tròn trịa hơn.Những chiếc váy dài hoa văn trang nhã, kết hợp khoác lửng màu trầm cũng làcách vừa làm cho bạn duyên dáng, mềm mại hơn với chiều cao “siêu mẫu” củamình. Nên nhớ hạn chế những đôi giày cao gót bạn nhé.

Chọn trang phục cho người dáng cao

Nên chọn thắt lưng bản to:

Nếu mặc quần jean hoặc mặc áocó thắt eo, nên chọn những loại thắt lưng và thắt eo bản to, màu sáng. Điểmnhấn này sẽ giúp tạo ra đường cắt, phân chia chiều cao của bạn trong mắtngười đối diện thành nhiều đoạn và tạo cảm giác tròn trịa cho vòng eo củabạn hơn.

Nên chọn quần áo màu sáng

Màu sáng sẽ khiến bạn hòa vàokhông gian xung quanh dễ hơn là màu tối. Theo các chuyên gia thời trang, mộtkhối màu sáng luôn làm người nhìn có cảm giác bạn to hơn bình thường, ngượclại, khối màu tối sẽ khiến bạn trông nhỏ lại, gọn gàng hơn. Nên phát huynhững gam màu sáng nếu bạn chọn quần và áo kết hợp.

Tránh chọn sọc đứng vàphối trang phục ton sur ton:

Sọc đứng dù là quần hay áođều không nên sử dụng cho người có chiều cao quá khổ. Vì chúng làm bạn dàithêm và ốm thêm. Tương tự, mode ton sur ton cũng thế. Thay vì chọn trangphục theo ton sur ton, bạn nên phối những màu tương phản, chúng sẽ có tácdụng chia nhỏ tỷ lệ chiều cao với cân nặng của bạn.

Theo PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.